Vệ sinh công trình sau xây dựng chuyên nghiệp nhất quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Khi các loại đồ uống, đặc biệt là nước ngọt vấy bẩn lên sàn nhà mà bạn không lau dọn ngay thì về sau rất khó làm sạch trở lại. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên dùng một miếng giẻ ướt để lau chúng càng sớm càng tốt nhé.
    Riêng với các vết bẩn do cà phê, trà để lại thì việc làm sạch phải dùng đến một loại chất tẩy rửa mạnh hơn như xà phòng hay soda.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy những người sử dụng máy pha cà phê thường vô cùng khó chịu với những vẫn cặn cứng đầu bám ở đáy hay miệng bình.

    [​IMG]
    Giải pháp của các chuyên gia chuyên nhận vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy rất đơn giản, hãy pha loãng giấm với chút nước rồi đổ nó vào máy, vận hành máy với chu trình bình thường.
    Các công nhân chuyên nhận vệ sinh công nghiệp sài gòn thấy thành quả của công việc đơn giản này là chiếc máy sạch tinh. Bạn còn có áp dụng cách này với máy rửa chén nữa đấy.
    Sàn nhà là nơi rất dễ bị vấy bẩn với rất nhiều loại vết bẩn khác nhau như vết mực, vết cà phê, vết trà… Vậy làm thế nào để tẩy sạch chúng?
    Dưới tác động của rất nhiều các hoạt động sống hằng ngày trong gia đình, sàn nhà của bạn rất dễ bị vấy bẩn, không còn được sạch và sáng bóng nữa.
    Với các cách tẩy vết bẩn trên sàn nhà dưới đây, bạn sẽ có thể đánh bay được những vết bẩn ‘đáng ghét’ đấy.
    Bạn chỉ cần hoà chất tẩy rửa vào nước rồi thấm bằng giẻ và lau sạch các vết bẩn là được.
    Ở những khu vực sàn nhà thường xuyên ẩm ướt như sàn nhà tắm, sàn bếp… thì bạn sẽ phải đối mặt với những vết bẩn do nấm mốc tạo ra.

    Để đánh bay những lớp mốc dày, bạn cần dùng bàn chải và dung dịch nước amoniac được pha theo tỷ lệ 50:50.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay