Dịch vụ giao hàng tại nhà - SpeedLink

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 25/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Giao nhận hàng hoá là 1 loại hình đặc biệt, được hình thành dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng nhằm mục đích vận tải hàng hoá, bưu phẩm, bưu kiện, thơ từ từ người gửi tới tận tay người nhận. Các hình thức giao nhận hàng hoá xuất hiện càng ngày càng đa dạng trên thị phần như ship hàng online, giao hàng COD, giao hàng nội thành, giao hàng thương mại điện tử,…với sự đa dạng này, người dùng ko còn phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng, bưu phẩm của mình an toàn và nhanh chóng đến tận tay người nhận.

    [​IMG]



    Sự vững mạnh nhanh của các cửa hàng bán hàng online trên mạng xã hội là một dẫn chứng cho sự tăng trưởng của ngành hàng dùng của người Việt Nam. khuynh hướng nhu cầu cho các sản phẩm may mặc, mỹ phẩm, cá tính, thực phẩm mua bán trên mạng xã hội nâng cao nhanh và phát triển thành phổ biến hơn trong khoảng thời gian cách đây không lâu, nảy sinh vấn đề các chủ shop của mình muốn tận tay giao sản phẩm của mình cho người mua trong nội thành và tới những tỉnh thành khác nhưng thời gian và khoảng cách ko cho phép họ làm điều đó. Ngoài ra, người dùng cũng cần kiểm tra các thương hiệu đảm bảo sự tin tưởng của họ vào những mặt hàng chất lượng trên mạng xã hội và hơn thế nữa, họ cần được biết và rà soát mặt hàng 1 phương pháp mau chóng trước khi trả tiền mua sản phẩm đó.

    Hiểu rõ được tầm quan trọng của các giao dịch sắm bán online hiện nay, SpeedLink hân hạnh được phục vụ các chủ shop online trong tỉnh thành cũng như ở những tỉnh mang hệ thống dịch vụ phổ thông của mình.

    dịch vụ giao hàng tại nhà trong nội thành TPHCM cũng như tới những tỉnh là dịch vụ chủ chốt được SpeedLink đầu tư chi phí và nhân công nhiều nhất. Đa phần những đơn hàng đều được thực hành trong phạm vị nội thành TPHCM và bắt buộc của các đơn hàng cho các mặt hàng cũng khác nhau.

    Đối với những mặt hàng quý giá dễ bể càng cần sự chu đáo hết dạ của hàng ngũ shipper nội địa để có thể đảm bảo sự an toàn và chóng vánh của đơn hàng. viên chức giao hàng tại nhà của SpeedLink đều được tuyển mang ý thức trách nhiệm và thái độ làm việc chuyên nghiệp nhằm tiêu chí làm cho chấp nhận các bạn dù là khắt khe nhất.






    [​IMG]



    đặc thù, người nhận còn mang quyền rà soát hàng hoá của mình sở hữu đúng có buộc phải về chất lượng hay không, và có quyền nhờ nhà sản xuất giao nhận trả lại đơn hàng nếu cần thiết. Dịch vụ giao hàng tận nhà thu tiền hộ cũng trở thành thịnh hành ở thời khắc hiện nay lúc người giao hàng có quyền thu tiền hộ người gửi nhằm tiết kiệm thời gian và chuyển khoản ngay sau đó cho người gửi.

    bên cạnh đó, những dịch vụ khác có thể kể tới như giao hàng tại nhà trong vòng 4 tiếng, giao hàng nội địa, giao hàng quốc tế.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà cung cấp giao hàng tận nhà – giao hàng thương mại điện tử COD của SpeedLink, vui lòng liên hệ Hotline 19006411 để nhận ngay nhiều ích lợi từ dịch vụ của SpeedLink.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay