Xem xét trước khi máy bơm nước gia đình bao nhiêu là rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/2/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    máy bơm nước tưới cây Tư vấn chọn mua máy bơm khỏe, êm, ít tốn điện
    Tôi đang muốn mua 1 cái bơm nhưng trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại quá, để chọn mua một cái bơm yêu thích, khỏe, êm, ít tốn điện chẳng hề dễ. Nhờ maybom.com tư vấn giúp tôi!

    Trả lời:
    Chào bạn, Mình trả lời câu hỏi bạn như sau:

    Ngoài việc chọn mua bơm khỏe, êm, ít tốn điện bạn nên để ý đến chức năng của máy bơm nước ví dụ như nhà bạn cao khoảng 30m sử dụng máy bơm khoảng 1.5 đến 2 Hp là vừa nhưng bạn chọn đến 4 - 5 HP đều này rất tiêu hao vì không tiêu dùng hết HP. Muốn mua một bơm nước ưng ý bạn cần lưu ý những điều sau:

    thứ 1 cần xác định rõ nguồn nước tại gia đình như: Hút nước từ đường ống lên bể, bơm từ giếng, hay bể ngầm lên bình nước trên cao... để từ đó chọn mua chiếc máy phù hợp. Hiện trên thị trường máy bơm cho gia đình có hai loại chính là máy ly tâm và máy hút chân không: máy bơm nước chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể ở trên cao, còn bơm nước ly tâm chỉ đẩy nước lên.

    [​IMG]
    Xem thêm: Máy bơm chìm hút bùn
    Khi mua bơm cũng phải tính chiều cao của nhà (tính từ nơi đặt bơm đến bể hoặc bình nước trên cao). Đối với nhà 2 - 3 tầng phổ biến chỉ cần mua máy 125W (với điều kiện nước hút dễ dàng từ bể ngầm hoặc đường ống nước mạnh). Nhà có đường ống yếu hay 4 - 5 tầng thì chọn máy có công suất 230W hay 250W.

    Chọn loại bơm có độ cao phù hợp là khía cạnh không thể thiếu sau khi đã tập hợp được những khía cạnh trên. Thường thì chọn bơm nước có trị số cao hơn 1,5 lần trị số thực tế là ưa thích (độ cao nhà là 10m thì chọn loại máy bơm nước có thể bơm lên độ cao khoảng 13-15m). Tùy theo dung lượng bể chứa lớn hay nhỏ mà chọn loại máy bơm nước có công suất và lượng nước bơm ưng ý.

    Trên thị trường, hiện loại máy 125W có giá khoảng 700.000-850.000 đồng/máy. một vài thương hiệu như Marquis, Shimizu (Indonesia) có giá dưới 1 triệu đồng/máy. bơm WILO (Hàn Quốc) trước đây được nhiều người biết đến với nhãn hàng GoldStar, LG được nhiều người lựa chọn. Các loại máy có giá trên 1 triệu đồng là loại có ngựa lớn (250W trở lên) hoặc máy có căn nguyên từ các nước như Nhật, Đức, Ý...


    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2,Tphcm
    ĐT: 0822533892 - 0909645139
    Fax: 08 2253 5294
    Web: máy bơm hút giếng sâu
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay