Vị trí chung cư BooYoung Vina Mỗ Lao đắc địa bậc nhất Hà Đông

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 3/1/18.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Vị trí chung cư BooYoung Vina tọa lạc trong khu đô thị mới Mỗ Lao thuộc quận Hà Đông, Hà Nội, có cơ sở hạ tầng được xây dựng và phát triển đồng bộ, kết nối giao thông vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, đem đến những lợi thế cạnh tranh cực kì lớn cho chung cư Booyoung so với các dự án khác trong khu vực.

    Từ chung cư Booyoung Mỗ Lao cư dân có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố, cũng như các quận huyện nội thành khác thông qua các trục Tố Hữu – Nguyễn Trãi – Trung Văn – Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng, điển hình phải kể đến như:
    • Gần các khu đô thị, các dự án lớn: Khu đô thị mới Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu đô thị Mỗ Lao, Mulberry Lane, Trung tâm thương mại TSQ…
    • Gần các bệnh viện lớn tuyến trung ương, thuận tiện cho việc chăm sóc khám chữa bệnh của các gia đình: bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện bộ xây dựng, bệnh viện sốt rét ký sinh trùng…
    • Gần các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT đạt chuẩn quốc gia như trường chuyên Nguyễn Huệ, trường THPT Lương Thế Vinh, THPT Trung Văn..
    • Gần các trường đại học lớn như : Học viện An ninh, đại học khoa học tự nhiên, học viện Bưu chính viễn thông, đại học Hà Nội.
    • Vị trí Chung cư Booyoung Hà Đông cũng gần làng nghề lụa cổ truyền Vạn Phúc, bến xe Hà Đông, trung tâm mua sắm lớn như siêu thị Big C, Metro, Aeon Mall..

    Với những lợi thế kể trên, cư dân tại Chung cư Booyoung Vina chắc chắn sẽ hoàn toàn yên tâm về hạ tầng giao thông trong khu vực , cũng như tiện ích sẵn có của khu đô thị Mỗ Lao, đem đến cho cư dân dự án một cuộc sống an nhiên, sung túc nhưng cũng thực sự đẳng cấp và tinh tế.
    Website chủ đầu tư: chungcubooyoung-vina.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay