VOOPOO Argus Pro 80W Pod Mod Kit Chính Hãng

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 8/1/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Argus Pro 80W, có tất cả những gì mà một Vaper pro cần, pin 3000mAh, dung tích pod 4,5ml, tích hợp RBA và quick firing speed chỉ 0,001 giây
    Voopoo Argus Pro 80w công nghệ tạo nên khác biệt.

    Voopoo được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nghiên cứu và phát triển pod, vape hiện nay. Với Argus Pro, được trang bị những công nghệ mới và hiện đại nhất của hãng.
    Voopoo Argus Pro được quản lý và vận hành bởi chipset GENE.TT, một con chip được hãng này tự phát triển và tích hợp trên các mẫu pod cao cấp của mình. Với GENE.TT cung cấp cho thiết bị khả năng bắt lửa thần tốc chỉ trong 0.01 giây, đây được coi là 1 trong những tốc độ bắt lửa nhanh nhất hiện nay.
    [​IMG]Không chỉ cung cấp khả năng bắt lửa thần tốc, trên Argus Pro còn được tích hợp thêm nhiều chế độ thông minh như ghi: PUFF, xếp hạng SCORE, chế độ bắt đầu chuyển đổi SMART…
    [​IMG]

    Bộ sản phẩm gồm

    1 x Argus PRO Pod Mod
    1 x 4.5mL PnP Pod
    1 x Silicone Pod Sleeve
    1 x 0.3ohm PnP-VM1 Coil
    1 x 0.15ohm PnP-VM6 Coil
    1 x Cáp MicroUSB
    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.
    Thông tin liên hệ để đặt hàng tại Torai9 Vape Store:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm Freemax gemm Tank Disposable RTA chính hãng mà Torai9 Vape Store muốn giới thiệu đến anh em. Nếu đang tìm kiếm một chiếc tank chơi khói mang lại trải nghiệm tốt, mượt mà và giá rẻ thì đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nếu anh em đang thắc mắc hoặc phân vân về sản phẩm này thì đừng ngần ngại hãy liên hệ cho Torai9 Vape Store để được tư vấn và sở hữu ngay thiết bị và những sản phẩm chính hãng, giá rẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay