Vỏ Hạt mắc ca thường được sử dụng như nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ cũng như cách dùng Quả macca
    Cội nguồn cây mắc ca xuất phát từ các cánh rừng cận nhiệt đới tại Châu Úc.Từ rất nhiều năm về trước thì các tộc dân sinh sống ở khu vực này đã ăn macadamia như một loại thực phẩm có tên kindal, khi đó nó đã vô cùng có ích . Một nhà nghiên cứu người Đức có tên Ferdinand đã vô tình phát hiện ra loài cây Macadamia, ông đó đã đặt tên cho loài cây ấy bằng cái tên thân thiện của người bạn thân Mcadam, người bạn thân của ông đã chết .
    Tìm hiểu về hat mac ca
    Tannin, protein có chứa khá nhiều trong vỏ hạt macadamia dùng trong lĩnh vực chế biến thức ăn chăn nuôi gia cầm gia súc động vật hoang dã nói chung. Tại phương Tây thì hạt mắc-ca được xếp vào vị trí thượng phẩm trong kho hạt phong phú. Mắc-ca có vị béo, ngọt, giòn tan, TH-NC gia vị làm cho đồ ăn thêm đậm đà, thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu . Từ lâu mắc-ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình giàu có hoặc yến tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    Nhân của hạt mắc-ca sau lúc chiên rang ăn cực kỳ ngậy, bùi, có mùi vị của bơ, là một mẫu thực phẩm hạng sang, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, sử dụng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo lên hương sắc khác lạ và làm gia tăng giá trị cho đồ ăn.
    Mắc ca giàu dinh dưỡng cho trẻ em
    Ba mẹ luôn muốn dành riêng cho con mình các điều tốt đẹp nhất . Hãy tạo thói quen ẩm thực có khoa học cho con ngay từ khi chúng còn bé để xây dựng lên lúc trưởng thành .
    cho tới lúc này thì Macadamia là dòng cây tiên phong có xuất xứ từ Châu Úc được trồng rộng khắp tại các nước có đặc thù khí hậu ẩm, cận nhiệt đời, thật là điều vô cùng đặc biệt quan trọng. cầm đầu & mang khét tiếng vùng trồng chính macadamia là Châu Úc, xếp thứ 2 là Hawaii của Mỹ . Phần còn sót lại khoảng chừng 30% được trồng tại các nước như New Zealand, Nam Phi, enia, Malawi, Israel, Brazil, California va Paraguay…
    Trong khoa học thì chỉ số đường huyết-GI là một thứ hạng của thực phẩm dựa trên công năng của chính nó trên mức độ đường trong máu của con người. Hạt mắc ca được phân chia là một loại thực phẩm có hàm lượng GI thấp . Hạt mắc ca giúp kéo dài cảm hứng no vì vậy làm giảm xúc cảm đói . Nó cũng làm chậm quy trình tiêu hóa với chỉ số đường huyết thấp . Hạt macca giúp ổn định lượng đường có trong máu của tất cả chúng ta.
    Hướng cho con các bạn ăn những món ăn nhiều dinh dưỡng là điều cần phải có . Ẳn những dòng thực phẩm giàu axit béo, omega-3, omega-6, omega-7, canxi, sắt & những nguyên tố vi lượng để thôi thúc tổng hợp các tuyến tuyến giáp của thai nhi, các thực phẩm chứa không thiếu những vi chất đấy có thể thay thế thực phẩm hằng ngày bổ sung cho mẹ và bé là những mẫu hạt tuy bé nhỏ nhưng mà lại có công năng thần kì, nó trợ giúp thai nhi tăng trưởng trí não . không các trợ giúp tăng trưởng trí naoc của trẻ mà nó còn đóng góp thêm phần tăng miễn dịch, bảo vệ tim mạch, nâng cao sức khỏe của trẻ cực kỳ hữu dụng cho sức khỏe của bé.
    Đến vụ mùa dân cư có khả năng thu hoạch bằng cách tách vỏ lấy hạt ngay tại vườn . Riêng đối với các quả macca ko tự tách vỏ thì người ta phải đem sấy khô sẽ mất quá nhiều thời giờ hơn một chút ít. đầu tiên để nguyên vỏ ít nhất 2 tuần lễ trong bóng mát cho khô ráo, sau ấy cho vào lò sấy tầm 2-3 ngày ở mức nhiệt độ từ 40-43°C và được xuất khẩu đi khắp thế giới…
    Hạt macadamia rất dễ sử dụng, mặc dù vậy để cuốn hút hơn với trẻ nhỏ các mẹ có thểlàm thành nhiều món ăn ngon khác nhau để kích thích cho các bé sự thích thú. Các bậc phụ huynh có thể cho quả macadamia vào lò vi sóng vậy là có món mắc ca nướng thơm ngon. Hay làm món kem macca với nhiều vị khác nhau, vị sô cô la, vị hoa quả. Với các bé thích bánh mẹ sẽ chế biến bánh macadamia cho bé, món sữa macca cũng rất thú vị, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn làm súp macadamia để chiêu đãi bé con đấy nhé. Vì là trẻ nhỏ nên các mẹ cần hết sức lưu ý khi chọn mua hạt macca, tìm mua hạt macadamia
    Xem thêm: hạt mắc ca mua ở đâu
    - Mắc ca ăn liền dùng kìm kẹp mắc ca sau đấy ăn phần nhân có khả năng sử dụng macadamia làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu… Ngon hơn lúc bỏ mắc ca vào lò vi sóng với mức nhiệt độ nhẹ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có thể có vị thơm ngon và bùi hơn.
     
    Đang tải...
: hat macca

Chia sẻ AZ Gameplay