Các cách phân loại màn hình led

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 1/12/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Kể từ khi ra mắt, màn hình LED trong suốt đã được thị trường ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như sân khấu, triển lãm ô tô và đài truyền hình. Làm thế nào để phân loại màn hình LED trong suốt?
    [​IMG]
    Đầu tiên, khả năng chiếu sáng đèn
    1. chiếu sáng phía trước
    Công nghệ chiếu sáng phía trước được áp dụng, tức là sử dụng hạt đèn tiêu chuẩn màn hình LED thông thường có thể đảm bảo góc nhìn 140 ° theo mọi hướng.
    2. chiếu sáng bên
    Với công nghệ chiếu sáng bên, hạt đèn LED gắn bên được gắn ở mặt trên hoặc mặt dưới của thanh đèn với góc nhìn 160 °, góc nhìn rộng hơn. Ngành công nghiệp này được gọi là màn hình LED trong suốt chiếu sáng bên, viết tắt của áp phích LED trong suốt Radiant.
    Màn hình LED trong suốt phát sáng bên có độ thấu quang cao hơn và góc nhìn rộng hơn. Do thiết kế bên của hạt đèn nên độ thẩm thấu cao hơn, có thể đạt hơn 90%, có khả năng chống va chạm tốt hơn và yêu cầu bảo dưỡng nhanh chóng. Vì vậy, nó đã được thị trường chấp nhận và đang được săn đón.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về những dòng sản phẩm màn hình led quảng cáo. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cung cấp các sản phẩm màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời. Chất lượng sản phẩm uy tín chất lượng, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất,
    Thứ hai, theo phương pháp cài đặt
    1. Cho thuê
    Nó được lắp đặt trực tiếp bằng dầm treo (có móc treo) và thường xuyên được lắp đặt và tháo rời, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc, biểu diễn sân khấu và các địa điểm triển lãm.
    2. cố định
    Phương pháp này được sử dụng trong các trung tâm thương mại, nhĩ thất, cửa hàng vàng bạc đá quý, đại sảnh kinh doanh,… Sau khi lắp đặt xong không dễ dàng di chuyển.
    3. Lắp đặt vách kính
    Đây cũng là một phương pháp lắp đặt cố định, chủ yếu cho lĩnh vực vách kính. Theo loại vách kính, có các giải pháp khác nhau, chủ yếu là: lắp đặt vách kính một điểm, kính hai điểm / bốn điểm Lắp đặt rèm, lắp vách kính thành phần, lắp đặt vách kính toàn phần.
    Thứ ba, theo lĩnh vực ứng dụng
    1. Vẻ đẹp sân khấu: Màn hình LED trong suốt có thể được xây dựng theo hình dạng sân khấu, sử dụng màn hình trong suốt, đặc điểm mỏng và nhẹ, tạo ra hiệu ứng phối cảnh mạnh mẽ, để chiều sâu của toàn bộ hình ảnh dài hơn. Đồng thời, không cản trở việc thiết kế sân khấu để chừa khoảng trống cho đèn treo và vui chơi, tạo cho sân khấu một không khí và sự năng động nhất định và thể hiện được chủ đề. Xem thêm: màn hình led phòng họp
    2. Trung tâm mua sắm quy mô lớn: màn hình LED trong suốt vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại và môi trường trung tâm mua sắm kết hợp hiệu quả, trung tâm mua sắm, vách ngăn kính, vv có nhiều ứng dụng.
    3. Chuỗi cửa hàng: hình ảnh cửa hàng được cá nhân hóa có thể thu hút người tiêu dùng dừng lại và tăng lưu lượng hành khách. Phương pháp thiết kế độc đáo cho phép màn hình LED trong suốt thay thế màn hình LED bên ngoài cửa hàng truyền thống, video quảng cáo phong phú và sống động, thu hút nhãn cầu.
    4 ,. Cửa sổ kính: màn hình LED trong suốt cho nhà bán lẻ mang lại những thay đổi mang tính cách mạng, trong mặt tiền tòa nhà, trang trí cửa sổ kính, trang trí nội thất và các lĩnh vực khác ngày càng được hoan nghênh.
    Nếu bạn dang tìm kiếm đơn vị cung cấp màn hình led. Hãy đọc hãy liên hệ với Hoàng Hà chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm như P1, P2, P3, P4, P5,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay