Xiaomi tung ra smartphone cấu hình "khủng" XiaoMI 6 vào 19/4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member


    thay vỏ iphone red không Chịu đựng "kém cạnh" Galaxy S8 của Samsung, đơn vị Trung Quốc Xiaomi MI cũng đang trang bị ra mắt mẫu điện thoại đẳng cấp thú vị của mình trong tháng 4 nay sở hữu tên Call XiaoMI 6. Xiaomi MI qua lên lịch chào làng bắt đầu mặt hàng nay trong ngày 19/4 tới đây. & theo thông tin rò rỉ trên trang đo hiệu năng GFXBench, nhiều người sở hữu vẻ như đã biết trước được rất nhiều thông tin về thông số kỹ thuật mặt hàng.

    [​IMG]

    Theo đấy, XiaoMi MI 6 sẽ sở hữu mặt kính 5,1 inch 1080p, Chip Snapdragon 835, 6 GB Bộ nhớ đệm, & Bộ nhớ trong 128GB. Xiaomi MI đc của cũng đang nỗ lực cả XiaoMI 6 Plus sở hữu mặt kính 5,7 inch. mức giá tung ra của mặt hàng cũng qua lộ diện, với giá thành khởi điểm khoảng 318 USD cho XiaoMI 6 & 390 USD cho XiaoMi MI 6 Plus. cụ thể hơn, XiaoMi MI 6 phiên bản 4 GB RAM + 64 GB bộ nhớ sẽ đắt giá 318 USD, còn bản 4 GB Bộ nhớ đệm + 128 GB bộ nhớ có giá 376 USD. có XiaoMI 6 + Plus, phiên bản 6 GB Bộ nhớ đệm + 64 GB bộ nhớ có giá 390 USD, phiên bản 6 GB RAM + 128 GB bộ nhớ có giá 448 USD, & phiên bản 6 GB Bộ nhớ đệm + 256 GB bộ nhớ được tung ra mang mức giá 535 USD. như vậy, theo thông tin rò rỉ nay thì quý khách sẽ cần chọn lựa tậu bản Plus nếu muốn smartphone of mình sở hữu 6 GB Bộ nhớ đệm.
    thay màn hình oppo f1 plus
    một xu thế to Ở những smartphone ra mắt Năm nay là chúng sở hữu viền màn hình siêu mỏng, và xu thế nay đc chính Xiaomi khởi tạo trong khoảng hồi năm kia sở hữu smartphone XiaoMi MI Mix. Nếu Xiaomi MI tiếp nối điều này của MI 6, đây sẽ là 1 vào các điện thoại có kích thước gọn gàng nhất của Thị phần, & cũng là Model có màn hình bé nhất vào số Các Model sử dụng Chip Snapdragon 835 đc chào làng của tới 2016 (2 Model trước là Galaxy S8 và Sony Xperia XZ Premium).

    Theo các gì bị rò rỉ trước thềm công bố, XiaoMi MI 6 có được phần cứng Rất có thể xem là bậc nhất trong thế giới điện thoại Android. do đó, 1 câu hỏi to đang đưa ra cho Xiaomi là sau Sự đi ra of Hugo Barra, liệu đơn vị nay còn Có thể vươn ra Thị phần thế giới nữa hữu ích ko. Trước khi rời Xiaomi MI hồi cuối tháng 1 Năm nay, Barra là người đã giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường ra những nước ngoài Trung Quốc & nhất là các nước phương Tây. và nhiều người sẽ chờ xem, liệu với XiaoMI 6, công ty China Rất có thể vượt ra "cái bóng" sân nhà tồn Ở bấy lâu nay thích thú ko, nhiều người hãy cùng chờ đợi trong thời gian đến để có câu vấn đáp.

    thay vỏ iphone đỏ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay