Việc sử dụng máy bơm chìm nước biển có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Việc sử dụng máy bơm nước ly tâm không chỉ gói gọn trong phạm vi sinh hoạt gia đình, mà nó còn được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, sản xuất. Như chúng ta đều biết, từ nhiều năm nay máy bơm nước đã trở thành một thiết bị quan trọng giúp ích rất nhiều cho con người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng những lợi ích của việc sử dụng máy bơm nước có công suất phù hợp cũng như cách tính công suất cho các máy bơm gia đình. Khi lựa chọn máy bơm nước, một trong những yếu tố được đặt lên trên chính là công suất của máy. Hãy dành ra 5 phút cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Tại sao phải sử dụng máy bơm nước có công suất phù hợp?
    Việc lựa chọn được máy bơm nước có công suất phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta.
    Thứ nhất, dùng máy có công suất hợp lí sẽ giúp tiết kiệm điện năng. Trong tình trạng thiếu năng lượng và vấn đề tiết kiệm điện năng được đặt lên cao như hiện nay, việc sử dụng máy bơm nước có công suất không phù hợp thật sự là một vấn đề đáng nói. Thực tế đã chỉ ra rằng, việc dùng máy bơm có công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng làm lãng phí từ 10% đến 20% lượng điện tiêu thụ.
    Như vậy, bạn không chỉ tiết kiệm năng lượng cho đất nước mà đã tích lũy được một khoản tiền để dành cho những mục đích khác. Từ việc tiết kiệm điện năng, sử dụng máy bơm nước có công suất phù hợp sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho các hóa đơn tiền điện.
    Nếu dùng máy có công suất vượt quá nhu cầu sử dụng thì máy bị dư thừa công suất. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy bơm chìm nước biển có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp cho máy hoạt động ổn định hơn, tăng tuổi thọ của máy. Ngược lại, nếu dùng máy có công suất nhỏ hơn công suất sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng quá tải.
    Cách lựa chọn máy bơm có công suất phù hợp.
    Để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy bơm có công suất phù hợp, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:
    – Độ cao của nhà: Còn đối với những ngôi nhà cao 4-5 tầng hoặc đường nước yếu thì máy bơm sử dụng cần có công suất lớn hơn 200W. Nếu nhà gồm 2-3 tầng hoặc đường ống nước mạnh, dễ dàng hút nước thì bể, thì bạn nên chọn những chiếc máy bơm có công suất khoảng 125W.
    – Kích thước bể chứa: Bể chứa càng lớn thì công suất của máy bơm sử dụng phải càng cao. Với bể chứa nhỏ thì dùng máy bơm có công suất nhỏ.
    [​IMG]
    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dòng máy bơm chất lượng. Nhấn gọi ngay 0938 604 547 - 028 2253 5296 để nhận được những tư vấn cụ thể và chi tiết nhé.
    Xem thông tin đại lý máy bơm nước tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay