Vệ sinh nhà 24h nhận làm sạch nhà cửa chất lượng tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Những chú thú cưng cũng có thể là một nguyên nhân khiến căn nhà của bạn trở nên có mùi khó chịu. Hãy thường xuyên vệ sinh và tắm cho thú cưng, hướng dẫn chúng đi vệ sinh đúng nơi và làm sạch ổ/lồng của chúng để vừa đảm bảo sức khỏe cho chúng và mọi người xung quanh các bạn nhé!
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm cho rằng nếu như căn nhà của bạn đang chịu sự "xâm lăng" hoặc phá hoại một cách nghiêm trọng từ loài gián và bạn muốn diệt trừ tận gốc, bạn nên nhờ đến các công ty kiểm soát dịch hại tự nhiên.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà quận 3 tphcm cho rằng sẽ sử dụng môt chất gọi là "bọt biển" (diatomaceous earth) để rắc lên cho tường. Đây là một loại đá trầm tích mềm, dễ nghiền thành bột mịn. Một cách diệt gián mà không cần đến hóa chất được sử dụng nhiều hiện nay.

    Các chuyên gia của công ty vệ sinh nhà quận 4 tphcm nhận thấy giấm là một loại gia vị thường có mặt trong mọi căn bếp của người Việt và có rất nhiều công dụng khác nhau trong đời sống. Nếu những vị trí trũng hay đọng nước như ở bồn rửa vát, nắp cống có mùi lạ, bạn chỉ cần đổ một cốc giấm vào trong ít nhất 5 phút. Do giấm có thành phần chính là dung dịch axit axêtic nên khi đổ giẩm vào những vị trí trên khi bạn dọn dẹp nhà cửa, giấm sẽ gây ra hiện tượng oxy hóa các chất cặn bẩn, khiến mùi hôi biến mất.
    Sử dụng nến thêm nếu căn nhà của bạn có mùi ẩm mốc, hôi là cách được nhiều người lựa chọn khi gặp phải tình huống này. Hương thơm của nến sẽ được lan tỏa ra khắp căn phòng khiến giảm hẳn mùi khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý là chỉ sử dụng nến khi có người ở nhà đề phòng hỏa hoạn.
    Phòng bếp chính là nơi tích tụ nhiều thứ mùi nhất trong gia đình bạn. Nào là mùi nấu nướng, thức ăn thừa, rau quả ôi thiu, rác... tất cả hòa quyện với nhau tạo thành một bản "hòa tấu" chỉ có thể cảm nhận bằng mũi chứ không thể bằng tai. Hãy sử dụng thuộc muối (banking soda) để làm sạch thùng rác hay dùng giấm để lau tủ lạnh và các cạnh góc của bếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay