Cần lưu ý khi chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo thế nào là phù hợp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    giường ngủ mầm non Khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm sử dụng nào, nhất là các cống phẩm liên quan đến sự tăng trưởng thể chất của con em mình thì các bậc phụ huynh đều lưu ý đến những tiện lợi mà nó mang đến. Bàn ghế học sinh mẫu giáo là một trong những cống phẩm dành cho trẻ chiếm được sự để ý của rất nhiều phụ huynh. Vậy chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo như thế nào thì phù hợp và bình an? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng các mẫu bàn ghế học sinh mẫu giáo tốt nhất bây giờ đến từ Nội thất Hòa Phát, nhãn hàng uy tín- tin tưởng- chính hãng của Việt Nam.

    Dai dien 20.01

    Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 – GMG104A-2

    Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 được làm từ các chất liệu chung như nhiều mẫu bàn ghế khác là gỗ công nghiệp, mặt sơn PU phối hợp với ốp thép sơn tĩnh điện chắc chắn độ bền đẹp, cứng cáp. đặc thù với kiểu dáng mặt bàn hình thang, chân gấp, tựa ghế lạ mắt với hình elip, nhìn rất đáng yêu và cute với nhiều màu sắc xanh da trời, vàng, hồng, ghi cùng nhiều họa tiết hài hước trên cả bàn và ghế.

    >>> công ty sản xuất đồ chơi mầm non

    Bộ bàn ghế BMG01-1và GMG01-1
    Với kiểu dáng bàn chân gấp chữ X, có thể gấp gọn sau khi dùng, hài hòa đối với nhiều loại ghế gấp đặc trưng cứng cáp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích. Ngoài ra mặt bàn được bằng gỗ công nghiệp tiêu dùng công nghệ sơn PU tạo khả năng như chống trầy xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa…., cộng với kết cấu khung thép sơn tĩnh điện hết sức vững chắc nhưng cũng rất thẩm mỹ. Bộ bàn ghế BMG01-1 luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng đặc trưng là những khách hàng có thể tích gia đình nhỏ.

    BMG-101-slider-555x400

    Bộ bàn ghế BMG102-2 và GMG102-2

    Bộ bàn ghế BMG102-2 đang là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh vì thiết kế đơn giản, nhưng rất tiên tiến, tiết kiệm dung tích, thể tích, màu sắc lại nhã nhặn, thuận tiện phối hợp nội thất, ưa thích cho cả các em nhỏ là nam hoặc nữ.

    Điểm nổi bật của bộ bàn ghế này nằm ở chiếc ghế có tạo hình đặc biệt với mặt ghế ngồi hình tròn, tựa lưng hình elip phần chân bằng ống sắt đảm bảo vừa vặn với cơ thể của trẻ nhỏ và giữ an toàn tuyệt đối cho các bé.

    BMG-102-1-slider-555x400

    Dòng bàn ghế mẫu giáo Hoà Phát có kết cấu vững chắc , phần chân bàn được bắt vít kỹ thuật và làm bằng ống thép mạ kẽm chắc chắn vừa vặn với cơ thể trẻ nhỏ và giữ an ninh tuyệt đối cho các bé. Hình như mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp sơn PU với nhiều kỹ năng như chống trầy xước, chống thấm nước,…, màu sắc bàn ghế lại nhiều ưng ý cho cả bé nam và bé nữ. Với các điểm cộng ưu tú trên dòng bàn ghế mẫu giáo Hoà Phát sẽ luôn là lựa chọn bậc nhất của các phụ huynh và các bé.
    Xem thêm: giường trẻ em mầm non
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay