Weebly - chuyên bán quần áo lót chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi backlinkgold, 20/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Những bạn hãy cùng với shop bán quần áo lót của chúng tôi tìm hiểu & phân loại những kiểu quần lót nam bởi có thể nói đồ lót nay đã là dòng phục trang luôn luôn phải có với các chàng, thông qua đó để biết được đâu là kiểu quần thích hợp nhất cho chính mình nhé.
    bikini : hai bên hông được cắt cao và cạp trễ, với phần phía đằng trước hình tam giác nhỏ đủ che khu vực nhạy cảm, đấy là kiểu quần lót nam sexy rất phổ cập Hiện nay.
    [​IMG]
    String bikini : cũng chính là kiểu quần cực sexy và được đấng mày râu ưa chuộng, đó là kiểu quần lót bikini nhưng đai lưng được thay bằng sợi dây giãn nở để lộ tối đa hai bên hông, bạn còn do dự gì mà hoàn toàn không sắm ngay cho chính bản thân một chiếc nhỉ ?
    Jockstrap : ban đầu được gia công cho những người chơi thể thao hoặc những người dân chuyển động nhiều, rất có thể coi đây là 1 trong những kiểu biến tấu của String đồ lót.
    Được đa số người ưa thích vì sự tự do & sexy, thời nay, các kiểu quần lót thời trang Jockstrap đã bị thịnh hành tại những cửa hàng bán quần áo lót với nhiều màu sắc, chất liệu vải khác nhau.
    Thong : nhìn từ phần bên trước kiểu quần lót Thong giống với kiểu đồ lót nhưng phần che chắn phía đằng sau được giảm đến mức tối đa, để hở phần nhiều vùng mông, quần lót Thong hay có cách gọi khác là quần lọt khe, là kiểu quần lót nam siêu gợi cảm.
    Tùy vào biến tấu của phần phía sau mà có những kiểu G-String (có một tam giác nhỏ ôm một nửa mông hoặc ít hơn) & T-back (chỉ bao gồm 1 sợi dây lọt khe nối với đai lưng).
    Brief : tùy thiết kế kiến thiết nhưng không quá lớn, nét cắt từ bẹn lên hai bên cạnh hông có độ nghiêng thay đổi không giống nhau (đường cắt có độ nghiêng lớn sẽ trở thành kiểu Bikini), đó là kiểu quần lót nam ôm gọn phần mông & phần trước.
    Trunk : là kiểu quần lót nam rất hay bị nhầm lẫn với kiểu Boxer Brief (ở dưới), có thể phân biệt đơn thuần chính là về phom dáng vẻ chung, Trunk giống như Brief & Boxer Brief khi cũng ôm sát, cũng có bản lưng rộng.
    Điểm khác nhau là về size bản sống lưng : Brief sống lưng rộng nhưng vẫn tạo độ chéo 2 ống quần như kiểu tam giác với đỉnh là đáy quần, vòng ống cong theo đùi.
    Boxer Brief : thật sự là một trong những sự nhầm lẫn lớn khi rất nhiều trang bán quần áo lót vẫn gọi kiểu quần Boxer Brief hay Trunk là "quần Boxer", bởi tên thường gọi đúng chuẩn mực của loại quần này phải là Boxer Brief, còn Boxer là tên của một kiểu quần trọn vẹn khác sẽ được trình bày sau.
    Boxer : đây mới chính là kiểu quần Boxer đúng thương hiệu với phom quần không ôm sát, rất có thể mặc bên phía trong quần dài, hoàn toàn rất khác với Boxer Brief hay Trunk, nó là kiểu quần tựa như quần short mặc nhà của chàng, nhưng ngắn thêm một đoạn.
    Midway Brief : dài hơn Boxer Brief, có chiều dài đến ngang đùi, đây cũng là quần kiểu quần Brief.
    & một kiểu quần lót nam nữa, cũng có thể có thể xếp vào nhóm underwear dành cho nam giới, chính là Long Johns.
    Long Johns : phù hợp mặc trong thời tiết lạnh, đây còn được gọi là quần lót dài hay đồ lót nhiệt, đặc biệt khi bạn tìm hiểu về loại quần này sẽ thấy nó có 1 lịch sử hào hùng khá thích thú.
    Vào thế kỷ 19, khi ấy bản chất bikini dài là một phần của bộ quần áo một mảnh được gọi là unionsuit, ban sơ nó được thiết kế cho phụ nữ, những người đang tìm kiếm các mẫu sản phẩm may mặc ít sự ràng buộc.
    ít ngày sau, nó nhanh gọn phổ biến trong nam giới và được dùng bởi các công nhân vào thế kỷ XX, sau đây Unionsuit nhanh chóng nâng tầm phát triển thành hai mảnh liền được mặc trong điều kiện thời tiết lạnh.
    và, sau thời điểm đọc xong bài này, bạn còn do dự gì nữa mà chưa quay trở về xem các kiểu quần lót nam tại shop bán quần áo lót của chúng tôi & chọn cho chính bản thân loại sản phẩm ưng ý nhất, phải chăng cho mọi hoạt động trong ngày của họ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay