Xu hướng thị trường xe đạp điện nam bắc

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/9/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Xe đạp điện ngày càng trở thành phương tiện vận động được rộng rãi người ham mê và lựa chọn tiêu dùng, nhất là bạn teen ngày nay. Chính vì vậy mà thị trường chọn bán cái xe chay dien này ngày càng nhộp nhịp hơn bao giờ hết với đủ tất cả chủng loại và giá cả khác nhau, nhất là ở thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    Thị trường xe đạp điện ở Hà Nội
    Theo thăm dò của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, thị trường xe đạp điện chủ yếu vững mạnh mạnh ở các tỉnh phía Bắc và với xu thế tăng trưởng ở phía Nam. Trên những phố marketing xe đạp điện của Hà Nội như Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, Phố Huế, Phạm Văn Đồng… khách tới xem hơi đông do mang dịch vụ hậu mãi phong phú, kiểu dáng rộng rãi.
    Do đối tượng sắm chủ yếu là học sinh, sinh viên, những mẫu xe dap dien mang ngoại hình trẻ trung, màu sắc bắt mắt và phổ biến tính năng phụ trợ thường được ưu ái hơn. Chủ shop kinh doanh, sửa chữa xe đạp điện 225 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội Phạm Gia Thành cho biết: “Dịp tựu trường mới đây shop bán khá chạy, mỗi tháng bán được 30 – 40 chiếc, chủ yếu là xe của hãng Jan, NiJia. Hiện xe Jan 133S nhập với giá khoảng 11,7 triệu đồng, bán ra 12,3 triệu đồng; NiJia được nhiều khách hàng mua tậu nhất vì gầm cao, trọng lượng nhẹ, giá thành hợp lý, khoảng 8,6 triệu đồng/chiếc, yêu thích sở hữu khả năng tài chính của phổ biến người dân, nhất là những gia đình công chức”…
    [​IMG]
    một số sản phẩm mang chi phí gần 20 triệu đồng nhưng ít quý khách, mọi là các gia đình có điều kiện về kinh tế. Trong khi phổ biến mẫu xe khác với giá thành trên dưới 10 triệu đồng bán hơi chạy. toàn bộ các sản phẩm căn nguyên từ Trung Quốc, còn một số do những DN trong nước nhập phụ tùng về lắp ráp và giá thành tốt hơn khoảng một triệu đồng/chiếc. Anh Thành chia sẻ thêm, những lỗi xe tùy thuộc vào nhiều vấn đề do nước mưa, do phương pháp dùng, sạc pin không đúng phương pháp nên làm hỏng ắc quy, hoặc bị “dính” mưa gây ẩm động cơ, ảnh hưởng đến bộ điều tốc. Người sử dụng không nên để kiệt hết ắc quy. Chỉ cần ắc quy còn 30% là sạc được, và sạc 1 lần cho đầy, cái xe nào mà những phụ tùng điện đặt ở trên cao sẽ sở hữu độ bền cao.
    Chị Nguyễn Hoàng Nhi, nhân viên địa chỉ xe đạp điện tại ngã tư Cổ Nhuế – phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm chia sẻ, thời điểm này lượng xe đạp bán ra mang giảm chút ít so sở hữu khoảng giữa tháng 8 tới đầu tháng 9 (dịp khai giảng năm học mới) sở hữu thể nâng cao đến 6 – 70%. Khách chủ yếu là học sinh, nhất là học sinh THCS, THPT, hiện nhu cầu của lứa tuổi này rất to. Trong lúc đấy, chị Bùi Thị Nga (Trần Cung – Cổ Nhuế) cho hay, do gia đình ko có điều kiện đưa đón con đi học mỗi ngày, cháu lại học trường THCS Nghĩa Tân (cách nhà khoảng 3km) nên phương tiện ưa thích nhất là xe đạp điện. Bởi đi xe máy thì cháu chưa đủ tuổi, cũng ko yên tâm vì vô cùng nguy hiểm. “Các phụ huynh trong lớp phần lớn đều lựa mua xe đạp điện cho con mình” – chị Nga chia sẻ .
    ngày nay, xe đạp điện sở hữu thế mạnh tiết kiệm giá thành, độ an toàn cao, trong tương lai với thể thay thế được xe máy. Để kích cầu tiêu dùng, những nhà phân phối thường kèm theo sản phẩm là khuyến mại mũ bảo hiểm, khóa chống trộm, bảo hành xe trong 2 năm…
    Tình hình tìm bán xe đạp điện thực tế tại TP HCM
    Trong khi đó, tại thị trường TP Hồ Chí Minh, xe may dien, xe đạp điện tuy vững mạnh chậm hơn khoảng 3 năm so với Hà Nội, nhưng hiện cũng siêu rầm rộ, với nhiều cái bề ngoài và chủng cái khác nhau. Chị Hà Thị Thơm – quản lý bán hàng của doanh nghiệp Thế giới Xe chạy điện (317 Quang Trung, quận Gò Vấp) cho biết: “Công ty chúng tôi là nhà cung cấp và bán lẻ các dòng xe điện được nhập khẩu nguyên dòng từ nước không tính và lắp ráp trong nước.
    bây giờ, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, nhà hàng mang 4 showroom bán những chiếc xe đạp điện của những hãng như Yamaha, Honda, Giant, Aima, Sonsu, Việt Nhật… Tháng 9 vừa rồi là thời gian đầu năm học mới buộc phải trung bình mỗi ngày một địa chỉ bán được 30 cái, dòng xe bán chạy nhất là các dòng xe được nhập khẩu nguyên cái như Aima có giá 12 triệu đồng và xe Sonsu giá bán 9 triêu đồng”.
    Tuy nhiên, phổ biến quý khách lúc chọn mua xe đạp điện vẫn còn thờ ơ, chưa tậu hiểu kỹ về phương pháp tiêu dùng xe, đồng thời ko ưa chuộng nhiều đến bí quyết bảo dưỡng, sửa chữa, buộc phải đa dạng lúc rơi vào cảnh “khóc dở, mếu dở” với xe đạp điện. vì vậy để sắm được xe đạp điện bảo đảm chất lượng thì phải chăng nhất bạn phải tìm xe đạp điện rẻ nhấttại các địa chỉ uy tín bảo đảm chất lượng có chế độ bảo hành ưa thích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay