Béc tưới phun mưa 180 độ - Claber

Thảo luận trong 'Môi trường, Đô thị' bắt đầu bởi willson105, 17/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Ở nước ta, trước đây kỹ thuật tưới nhỏ giọt cũng đã được một số dân cày miền Trung áp dụng trong trồng cây trên đất cát ở khuôn khổ hẹp. Hệ thống tưới bao gồm một mẫu lu to mang lỗ lấy nước ở đáy, được kê cao khoảng 50 cm, nước được truyền trên hệ thống máng tre, nứa mang đục lỗ, nước nhỏ xuống gốc các bụi dưa hấu, bầu, mướp... Người ta múc nước đổ vào lu và hệ thống tưới hoạt động cho đến khi hết nước.
    [​IMG]
    Ngày nay thì chi phí đã phải chăng đi số đông, mang giá thành cực phải chăng tưới nhỏ giọt là sự tuyển lựa lý tưởng sở hữu những ưu thế: Tiết kiệm nước, tự động hóa, độ bên, giá tốt. Giúp cho phổ biến nhà vườn ở nước ta trở nên tỉ phú.
    Đặc thù tưới nhỏ giọt tiêu dùng trong bán thủy canh thì là thế mạnh tuyệt đối cho các mẫu cây ăn quả.

    Claber chuyên sắm bán cung cấp vật tư phụ kiện vật dụng tưới cây cho nhà thị trấn, chung cư, biệt thự, cảnh qua và sân vườn
    Béc phun mưa 180 độ phun ra những tia nước với hiệu ứng mưa nhẹ, tưới đồng đều vùng diện tích hình bán nguyệt. Thiết kế bằng nguyên liệu chất lượng, dai sức. Lắp ráp dễ dàng, mang thể gắn trực tiếp vào ống chính, ống nhánh hoặc trụ đứng sở hữu thao tác đơn giản.
    mang hai tùy chọn chân cắm sở hữu chiều cao khác nhau đó là cây chống một mực giữ đầu tưới cao 35cm hoặc 45cm để tiêu dùng cho Đầu tưới phun mưa xoay 180 độ Claber giúp béc tưới phun tỏa phủ đều khu vườn của bạn.
    Khi được phân phối nguồn nước cho hệ thống tưới, điều chỉnh van tưới bằng bí quyết vặn vẹo theo chiều kim đồng hồ hoặc trái lại để điều chỉnh lưu lượng và bán kính phun đầu tưới. Khi sở hữu nước béc tưới sẽ xòe phun 1 hướng 180 độ hình bán nguyệt để tưới đều phủ ướt trong khoảng trong ra ngoài được dùng khách hàng ưa thích phổ quát dùng để tưới cho
    [​IMG]
    – Tưới bãi cỏ sân vườn, biệt thự, cảnh quan

    – Tưới vườn rau, vườn cây cảnh, bonsai hoặc cây ăn trái
    – Tưới bồn hoa, hàng rào, bụi cỏ,..
    – Hàng lang, lối đi, ban công, bồn hoa, tường chắn, bụi cây
    Giải pháp tưới phun mưa được quý khách dùng rộng rãi vì tưới nhanh, phủ rộng và hiệu quả sản xuất cho mẫu cây trồng với xu hướng cần nguồn nước phổ quát để ướt gốc tưới hiệu quả cao hơn số đông.
    Giải pháp tưới thông minh với đầu tưới phun xòe 180 độ Claber kèm chân cắm này. Với thể dễ dàng tháo dỡ rời vệ sinh nhanh chóng, phủ ướt đều và với kèm van chỉnh bán kính phun gần xa chủ động cho diện tích cần tưới
    Tính năng Đầu tưới phun mưa 180 độ Claber
    – Sở hữu kèm cây chống nhất quyết vị trí vào gốc
    – Có van điều chỉnh lưu lượng con đường kính phun
    – Thuận lợi toá rời vệ sinh thuần tuý
    – Nhựa cao cấp phủ UV độ dẻo dai cao, tuổi thọ sử dụng dài lâu
    Thông số kỹ thuật Đầu tưới phun mưa xoay 180 độ Claber

    – Lưu lượng: 0 tới 90 lít/giờ
    – Bảo hành: 24 tháng
    – Bán kính phun: 0-1 mét
    – Đường kính phun: 0-2 mét
    – Chiều cao cây chống: 35 hoặc 45cm
    – Góc phun: 180 độ 1 nữa hình bán nguyệt
    – Tia nước: mưa
    – Túa rời: được
    – Cấu tạo: nhựa ABS cao cấp
    – Màu sắc: đen
    Giải pháp sử dụng Đầu tưới phun mưa xoay 180 độ Claber rất hợp lý giả dụ khách hàng tiêu dùng tưới diện rộng, cây cần nguồn nước là sự chọn lọc tối ưu hiệu quả cho khu vườn của bạn nhé.
    Xem thêm các sản phẩm tưới cây tiết kiệm thời gian tại Thiết bị tưới Claber
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay