Cách chọn bàn trường phòng chuẩn chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi traitimbang1994, 30/1/19.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bên dưới là cách chọn bàn trưởng phòng đẹp, chất lượng, cao cấp thể hiện uy quyền người lãnh đạo được chia sẻ bởi chuyên gia. Những bí quyết này sẽ giúp công ty bạn có sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, thời gian sử dụng lâu dài. Để nhận ưu đãi cũng như mua được mẫu bàn tại xưởng hãy đến với Miền Bắc.

    Cách chọn bàn trường phòng chuẩn chuyên nghiệp giá rẻ

    Bàn trưởng phòng rất quan trọng vì ngoài để làm việc, đây còn là sản phẩm dành cho người quản lý nên cần thể hiệu sự khác biệt giữa nhân viên khác. Ngoài ra, bàn trường phòng cần tôn lên sự uy quyền của người quản lý nên ngoài chất lượng, giá cả thì một yếu tố không thể thiếu đó là kiểu dáng.

    1. Bàn cần đáp ứng công năng làm việc

    [​IMG]

    Một chiếc bàn đẹp, chất lượng thôi chưa đủ mà mẫu bàn cần đáp ứng đầy đủ công năng đem lại cảm giác thoải mái cho trưởng phòng trong quá trình làm việc. Không chỉ có bề mặt vừa đủ để việc kí duyệt giấy tờ, công văn thuận tiện mà cần tạo điều kiện thuận lợi dễ dàng nhất cho việc thao tác trên máy tính.

    2. Có diện tích vừa hợp với văn phòng làm việc của trưởng phòng

    [​IMG]

    Nếu bàn quá rộng so với diện tích sẽ không có chỗ để, ngược lại bàn làm việc quá nhỏ khiến không gian có quá nhiều khoảng trống xấu xí. Do đó, trước khi mua bàn cho trưởng phòng bạn cần đo đạc kỹ lưỡng diện tích cần đặt để chọn được mẫu bàn phù hợp. Nếu mẫu bàn quá hẹp hoặc quá dài sẽ khiến người sử dụng thấy không thoải mái.

    3. Chọn bàn dựa vào chất liệu

    Hiện nay trên thị trường có 2 chất liệu chính được sử dụng để đóng bàn làm việc là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Chính vì thế hãy chọn sản phẩm có chất liệu phù hợp với ngân sách, độ tuổi của trưởng phòng. Loại làm từ gỗ công nghiệp có rẻ hơn loại làm từ gỗ tự nhiên nhưng thời gian sử dụng ngắn hơn.

    3 cách chọn bàn trưởng phòng được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp, chất liệu làm tốt công năng cũng như có tác dụng không nhỏ trong việc “ trang trí văn phòng”. Để có không gian làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng và thuận lợi hãy chọn mẫu bàn làm việc phù hợp.

    >>Xem ngay:
    [FONT=Times New Roman, serif]Thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại tiện nghi[/FONT]

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0988 888 925
    Email: [email protected]
    Tel: (024)3 7918 730 - Ext: 101,103
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay