Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 22/10/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Vé máy bay đi Úc – Đặt mua vé máy bay Scoot đi Úc khởi hành từ Việt Nam với hành trình bay được đánh cao về chất lượng và mức giá vé rẻ. Chuyến tham quan và khám phá những điều thú vị tại "xứ sở Kanguru" sẽ thật dễ dàng và tiết kiệm nhất cho quý khách, giá chỉ từ ~ 205 USD / hành khách.
    [​IMG]
    Scoot Việt Nam khai thác chuyến bay đến Úc từ 2 điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM). Những điểm đến tại Úc là thế mạnh của Scoot : Sydney, Gold Coast, Perth và Melbourne.
    Bảng giá vé máy bay đi Úc của Scoot

    [​IMG]


    Điều kiện và lưu ý của vé máy bay đi Úc
    • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế, phí
    • Giá vé áp dụng cho hạng ghế phổ thông của Scoot
    • Phí đổi vé máy bay Scoot : từ 30 USD + chênh lệch giá vé, hạng ghế
    • Scoot không hỗ trợ hoàn vé
    • Giá vé mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé của quý khách
    Quý khách có thể đến trực tiếp tại phòng vé Scoot hoặc gọi đến Hotline tổng đài để tìm hiểu những tin về hành trình bay, những quy đinh và dịch vụ của hãng. Sử dụng hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách vé máy bay đi Úc với giá rẻ nhất toàn quốc.
    [​IMG]
    Các sân bay điểm đến tại Úc

    Hành trình từ Việt Nam đến các thành phố tại Úc mà Scoot khai thác sẽ được nối tuyến quá cảnh tại một điểm là sân bay quốc tế Changi (Singapore). Điểm đến tại các thành phố cho hành trình này là :
    – Sân bay quốc tế Sydney (SYD) : tọa lạc tại Mascot, ngoại ô của Sydney. Sân bay có 3 đường băng đang khai thác, mỗi năm phục vụ cho hơn 36 triệu lượt khách.
    – Sân bay quốc tế Perth (PER) : được đặt tại Redcliffe, Tây Úc. Là sân bay tấp nập thứ 4 tại Úc, có 2 đường băng cất và hạ cánh. Mỗi năm phục vụ cho hơn 10 triệu lượt khách.
    – Sân bay quốc tế Melbourne (MEL) : tọa lạc tại Tullamarine, Victoria, Úc. Đây là sân bay tấp nập thứ 2 tại Úc, có 2 đường băng đang khai thác. Mỗi năm phục vụ cho hơn 21 triệu lượt khách.
    – Sân bay quốc tế Gold Coast (OOL) : đây là sân bay bận rộn thứ 6 tại Úc, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 25km về phía nam. Sân bay có 2 đường băng được khai thác, mỗi năm phục vụ cho hơn 5 triệu lượt khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay