Xóa bay ngày nóng cùng cách làm Panna Cotta sô cô la

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/8/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Món bánh Panna Cotta thơm ngon này ko phải là món bánh của Việt Nam. Tuy nó là một món bánh của nước ngoài & được du nhập vào nước ta khá trễ, tuy nhiên vị béo ngậy, mềm mịn của bánh Panna Cotta kết hợp cùng mùi thơm & chút đăng đắng của sô cô la khiến món ăn này dễ dàng chinh phục những thực khách ở đủ mọi lứa tuổi.
    Panna Cotta một món tráng miệng rất nổi tiếng của Ý được nấu từ kem tươi, sữa tươi, đường & chút lá gelatin cho đông lại thành món kem béo ngậy thơm ngọt. Món bánh ngọt mát, bổ dưỡng này sẽ là một gợi ý tuyệt hảo để những bạn đổi gió cho mùa hè nóng nực. cùng thử khám phá ngay cách thực hiện Panna Cotta Socola này trong bài viết của cửa hàng bán bánh bao Cần Gia ngay sau đây nha!
    [​IMG]
    Thông thường các bạn sẽ được thưởng thức món Panna Cotta Socola ở các nhà hàng, tuy nhiên thay vì phải ra nhà hàng mất thời gian, vừa phải tốn một khoảng tiền ko nhỏ. Chưa kể đến hiện nay có rất nhiều nơi nấu bánh này mọc ra như nấm, để tìm một chỗ đảm bảo ngon chuẩn vị của cái bánh này cũng là một vấn đề khó đấy.

    Thế thì câu hỏi đặt ra là tại sao các bạn không tự nấu món bánh này ngay tại nhà của mình ta? Vừa đảm bảo hương vị lại còn an toàn vệ sinh thực phẩm nữa chứ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà ko cùng vào bếp với cửa hàng bánh bao Cần Gia chúng tôi ngay?

    Nguyên liệu giành cho khẩu phần 6 người gồm có:
    • 400 gram kem tươi
    • 75 gram sữa tươi
    • 75 gram đường
    • 2 lá gelatin loại dày
    • 32 gram rượu rum
    • 100 gram socola đen
    • 1/2 muỗng cà phê tinh chất vani
    Cách đun như sau:

    Ngâm lá gelatin vào trong nước lạnh chừng 10 phút cho mềm.

    làm nóng 100 gram kem tươi và sữa, đến khi hỗn hợp này bắt đầu nóng lên (chưa đạt mức sôi) thì bạn cho đường vào, khuấy nhẹ hỗn hợp để đường được tan hết.

    Khi đường đã tan hoàn toàn trong hỗn hợp kem sữa thì bạn vớt lá gelatin ra, vắt ráo nước và thả vào nồi.

    Tiếp tục bạn trút nốt phần kem tươi còn lại, rượu rum, tinh chất vani. sau cùng cho sô cô la đã thực hiện nóng chảy (bằng cách cho vào lò vi sóng hoặc nồi hấp cách thủy) vào nồi đảo đều đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất.

    Chuẩn bị những khuôn làm thạch, kế đến trút hỗn hợp trên vào từng khuôn bánh, sau đó cho tất cả vào tủ lạnh ít nhất là khoảng 8 tiếng đồng hồ để hỗn hợp đông lại là được.

    Vậy là các bạn đã hoàn thành xong món bánh Panna Cotta Socola thơm ngon rồi đấy.

    Khi ăn bạn có thể trang trí thêm cùng nước sốt socola hoặc socola bào sẽ nấu món ăn thêm bắt mắc nhé.

    Đặc biệt đây là một món ăn tráng miệng rất đẹp mắt & đơn giản nhưng rất dễ gây ấn tượng. Khi ăn, bạn có thể ăn kèm với chút hoa quả có vị chua để lạnh sẽ là rất tuyệt. Còn nếu ăn không Panna cotta để cảm nhận vị béo ngậy, mềm mềm mượt của một món ăn Ý cũng thật thú vị ko kém. Chúc những bạn thành công.

    cty bán bánh bao chay Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của cửa hàng bánh giò Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay