Vì sao không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ?

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 15/1/20.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Máy đo khoảng cách laser được ứng dụng đa dạng với khả năng đo nhanh và độ chính xác cao. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn máy đo khoảng cách cũ bởi nó gây sai số, nhanh hỏng và bất tiện trong công việc...

    Trên thị trường hiện nay có cung cấp rất nhiều các loại máy đo khoảng cách khác nhau trong đó có cả hàng cũ. Chúng tôi khuyên rằng, đây không phải là lựa chọn tốt nhất bởi một số các lý do sau:

    Thứ nhất, việc lựa chọn mua thước laser leica cũ khiến chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, gây sai số trong quá trình kiểm tra đo lường. Ngoài ra, việc lựa chọn máy cũ sẽ rất dễ gặp phải tình trạng máy vỡ xước, màn hình mờ nhờ, phím điều khiến không nhạy dẫn đến không thể làm việc trong thời gian dài, gây bất tiện và thậm chí là nhanh hỏng.

    Thứ hai, việc sở hữu máy đo khoảng cách cũ khiến hiệu quả công việc giảm sút. Việc máy hoạt động không tốt khiến bạn phải đo đi đo lại nhiều lần, gây mất thời gian. Tính năng chống sốc, chống va đập cũng không được bền bỉ như lúc ban đầu.

    [​IMG]

    Thứ ba, hiện nay máy đo bosch glm 150c được làm nhái rất nhiều. Nhiều người kinh doanh quảng cáo là hàng cũ chính hãng, đảm bảo chất lượng 100% nhưng khi sửa chữa, tháo lắp bạn mới tá hóa rằng, thiết bị bên trong toàn là đồ giả. Những chiếc máy này có tuổi thọ không cao, thường xuyên hỏng hóc, sai số thậm chí là gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Thứ tư, bạn có biết! giá máy đo khoảng cách laser cũ thực tế không hề rẻ hơn so với một chiếc máy mới (nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc ít hiểu biết về sản phẩm rất dễ bị “chặt chém”). Vì vậy, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lời người dùng đòi hỏi bạn phải cân nhắc kỹ.

    Địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser chất lượng uy tín

    Người dùng có thể sở hữu cho mình những chiếc máy đo khoảng cách laser ở nhiều cửa hàng khác nhau, tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc với chất lượng sản phẩm. Từ đó bạn sẽ có sự so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp. THB Việt Nam chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm dụng cụ đo điện, thiết bị đo như: ampe kìm, đồng hồ vạn năng, máy cân mực laser ngoài trời,... chính hãng, giá thành cạnh tranh.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Nguồn: maydochuyendung.com/tin-tuc/chi-tiet/tai-sao-khong-nen-mua-may-do-khoang-cach-laser-cu
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay