Vé máy bay đi Sài Gòn thường không có nhu cầu cao vào thời điểm cận tết

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi phamthaovnn, 27/11/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Mỗi khi nhắc đến Tết, trong mỗi chúng ta đều dâng lên những mạch cảm xúc nao nao. Đó có thể là những kỷ niệm cũ ùa về và cũng có thể là những háo hức cho một mùa xuân mới trọn vẹn. Đặc biệt với những ai đang học tập và công tác xa quê hương, thì cảm giác đó đôi khi còn xen lẫn một chút lo toan. Bởi hành trang đoàn viên cùng gia đình trong lễ tết truyền thống không chỉ là “về”. Trong đó, lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển thuận lợi và có được một hành trình tiết kiệm là điều ai cũng nghĩ đến.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo

    [​IMG]

    Hiện nay, khi nhu cầu ngày càng cao, đi máy bay trở thành một phương tiện phổ biến của không ít người. Máy bay sẽ rút ngắn khoảng cách thời gian, mà giá vé không quá chênh lệch so với các phương tiện truyền thống khác. Thậm chí di chuyển bằng máy bay thì tỉ lệ an toàn cao hơn trong các dịp cao điểm.

    Tuy nhiên, để có một hành trình tiết kiệm nhất bạn nên lưu ý đặt vé máy bay tết càng sớm càng tốt. Hiện nay có ba hãng hàng không khai thác các chặng bay trong nước gồm: hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air và Jetstar. Theo kinh nghiệm của nhiều năm trước, vé máy bay tết 2018 sẽ được tung thành các đợt khác nhau. Và thông thường các hãng sẽ mở bán vào thời điểm trước tết tầm 4 tháng.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

    Vé máy bay Tết đi Sài Gòn

    Vé máy bay đi Sài Gòn thường không có nhu cầu cao vào thời điểm cận tết và ngược lại rất cao sau tết. Dựa theo kinh nghiệm vé máy bay tết được tung ra của các năm trước, vé máy bay Tết đi Sài Gòn thường dao động trong khoảng 1,500,000 đồng với các chặng ngắn, và khoảng 2,500,000 đối với các chặng dài. Bởi vậy, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt, tránh đặt cận tết sẽ bị đẩy lên cao và thậm chí là không còn vé.

    Hiện nay, chưa có hãng hàng không nào mở bán vé máy bay Tết đi Sài Gòn. Tuy nhiên bạn có thể đặt được vé máy bay rẻ nhất bằng cách theo dõi thông tin Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tết được cập nhật thường xuyên trên. Thêm vào đó, bạn có thể so sánh và đặt vé trực tiếp trên trang web. Ngoài ra, những thắc mắc hoặc nhu cầu cần được tư vấn của bạn sẽ đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp nhiệt tình.

    Tham khảo lịch tết 2018

    Mồng 1 tết Nguyên Đán Mậu Tuất sẽ là ngày 16/02/2018. Do vậy, khoảng thời gian trước và sau tết một tháng được xem là mùa cao điểm di chuyển. Và theo kinh nghiệm, trước tết nhu cầu các chặng bay từ Nam ra Bắc như TP.HCM – Nha Trang/ Huế/ Đà Nẵng/ Vinh/ Thanh Hóa/ Hà Nội… sẽ cao hơn. Trong khi đó, sau tết, nhu cầu các chặng bay từ Bắc vào Nam lại cao hơn. Tham khảo lịch tết Mậu Tuất 2018 để sớm có kế hoạch đặt vé tết rẻ nhất bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay