Bán buôn bán lẻ toàn quốc tai nghe Bluetooth Sony, Jabra

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 14/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Jabra, Sony là những Brand Name tai nghe bluetooth của thế giới, tập trung hầu hết vào tính năng cho người tiêu dùng. Tại Việt Nam, tai nghe bluetooth Jabra, tai nghe bluetooth Sony được cung cấp qua hệ thống những shop điện thoại cảm ứng thông minh, phụ kiện trên toàn quốc. Tai nghe bluetooth Jabra, tai nghe bluetooth Sony được nhìn nhận là có chất âm tốt, chức năng tương đối đối hoàn chỉnh là một các lựa chọn của không ít người tiêu dùng giờ đây. Trước khi mua một cái tai nghe bluetooth Jabra ở Bình Thuận hãy cùng shop đào bới qua về chiếc tai nghe tuyệt vời này.
    [​IMG]
    Ở tai nghe Jabra “Stone 3” nghĩa là một viên đá quý cỡ lớn, thay vì có kiểu dáng vuông như bình thường thì Jabra Stone 3 lại được thiết kế giống như một viên đá tròn. Stone 3 có hình cong bám theo tai & kèm theo một đế sạc cỡ nhỏ hình trụ dẹt. Khi không sử dụng, bạn có thể gắn tai nghe vào đế sạc đi kèm theo. phong cách thiết kế độc đáo này giúp bảo đảm tai nghe Jabra an toàn và tin cậy hơn né bị cong, gãy đồng thời cũng giúp tăng thời hạn sử dụng của Stone 3 lên tới 10 tiếng đồng hồ đeo tay.
    Chiếc tai nghe bluetooth Jabra, tai nghe bluetooth Sony choàng lên vẻ thời thượng, đẳng cấp với phần vỏ của đế sạc & tai nghe được dùng cấu tạo từ chất nhựa sần mang về cảm hứng cầm tay thật thoải mái. Phần tiếp xúc giữa tai nghe & đế sạc được bao bọc một lớp nhựa bóng thời thượng. phong cách thiết kế thông minh của những chiếc tai nghe Bluetooth cao cấp giúp bảo đảm cho chiếc tai nghe này sẽ không bị lỏng, rơi trong thời gian sử dụng & không khiến ra hiện tượng lạ nóng hay đau tai ngay cả những lúc sử dụng lâu quá.
    [​IMG]
    Chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth Jabra, tai nghe bluetooth Sony được coi là trong, rõ rệt và sắc nét và có Mic đi kèm để lọc nhiễu tương đối tốt. Stone 3 cũng khá được trang bị nút điều chỉnh âm lượng dạng chìm văn minh, bạn chỉ cần vuốt nhẹ dọc theo thân tai nghe là chúng ta có thể tăng hoặc giảm âm lượng.
    Là những dòng sản phẩm tai nghe cao câp, được coi tương đối cao cả về phong cách thiết kế và tính nẵng, tai nghe bluetooth Jabra, tai nghe bluetooth Hãng Sony đang là 1 trong sự chọn lựa thương mến của nhiều người bây giờ. Để mua tai nghe bluetooth Jabra, tai nghe bluetooth Sony ở Hà Nội cũng giống như nhiều tỉnh thành khác trên mọi miền nước nhà chúng ta cũng có thể liên hệ mua sản phẩm tại cửa hàng phụ kiện Hãng Samsung chúng tôi qua đường dây nóng 01299.95.95.95 để được hỗ trợ tư vấn và bổ trợ mua hàng trực tuyến tại nhà.
    Shopbluetooth khẳng định bán hàng chính hãng, chất lượng và có bảo hành trong nửa năm 1 đổi 1 nên những bạn rất có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, những chúng ta cũng có thể đổi trả hàng trong tầm 30 ngày còn nếu không hài lòng về chất số lượng hàng hóa tai nghe Bluetooth của chúng tôi.
     
    Đang tải...
: sony

Chia sẻ AZ Gameplay