Cách Nhả Khói Bằng Mũi Siêu Chất Chơi Dành Cho Anh Em Sành Vape

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 29/11/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Thuốc lá điện tử được du nhập vào Việt Nam đã nhiều năm trở lại đây. Từ khi được biết đến, nó đã trở nên thịnh hành và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Không chỉ đơn thuần là thiết bị nhằm để hỗ trợ việc cai thuốc lá như mục đích ban đầu, vape đã trở thành một bộ môn nghệ thuật được đông đảo người theo đuổi, nó gọi là Vape Tricks. Sự ra đời của Vape Tricks đã gây nên những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ và chất chơi. Bên cạnh những kỹ thuật nhả khói bằng miệng, các vaper chuyên nghiệp còn sáng tạo hơn với các cách nhả khói bằng mũi rất ngầu. Những làn khói đơn thuần từ cây vape được tạo thành nhiều hình dạng cá tính khác nhau luôn tạo nên vẻ thu hút và cá tính cho người chơi. Cùng Torai9 Vape Store trải nghiệm những nghệ thuật chơi khói đỉnh cao trong bài viết này.
    Các cách nhả khói bằng mũi.

    Nhả khói bằng mũi là một trong những kỹ thuật ấn tượng trong Vape Tricks. Đây là kỹ thuật mà các vaper thường xuyên sử dụng để có thể biến hóa làn khói vape thành những hình thù độc đáo, đẹp mắt. Có thể hình dung một cách đơn giản, cách nhả khói bằng mũi khá giống với cách nhả khói Pod truyền thống để biến hóa các làn hơi khói một cách tài tình nhất.
    Sử dụng kỹ thuật nhả khói bằng mũi, anh em có thể thỏa thích sáng tạo ra những làn khói có hình ảnh vô cùng tuyệt đẹp trong quá trình vaping. Kỹ thuật này cũng được rất nhiều người yêu thích, thể hiện được phong cách riêng, những điểm nhấn ấn tượng riêng của dân chơi khói, vừa tạo ra được sự thoải mái khi được chơi đùa cùng những làn khói ảo diệu. Dưới đây, anh em có thể tham khảo những kỹ thuật nhả khói sau:

    1.1. Phương pháp nhả khói Ghost hit.

    Cách nhả khói bằng mũi ấn tượng đầu tiên mà Torai9 Vape Store muốn giới thiệu đến anh em trong bài viết này đó chính là phương pháp Ghost hit. Đây được xem là phương pháp đơn giản nhất trong số các kỹ thuật nhả khói có liên quan đến mũi. Hiểu một cách dễ nhớ hơn, Ghost hit còn được gọi là kỹ thuật hít chụp. Đã có rất nhiều anh em đã thử nghiệm phương pháp này và đều phê quên lối về, để thực hiện Ghost hit, anh em có thể tập luyện theo hướng dẫn sau:
    • Hít một hơi vape thật dài, lúc này bạn không nhả khói ngay mà hãy giữ khói ở trong miệng một vài giây.
    • Đẩy hết phần hơi trong miệng ra để tạo hình vòm cho luồng khói đồng thời hít lại rồi thở ra bằng mũi. Bằng kỹ thuật này sẽ tạo thành một đường khói dài vô cùng ấn tượng.
    [​IMG]
    Phương pháp nhả khói Ghost hit
    1.2. Kỹ thuật tạo khói khuyên bò.

    Với những anh em nào muốn theo đuổi bộ môn Vape Tricks cần biết rằng, đây không chỉ là một bộ môn nghệ thuật đơn giản với mục đích giải trí, muốn đạt được những kết quả như mong muốn thì còn đòi hỏi một quá trình luyện tập kiên trì và không ngừng. Bất kỳ kỹ thuật nào áp dụng cũng cần phải đạt đến độ chính xác cao và tỉ mỉ.
    Một trong những kỹ thuật nhả khói bằng mũi ấn tượng nhận được rất nhiều dân chơi vape lâu năm yêu thích đó là kỹ thuật tạo khói khuyên bò. Để có thể thực hiện thành công kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chăm chỉ luyện tập, bạn có thể học theo hướng dẫn sau:

    • Hít vào một hơi vape thật dài và giữ toàn bộ khói trong miệng.
    • Hà miệng và thổi ra khói hình chữ O dài và rộng. Để thực hiện thành công kỹ thuật bạn cần lưu ý rằng, không nên để hơi khói quá xa mặt bởi sẽ rất khó cho kỹ thuật thực hiện tạo hình cho khói.
    • Tiếp đến, bạn hít lại từ từ phần trên chữ O bằng mũi, với cách thực hiện này sẽ tạo được hình dạng chiếc khuyên mũi rất đẹp mắt và cool ngầu.
    [​IMG]
    Kỹ thuật tạo khói khuyên bò
    1.3. Kỹ thuật Bane French Inhale.

    Với những anh em đã biết đến Batman Dark Knight với nhân vật Bane nổi tiếng thì chắc hẳn rằng không mấy xa a với phong cách nhả khói bằng mũi vô cùng ấn tượng của nhân vật này. Đây được xem là một trong những kỹ thuật nhả khói cổ điển ấn tượng nhất tạo nên hiệu ứng khói vô cùng cool ngầu giống như một chiếc mặt nạ của Bane. Để có thể thực hiện kỹ thuật này, bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn sau:
    • Đầu tiên bạn hít một hơi khói dài rồi giữ lại trong miệng.
    • Từ từ đẩy hơi khói từ trong miệng ra bằng lưỡi, đồng thời hít lại bằng mũi ngay sau đó. Khi thực hiện kỹ thuật này bạn cần lưu ý rằng, đẩy nhẹ phần môi dưới để hướng lên phía trên, việc làm này sẽ giúp cho hơi dễ dàng đi vào mũi hơn. Áp dụng kỹ thuật thành công sẽ tạo được hiệu ứng nhả khói hình mặt nạ xung quanh miệng vô cùng ấn tượng.
    [​IMG]
    Kỹ thuật Bane French Inhale
    1.4. Cách Vape Trick nhiều khói.

    Kỹ thuật chất chơi cuối cùng mà Torai9 Vape Store muốn hướng dẫn đến anh em trong bài viết này đó là cách vape trick bằng mũi. Để có thể thực hiện thành công cách chơi khói ấn tượng này, anh em cần có một vài kỹ thuật nhất định để có thể hiểu và áp dụng thành công, sáng tạo nên những luồng khói chất chơi cho riêng mình.
    Với kỹ thuật này, anh em cần biết cách hít được hơi sâu, dày mới có thể tạo thành những hình khói ấn tượng. Để tạo ra nhiều khói trong quá trình vaping tạo hình từ mũi, tốt nhất anh em nên hút ở những nơi có ít luồng khí, tránh vaping ở những nơi có nhiều gió hoặc không gian thoáng rộng bởi sẽ khiến cho khói dễ tan nhanh hơn, khi đó khói sẽ không được tạo hình đẹp mắt
    Tiếp đến hãy hít một hơi thở ngắn, phồng má để giữ luồng khói trong miệng, sau đó hãy thở ra bằng mũi để tạo thành một làn khói dày, đẹp mắt.

    [​IMG]
    Kỹ thuật Vape Trick nhiều khói
    Địa chỉ cung cấp sản phẩm Vape Trick hiệu quả.

    Để có thể tự tin thực hiện những kỹ thuật nhả khói ấn tượng, yếu tố quan trọng mà anh em không thể bỏ qua là có cho mình một cây vape thật tốt, cho khói dày để tạo nên vẻ chất chơi nhất.
    Đến với Torai9 Vape Store, anh em có thể thỏa thích lựa chọn những dòng vape nhiều khói với sự đa dạng mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Ngoài ra, anh em cũng có thể dễ dàng chọn mua được những phụ kiện vape và tinh dầu chất lượng để hỗ trợ cho quá trình vaping chơi khói được mượt mà và hấp dẫn hơn. Tùy theo thương hiệu và độ hiếm, các sản phẩm tại Torai9 Vape Store có nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, nhìn chung các mức giá đều phù hợp với phần đông khách hàng và luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ đặc biệt.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841

    Hy vọng thông qua những nội dung mà Torai9 Vape Store vừa cung cấp đã giúp bạn nắm được những cách nhả khói bằng mũi vô cùng ấn tượng và chất chơi. Nhanh chân liên hệ với Torai9 Vape Store để có thể chọn mua được cho mình những chiếc vape nhiều khói ưng ý nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay