Cách vẽ khung chân mày phun xăm thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 14/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    mang phun xăm chân mày, phần vẽ định hình khung chân mày đã chiếm hết 50% mức độ thành công của sản phẩm. khi chúng ta đã với đường khung sai lệch, chưa cân đối thì dù chúng ta phun đẹp, đường sợi sắc sảo đi nữa, thì sản phẩm cũng không đạt kết quả. Để vẽ được khung tỷ lệ đẹp, cân đối thì mang phần lớn bí quyết định hình khung chân mày khác nhau. Tùy theo tay nghề và kinh hoảng nghiệm của người thợ sẽ mua một hay hài hòa phổ biến bí quyết lại sở hữu nhau.
    Bài viết sẽ giới thiệu sơ lược và đưa ra ưu – nhược điểm của một số cách phổ biến bây giờ để chúng ta sở hữu thể tham khảo nhé!
    1. sử dụng CHÌ KẺ MÀY đơn giản
    Đây là phương pháp truyền thống được dùng khá lâu đời. Người KTV Phun xăm chuyên nghiệp chỉ buộc phải tiêu dùng bút chì kẻ và thước thông tầm thường để gióng đường thẳng, sau đó dựa vào kỹ năng và mắt quan sát sẽ vẽ khung chân mày theo cảm quan của mình.
    kỹ thuật này đòi hỏi người KTV bắt buộc sở hữu mắt thẩm mỹ và kinh khủng nghiệm vẽ dáng mày nhiều năm, quen tay mới với thể cho ra những dáng mày tương đối kết hợp giữa 2 bên.
    Bởi nó chỉ dùng chì kẻ, ko có dụng cụ đo đạc hỗ trợ chuyên dụng bắt buộc sẽ ko mang sự đảm bảo chính xác. Dễ xảy ra tình trạng không đều giữa 2 bên chân mày, hoặc người KTV sẽ gặp khó khăn đối với những người dùng chân mày thưa, ngắn hoặc khung xương mày không đều.
    2. tiêu dùng THƯỚC ĐO TỶ LỆ VÀNG
    phương pháp định hình khung chân mày tiếp theo này sẽ dùng một thước chuyên dụng đặc trưng trong ngành Phun xăm – thước tỷ lệ vàng (Golden ratio). Thước đo tỷ lệ vàng sẽ cho phép KTV cân đối được tỷ lệ giữa đầu, đuôi và đỉnh chân mày dễ dàng hơn. khi đo được 1 bên chân mày sang trọng rồi, các bạn sẽ lật thước để tương ứng những điểm vào bên còn lại.
    Tuy nhiên, việc tiêu dùng thước đo tỷ lệ vàng cũng mang thể sai lệch vì như thế một số lý do:
    - KTV nắm thước chưa đúng, bắt không đều giữa 2 bên
    - Lấy các điểm chính: 2 đầu, đỉnh trên dưới, đuôi chưa chính xác
    - Khung xương chân mày ko đều dẫn tới sai lệch
    3. sử dụng CHỈ MỰC HOẶC CUNG ĐO CHÂN MÀY
    So có thước tỷ lệ vàng thì cách này sẽ có phần chính xác hơn. bạn sẽ dùng chỉ mực hoặc sợi chỉ/ cung đo chân mày trét qua đầu bút lông để gióng những đường thẳng và chéo thành sơ đồ chân mày. những điểm giao nhau sẽ là 5 điểm chính trên chân mày.
    với sợi chỉ mực, các bạn nên đảm bảo sợi chỉ được cầm chắc và căng ra mới vẽ được đường thẳng chính xác. phải sử dụng sợi chỉ trên cung đo sẽ dễ hơn mang chúng ta mới.
    + Ưu điểm:
    - bí quyết định hình vẽ khung chân mày trong phun xăm này giúp chúng ta vẽ các đường thẳng ngay ngắn và dễ dàng hơn.
    - Cân đối được 2 bên chân mày, ko bị bên cao bên phải chăng và ko bị ngắn giữa những phần trên chân mày.
    + Nhược điểm:
    với thể gặp gỡ khó khăn ví như thực hiện trên người mua với khuôn mặt ko cân xứng, hoặc khung xương vùng chân mày không đều nhau.
    cách sử dụng cung đo chân mày/ chỉ mực sẽ thích hợp với những bí quyết đi sợi như Hairstrokes, Microblading hơn là phun mày.
    4. sử dụng THƯỚC DÁN
    với phương pháp này, các bạn sẽ tiêu dùng thước dán, chì kẻ và kem che khuyết điểm. Trên thước dán đã có sẵn thông số và phép đo, hạn chế tình trạng sai số giữa 2 bên chân mày.
    các bạn sẽ xác định đường thẳng trung tâm giữa 2 đầu chân mày. Sau đó dán thước vào sao cho đường giữa thước nằm ngay đường thẳng trung tâm. Và tiến hành xác định những điểm trên chân mày rồi nối lại, tương ứng những số đo và vẽ tiếp cho bên còn lại.
    Trên thước đã mang đánh dấu sẵn tỷ lệ các phần trên chân mày, tuy nhiên để kết hợp sở hữu gương mặt người mua, bạn buộc phải kiểm tra và chọn lại những điểm cho ưa thích.
    Sau lúc dùng bút chì vẽ được đường khung xong, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để khiến gọn những đường vẽ, che đi các vùng dư thừa để đường khung sắc nét hơn.
    + Ưu điểm:
    Giúp bạn xác định chính xác những vùng như đầu, đỉnh và đuôi chân mày một phương pháp dễ dàng.
    Bút chì và kem che khuyết điểm cho đường khung mảnh và nét hơn.
    + Nhược điểm:
    bạn phải dùng tay vẽ nối lại những điểm trên chân mày phải đôi lúc nó sẽ ko được thẳng hoàn toàn.
    5. bí quyết hài hòa
    Như bạn thấy đó, những cách trên đều sở hữu khuyết điểm và với thể hỗ trợ lẫn nhau. do đó, các KTV Phun xăm chuyên nghiệp hiện nay đều không sử dụng riêng một bí quyết nào cả, mà sẽ hài hòa lại tùy theo tình trạng của các bạn.
    Một phương pháp tổng hợp bạn mang thể tiêu dùng với thước dán và chỉ mực như sau:
    sử dụng thước, bút đầu mảnh, chì kẻ, kem che khuyết điểm và chỉ mực. Gồm 2 bước thực hiện:
    1. Vẽ sơ đồ lông mày bằng thước dán, chỉ mực, bút đầu mảnh để xác định những điểm: 2 điểm trên + dưới của đầu chân mày, 2 điểm trên + dưới của đỉnh chân mày (vòm cong), đuôi chân mày.
    2. Vẽ lại chính xác đường khung thật sắc nét bằng bút chì và kem che khuyết điểm.
    thế mạnh của bí quyết tổng hợp sẽ giúp:
    - Tận dụng ưu thế của đa số những cách để đảm bảo tính đối xứng.
    - Thước dán giúp xác định những điểm đầu, đỉnh, đuôi
    - Chỉ mực hay cung đo chân mày sẽ giúp vẽ các đường thẳng thời gian nhanh và chính xác hơn.
    - Cuối cùng, chì kẻ và kem che khuyết điểm sẽ giúp chúng ta mang được đường khung gọn gàng và sắc nét hơn.
    bạn đã tiêu dùng được những công nghệ định hình vẽ khung chân mày nào rồi. Mỗi mẫu sẽ với các điểm mạnh và khuyết điểm riêng, nhưng nếu khéo léo hài hòa, chúng với thể chiếc trừ khuyết điểm cho nhau. Hy vọng những kiến thức về phun xăm sẽ giúp bạn biết tới nhiều cách hơn, cũng như có thêm sự lựa tìm cho mình.
    https://seoulacademy.edu.vn/hinh-xam-mini-dep
     
    Đang tải...
: phun xăm

Chia sẻ AZ Gameplay