Worldcup888 news: "Quang Hải chưa đủ đẳng cấp để thi đấu ở châu Âu"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 7/3/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Vừa qua, thông tin CLB Valencia để mắt đến Nguyễn Quang Hải đã được NHM Việt Nam dành nhiều sự quan tâm.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/soi-keo
    Theo đó, GĐĐH của Công ty thể thao Liên lục địa Omni - David Segun Blessing tiết lộ: "Gần đây nhất là CLB Valencia của La Liga đã đề nghị tôi tìm kiếm một tài năng có sức hút ở Việt Nam. Tôi đã gửi cho họ xem video của Nguyễn Quang Hải và họ thích thú. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở đó vì có quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại."
    [​IMG]
    Cựu trợ lý Bae Ji-won phát biểu về khả năng sang châu Âu thi đấu của Quang Hải.

    Tuy nhiên, với sự am hiểu về Quang Hải cũng như các tuyển thủ ĐT Việt Nam, cựu trợ lý Bae Ji-won đã có những chia sẻ trên TheThao247: "Thật sự là chẳng có "cửa" cho Quang Hải thi đấu ở châu Âu. Nói thẳng ra là như vậy. Trình độ của các cầu thủ Việt Nam hiện tại là không đủ để chơi bóng ở lục địa già, dù chỉ là thành phần dự bị.
    "Khi bay cao, tôi vẫn cảm thấy Arsenal không xứng đáng có tôi bởi cách họ đối xử. Họ không thể bảo đảm số trận đấu mà tôi cần nên tôi nghĩ nếu Arsenal không thể bảo đảm, tôi phải ra đi.
    Họ không nói rằng tôi sẽ không thi đấu, họ chỉ không bảo đảm số trận mà tôi muốn chơi. Do đó sau 10 năm, tôi quyết định chia tay, đó là lựa chọn vô cùng khó khăn.
    Gia đình không hiểu vì sao tôi ra đi khi đang đạt đẳng cấp tốt như vậy ở Arsenal. Dù vậy quyết định của tôi vẫn là ra đi và tôi thật sự tự hào khi đã làm thế.
    Đó là 1 canh bạc, nhưng tôi luôn tin rằng nếu ở mãi vùng an toàn, bạn sẽ không bao giờ đạt được bất kỳ thứ gì trong cuộc sống. Tôi đã quyết định tiến bước."

    Chúng ta mơ nhưng vẫn phải biết rằng mình đang ở đâu. Các cầu thủ vẫn còn quá nhiều điểm bất lợi và lớn nhất là chuyên môn. Cá nhân tôi không tin rằng Quang Hải sẽ thành công nếu có cơ hội sang châu Âu thi đấu. Một sân chơi như J-League hay K-League có thể sẽ vừa sức với cậu ấy hơn."
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay