Giải pháp cho người cao huyết áp do hút thuốc uy tín Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 9/6/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Huyết áp trong mạch máu hình thành bởi 2 yếu tố, thứ nhất là sức bền, độ co giãn của thành mạch. Thứ hai là áp lực của dòng máu bên trong thành mạch, áp lực đó phụ thuộc vào cơ bắp và cơ tim. Bình thường con người sẽ có huyết áp tối đa (huyết áp tâm thu) từ 90-140 mmHg và tối thiểu (huyết áp tâm trương) từ 60-89 mmHg.
    Xem thêm các sản phẩm giúp cai thuốc hạn chế cao huyết áp Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/san-pham/

    Mặc dù thường xuyên bị cao huyết áp và phải sử dụng thuốc điều trị nhưng khi bỏ thuốc lá, một số người gặp phải tình trạng huyết áp xuống thấp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giúp cai thuốc hạn chế cao huyết áp Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/tin-tuc/

    Phần lớn người dân khi cai thuốc lá thường gặp phải tình trạng tăng huyết áp và tăng cân. Tuy nhiên, một số người cũng gặp phải tình trạng trái ngược là huyết áp xuống thấp.
    Xem thêm các sản phẩm giúp cai thuốc hạn chế cao huyết áp Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/


    Huyết áp thấp xảy ra khi lượng máu cung cấp cho não giảm xuống, bệnh nhân sẽ có các triệu chứng như hoa mắt, mờ mắt, chóng mặt, ngất xỉu, da tái nhợt... Tuy các tai biến do huyết áp thấp gây nên ít nguy hiểm hơn huyết áp cao nhưng sẽ gây rất nhiều khó chịu cho bệnh nhân.
    Huyết áp thấp đến từ các nguyên nhân chủ yếu như do cơ địa; mắc một số bệnh mãn tính như lao phổi, tiểu đường, suy thận mãn; dùng các loại thuốc điều trị... Nếu để tình trạng này kéo dài, dễ gây suy giảm chức năng của hệ thống thần kinh, cơ thể không tự kịp điều chỉnh cung cấp đủ dinh dưỡng và oxy cho não, tim, thận gây tổn thương cho các cơ quan này.
    Một trong các phương pháp điều trị hiệu quả huyết áp thấp được Vapevietnam khuyến cáo là có một chế độ ăn uống lành mạnh. Đảm bảo dinh dưỡng, hạn chế dầu mỡ, thức uống có cồn, hạn chế thuốc lá và ăn nhiều rau xanh.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay