Cách bài trí sofa da cho phòng khách hợp lý

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi deptraitaiai, 22/10/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Ghe sofa trong phòng khách bắt buộc được bố trí hợp lý để tạo không khí người nhà ấm cúng, tự nhiên. Với phong thủy của từng không gian khác nhau mà gia chủ sắp xếp để mang lại sức khỏe, tiền tài và may mắn cho cả gia đình. cách bố trí sofa da that theo kiểu đối diện giúp chủ nhà và khách hàng sẽ có thể ngồi đối mặt, trò truyện thân mật, tự nhiên. Hai chiếc ghế sofa nằm đối diện qua loại bàn nhỏ xinh uống nước còn tạo nên sự cân đối cho dung tích phòng.

    Tuy nhiên, ví như phòng khách bày tủ để TV, trang trang bị nghe nhìn… thì cách bố trí này không hợp lý vì vị trí của tủ để TV và màn hình ở mặt bên. Do đó, khi xem TV, người ngồi phải ngoái đầu, gây bất tiện. Hiện nay, bộ ghế sofa theo kiểu đối diện trong Mẫu phòng khách, không gian sinh hoạt chung thường được biến tấu phương pháp bố trí tạo ra các góc lệch. Điều này khiến người ngồi trên ghế tiện lợi và linh hoạt hơn. ngoại giả, với bộ bàn Ghế sofa da gồm một ghế dài và hai ghế nhỏ, bạn sẽ bố trí chúng theo dạng hình chữ L (ghép đôi hai chiếc ghế nhỏ thành một). phương pháp bài trí phù hợp với không gian có không gian dài, hẹp, tạo cảm giác liên kết giữa chủ, khách hàng và các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Bên cạnh kiểu chữ L, chữ U là bí quyết Bố trí bàn ghế tuyệt vời cho không gian. Nó vừa làm nổi bật vị trí của chủ nhà, vừa tạo không khí thân thiện, ấm áp khi anh em quây quần bên nhau. Tủ để TV được đặt đối diện với chỗ ngồi của chủ nhà diễn tả được sự cao cấp. Bộ Ghế sofa da thật phòng khách đầy đủ bàn, ghế và đôn giúp phòng khách to, bề thế hơn. Một vài điểm nhấn như hốc tường, tranh trang trí, thảm trải sàn hay vị trí đặt TV sẽ khiến khoảng trống không gian thêm hài hòa, đẹp mắt và sinh động.

    Tùy theo diện tích diện tích nhà và cá tính thiết kế nội thất, bạn có thể chọn bí quyết bố trí bàn ghe sofa thích hợp với phòng khách như đặt đối diện, xếp kiểu chữ L, chữ U... Công ty chúng tôi chuyên phân phối dịch vụ giặt sofa da that và giặt nệm tại nhà. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng quy trình giặt chuyên nghiệp sẽ luôn làm ưng ý quý khách. hầu hết thắc mắc, tư vấn xin vui lòng can dự:
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ AZ Gameplay