Báo cáo Q3/2017 trong khoảng Apple hé lộ số mệnh of iPhone 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay mặt kính samsung s8 số phận của iPhone 8, thậm chí là cả iPhone 7s gần đây qua được tiết lộ - tin nóng được Cnet Tổng hợp từ từ những động thái và Sự san sẻ thú vị nhất of Apple. bên cạnh đó, các tin nóng về công nghệ mới vào thời gian gần tới cũng được Apple cũng hé ra mắt. để biết thêm thông tin chi tiết, mọi người hãy cộng xem bài viết dưới đây.

    iPhone 7s, 7s Plus sẽ tung ra Sửa vì iPhone 8?



    giờ đây, dự báo doanh số của quý 3 trong năm tài khóa mang mức kỷ lục là 49 tới 52 tỷ USD đã được Apple qua đưa ra. So mang Những dự tính trước đấy of Wall Street là 49.3 tỷ USD thì con số 2017 cao hơn hẳn.

    [​IMG]


    Đây có khả năng được xem là 1 dự báo trọng tâm, gián tiếp úp tiết lộ chuyện trong khoản thời gian nay Apple sẽ tung ra iPhone mới (dự đoán là vào tháng 9).


    nguyên nhân rất dễ dàng, vì thế, "Nếu Táo khuyết ko Đánh giá sp thú vị thì ko có phương pháp nào để đạt được mức tăng trưởng đấy " - Nhà Tìm hiểu của Jackdaw Research, Jan Dawson đảm bảo.

    Được biết, Tim Cook chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không sở hữu bình luận gì về bất kể trang bị gì chưa được công bố" sau khi được những chất nhất về và báo giới "chấp vấn" rằng Tại sao lại nêu ra dự báo doanh thu cao như vậy và liệu nó sở hữu liên can gì đến iPhone 8 không.

    >>>Xem thêm: thay màn hình samsung s7 edge

    [​IMG]


    Ở đây, Cnet cho rằng nếu dựa vào những tin đồn về thời khắc công bố iPhone 8 (tận tháng 10) và Một vài lục đục giữa bảng báo cáo doanh thu nêu của thì : phải nói là có thể Apple thú vị sở hữu iPhone 8 ra lắp đặt cả toàn cầu bất ngờ sau lúc đã "tung hoả mù" bằng bộ đôi iPhone 7 / iPhone 7 Plus bản "s" nhằm đạt doanh thu.


    >>>Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung a7

    1 vài điểm đáng chú ý khác



    trong diễn biến liên quan, Apple hiện đang đầu tư hơi nhiều tiền trong AI (trí tuệ nhân dịp tạo) và các máy móc tự động hoá (ví dụ như xe khá tự hành) - Tim Cook cũng cho biết.

    Apple luôn coi những điều nay là "dự án quan trọng của những đề án quan trọng", điều đấy sở hữu nghĩa đây chính là nguồn gốc điểm cho nhiều sp vào tương lai khác. Và ông tuyệt đối ko hé môi thêm bất cứ điều gì về các dự án nay như một lề thói.

    [​IMG]

    kế bên các trang bị tình cờ mách nhỏ về iPhone thú vị, Apple cũng không quên khoe chiến công of những dòng sp chủ lực như iPhone, iPad và Watch. chi tiết, bộ đôiiPhone 7, đặc biệt là bản Plus hiện vẫn được người mua ưu ái lựa chọn và mang đến hơi nhiều tiền của hãng.

    Sau lúc phá vỡ Sự sụt giảm thị phần vào 13 quý liên tiếp, iPad cũng đã lấy lại được phong độ mang doanh số tăng 15%, tương đương mức nâng cao 2% ở doanh thu.

    vào lúc ấy, thị phần of đồng hồ sáng suốt sở hữu nhãn hiệu Táo khuyết hiện đang dẫn đầu dù không nêu lên bất kỳ con số cụ thể nào - Tim Cook cũng khẳng định.

    vừa qua là một số tin đồn về mẫu iPhone thu hút cũng như những tin bên lề khác. Vậy theo khách hàng thì trong 2017, iPhone sẽ công bố iPhone 7s và 7s Plus như chu kì mỗi năm hữu ích gia tộc sẽ lượng thứ bản "s" và Đánh giá luôn iPhone 8 nhằm đem đến Những bất ngờ?

    thay màn hình samsung s8

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay