Xe điện Nijia phanh đĩa tạo đột phá với ưu điểm nổi trội

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi suzika, 18/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Xe đạp điện Nijia là dòng sản phẩm tinh tế được thiết kế với gọn nhẹ và mang nhiều cá tính không chỉ được đại đa số các bạn trẻ lựa chọn sử dụng mà còn thu hút được cả các bà nội trợ hay chị em văn phòng khó tính.
    Ưu điểm nổi bật

    [​IMG]
    Xe đạp điện Nijia phanh đĩa là sản phẩm của hãng Nijia Đài Loan được cải tiến từ thế hệ đàn anh và bắt đầu tung ra vào năm 2015. Sau thế hệ 2015 thì hiện nay Nijia 2016 nổi bật là dòng xe kết hợp “đạp” và “điện”, tức là người sử dụng có thể cân bằng lựa chọn cách di chuyển linh hoạt hơn trước. Mặc dù đây hoàn toàn không phải là mới nhưng rất phù hợp và quan trọng bởi cách di chuyển có bàn đạp trợ lực để di chuyển khi xe hết điện mà điều này một số hãng đã bỏ qua.
    Thông số kĩ thuật được quan tâm

    1.Tốc độ và tải trọng xe:

    Nhận xét về thông số trên các dòng sản phẩm này hoàn toàn không khác hay thua kém bất kì một sản phẩm dòng xe điện nào hiện nay. Tốc độ tối đa mà xe điện Nijia phanh đĩa có thể đạt được là 40km/h, trong khi đó quãng đường tối đa khi di chuyển liên tục là 40 – 45 km với tải trọng 180kg, điều này rất phù hợp khi di chuyển đi lại trong các quãng đường gần như đi học, mua sắm, dạo phố,…

    2. Hệ thống phanh, giảm xóc của xe:

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, chiếc xe Nijia có trọng lượng chỉ 50kg có thể xem là nhẹ nhất trong các xe điện. Nhưng điểm quan trọng số một của dòng xe đạp điện Nijia phanh đĩa hiện nay là động cơ cải tiến theo công nghệ Nhật Bản khá là êm. Hệ thống phanh đĩa được sơn màu đỏ nổi bật và bộ giảm sóc giống như ở xe máy giúp người lái xe an toàn khi sử dụng. Đồng thời bộ phận này cũng được thiết kế chống nước giảm ngừa khả năng “phải dắt bộ” mỗi khi trời mưa của một số xe.

    3.Thiết kế bên ngoài

    [​IMG]
    • Mỗi khi nhận xét về bề ngoài của dòng xe điện Nijia phanh đĩa 2016 này, người tiêu dùng thường có nhu cầu mua không thể không bắt mắt bởi vẻ thiết kế tinh tế trên các đường viền, màu sắc bên ngoài sắc nét; màu sắc của yên xe nhã nhặn. Đèn báo và đồng hồ chỉ dẫn thông số sẽ cho người sử dụng thấy được các thông số vô cùng chính xác về vận tốc, quãng đường, năng lượng của pin, đèn báo xi nhan, đèn pha… như một chiếc xe máy thực thụ bởi sự kếp hợp cả đồng hồ cơ lẫn đồng hồ điện tử.
    • Ngoài ra xe Nijia phanh đĩa cũng còn có 2 cốp để đồ, bánh lốp không săm, không chỉ có hệ thống khóa trống trộm cả khoá cơ lẫn điện tử báo động, mà còn thiết kế 1 khóa sau bánh xe mà không hề một xe điện nào có.
    Thị trường xe điên Nijia phanh đĩa được nhiều nhà phân phối lựa chọn quảng bá sản phẩm. Nhưng đi kèm với đó là nhiều loại không rõ nguồn gốc nhập, không phải là xe điện Nijia chính hãng. Được sự tin tưởng và đánh giá cao, Công ty TNHH liên doanh Suzikavn.com luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng thông thái.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom Xe điện Suzika Việt Nhật trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0987.848.800 or 04.6658.2288
    Website: Suzikavn.com or xediensuzika.com
     
    Đang tải...
: suzika

Chia sẻ AZ Gameplay