Ý tưởng nội dung video quảng cáo bất động sản

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi Light.npp, 6/7/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Để làm phim bất động sản thu hút hấp dẫn, điều quan trọng nhất là chúng ta cần xây dựng được một kịch bản quay video với nội dung hấp dẫn. Nếu video quảng cáo bất động sản của bạn đi theo lối mòn giống với hầu hết các video quảng cáo khác thì bạn sẽ chẳng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ý tưởng giúp xây dựng nội dung quảng cáo bất động sản hấp dẫn.
    [​IMG]

    1. 360 video
    360 video là một cách tuyệt vời để phá vỡ tất cả các quy tắc liệt kê video. Các video liệt kê mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người xem, vì vậy họ có thể cảm nhận thực sự về những gì nó sẽ như thế nào nếu họ đứng trong nhà.
    Lưu ý: Video 360 yêu cầu thiết bị đắt tiền hơn video truyền thống (chúng tôi sẽ sớm nói về thiết bị). Nhưng, đầu tư có thể nhiều hơn giá trị nó. Ngoài ra, video 360 phải là phần bổ sung cho video liệt kê thông thường của bạn. Video 360 dài hơn video liệt kê thông thường. Điều này có nghĩa là ít người sẽ xem toàn bộ. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải đăng video 360 ngay khi danh sách được xác nhận. Đăng video 360 của bạn khi bạn đã sẵn sàng. Đó là một cơ hội để thực hiện một bài đăng truyền thông xã hội khác và thêm nhiều nội dung quảng cáo cho danh sách.
    2. Lời chứng thực video
    Nếu bạn đã thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào (chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn có), bạn sẽ biết rằng lời chứng thực là một trong những công cụ tiếp thị và bán hàng tốt nhất. Điều duy nhất tốt hơn một lời chứng thực bằng văn bản là một lời chứng thực bằng video.
    Lời chứng thực video rất dễ dàng và thuận tiện để tiêu thụ và chúng là nội dung video tuyệt vời cho mọi nền tảng. Bạn có thể đăng lời chứng thực video trên Facebook dưới dạng bài đăng tiêu chuẩn hoặc quảng cáo trả tiền. Và, tạo danh sách phát video chứng thực cho kênh YouTube của bạn.
    Chỉ cần cẩn thận đăng rất nhiều lời chứng thực trên các trang truyền thông xã hội của bạn như là bài viết tiêu chuẩn. Mọi người công nhận lời chứng thực là một công cụ bán hàng. Vì vậy, quá nhiều video chứng thực có thể cảm thấy quá nhiều như bán mọi lúc.
    Sử dụng lời chứng thực trong quảng cáo trả tiền của bạn, nếu bạn muốn tiếp tục hiển thị chúng. Chỉ sử dụng lời chứng thực như một bài đăng video tiêu chuẩn về tần suất bạn đóng giao dịch. Một điều cuối cùng về lời chứng thực: nếu bạn có thể đưa khách hàng vào một cuộc phỏng vấn chính thức, điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể rút điện thoại ra và hỏi một vài câu hỏi nhanh ngay sau khi thỏa thuận đã kết thúc để tạo ra một lời chứng thực video tự phát và xác thực.
    3. Hướng dẫn khu phố
    Mọi người mua vị trí nhiều như họ mua nhà. Một ngôi nhà không hoàn hảo trừ khi nó ở một nơi hoàn hảo.
    Thông thường, vị trí quan trọng hơn bản thân tài sản. Nhiều người mua sẵn sàng thỏa hiệp về tài sản, nhưng không phải là vị trí. Thông tin về khu phố là vô cùng có giá trị cho người mua.
    Một cách tuyệt vời để cho mọi người xung quanh biết qua video là phỏng vấn những người quan trọng trong khu vực. Bắt đầu bằng cách phỏng vấn tất cả các hiệu trưởng trong khu vực. Sau đó phỏng vấn chủ nhà hàng địa phương. Và, tiếp tục đi.
    Nếu bạn sống gần khu vực, bạn có thể đăng đánh giá về những địa điểm yêu thích của bạn. Ngay cả khi bạn không sống trong khu vực, bạn có thể chia sẻ những thứ như dữ liệu về tỷ lệ tội phạm và cơ hội việc làm.
    Những video này tạo ra các bài đăng truyền thông xã hội tuyệt vời và đặc biệt là video YouTube. Và họ sẽ có liên quan cho đến khi những người bạn phỏng vấn chuyển sang vị trí mới hoặc doanh nghiệp thay đổi, vì vậy bạn có thể đăng video hướng dẫn khu phố bao nhiêu lần tùy thích. Và, họ sẽ ở lại trong một thời gian dài.
    Để được tư vấn và lên kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp bất động sản một cách chuyên nghiệp hãy liên hệ với Connect Media chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm phim bất động sản, làm phim du lịch sẽ tìm hiểu mong muốn và đưa ra tư vấn cụ thể chính xác nhất dành cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay