Cung cấp pallet nhựa Đắk Nông giá sỉ cực rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kemduy.com, 28/11/23.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Với hầu hết các cam kết công khai về bao bì bền vững có nguy cơ không được thực hiện, 20% tổ chức sẽ chuyển trọng tâm từ tái chế và loại bỏ nhựa sang giảm lượng khí thải carbon trong bao bì của họ vào năm 2026, theo Gartner, Inc.
    Trong khi trọng tâm là việc xoay trục khiến các tổ chức có những cam kết chưa được đáp ứng dễ bị phản ứng dữ dội về rửa xanh, thì những người đi đầu đã giáo dục thành công các bên liên quan, khách hàng và nhà đầu tư về lợi ích của việc đánh giá vòng đời (LCA) như một thước đo bền vững thay thế sẽ được chuẩn bị tốt hơn để giải quyết và bảo vệ những đóng góp của họ nhằm giảm phát thải khí nhà kính và biến đổi khí hậu.
    ====>>> Xem thêm pallet nhựa Đắk Nông

    John Blake, giám đốc phân tích cấp cao của bộ phận Chuỗi cung ứng Gartner, cho biết: “Hệ sinh thái bao bì đã không phát triển với tốc độ mà các tổ chức đặt mục tiêu vào năm 2017 và 2018 đã hy vọng”. "Các tổ chức phải đối mặt với những thách thức về hoạt động và tài chính chỉ được phát hiện thông qua nỗ lực đạt được mục tiêu của họ, nhưng vẫn có thể đạt được những tiến bộ có ý nghĩa về tính bền vững khi áp dụng các khuôn khổ thực tế hơn."
    ====>>> Tin liên quan sọt nhựa đựng sầu riêng, sọt nhựa đựng trái cây

    Các cam kết phổ biến nhất về bao bì bền vững tập trung vào việc 100% bao bì có thể tái sử dụng, tái chế hoặc phân hủy vào năm 2025. Tuy nhiên, Gartner trước đó đã dự đoán rằng 90% công ty có những cam kết như vậy sẽ thấy mục tiêu của họ không được đáp ứng. Các ước tính bổ sung của tổ chức phi chính phủ xác nhận rằng các kịch bản trong tương lai tập trung vào xử lý, thu gom và tái chế chính thống sẽ không đạt được, dẫn đến các mục tiêu gần như chắc chắn sẽ bị hầu hết các tổ chức bỏ lỡ.
    ====>>> Tham khảo thêm pallet nhựa cũ Buôn Mê Thuột

    Blake viết trong một blog liên quan: “Vấn đề với nhiều cam kết đóng gói bền vững ngày nay là chúng có rất ít hoặc không có con đường khả thi nào để trở thành hiện thực”. “Vấn đề khác là thông tin này không đến được với các nhà lãnh đạo điều hành.”
    Bao bì bền vững thay đổi biển
    Do có nhiều trở ngại này, Gartner dự đoán các doanh nghiệp sẽ chuyển trọng tâm từ việc tăng cường sử dụng bao bì có thể tái chế và loại bỏ nhựa sang bao bì có hàm lượng carbon thấp hơn. Sử dụng ít vật liệu đóng gói và/hoặc vật liệu được sản xuất, vận chuyển và xử lý hiệu quả hơn có thể giúp giảm lượng khí thải carbon một cách hợp lý.
    Theo Blake, hơn một thập kỷ trước, LCA đóng gói đã được một số tổ chức thí điểm, nhưng sự phức tạp của việc phân tích dữ liệu và sự thiếu liên quan vào thời điểm đó đã cản trở việc áp dụng. Giờ đây, các công cụ phân tích dữ liệu mới đang làm cho LCA đóng gói trở nên dễ tiếp cận hơn.
    Khi được Tin tức về Bao bì Tái sử dụng hỏi liệu điều này có đánh dấu sự quay trở lại với chiến lược trọng lượng nhẹ bao bì của Walmart từ nhiều năm trước hay không, ông chỉ ra rằng nó có thể đóng một vai trò nào đó. Ông cho biết: "Các chiến thuật nhằm đạt được lượng khí thải carbon thấp hơn trong bao bì thường bao gồm sử dụng ít vật liệu hơn thông qua thiết kế lại hoặc trọng lượng nhẹ. "Trọng lượng nhẹ thường bao gồm việc giữ nguyên định dạng và chức năng của bao bì nhưng hiệu quả hơn với lượng bao bì tính theo trọng lượng được sử dụng.
    "Đây là một phương pháp phổ biến để tối ưu hóa chi phí đóng gói. Tối ưu hóa bao bì thông qua trọng lượng nhẹ nhằm đảm bảo tính bền vững có thể dẫn đến việc loại bỏ một số lớp bao bì. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, đánh giá vòng đời có thể chứng minh rằng -Phim nhiều lớp để tái chế có lượng khí thải carbon thấp hơn so với các lựa chọn thay thế truyền thống như nhựa cứng, kim loại hoặc thủy tinh."
    Dự đoán phản ứng dữ dội tiềm ẩn đối với việc thiếu các mục tiêu đã nêu, các tổ chức dự kiến sẽ phát triển thông điệp xung quanh lượng khí thải carbon của bao bì và cách thực hiện các hành động để bù đắp lượng khí thải GHG và giảm thiểu rủi ro của hiện tượng nóng lên toàn cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay