Vận chuyển hàng hóa từ HCM đi Trà Vinh ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/9/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Gửi đồ qua bưu điện có lẽ là lựa chọn quen thuộc và được biết đến bởi nhiều người, ưu điểm có thể dễ dàng nhận thấy là hệ thống bưu cục rộng lớn, giúp thu gom hàng hóa tận các địa phương. Kết hợp với vantaisieutoc thì việc chuyển phát hàng hóa của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa HCM đi Vĩnh Phúc
    Nếu bạn chưa biết cách gửi đồ qua bưu điện hãy tìm hiểu ngay với các thông tin được chia sẻ trong bài viết này, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi bạn chuẩn bị được đầy đủ các thông tin cũng như nắm được mức phí chuyển đồ bưu điện, gửi phát hàng qua bưu điện mất bao lâu.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại Vận chuyển hàng hóa HCM đi Trà Vinh
    Để thực hiện cách gửi hàng qua bưu điện được nhanh chóng, thuận tiện nhất và là gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh thông thường hay cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ, bạn đều cần nắm được các thông tin về quy định hàng hóa được phép gửi, quy cách đóng gói chuẩn, chuẩn bị các thông tin người gửi cũng như người nhận hàng, ngoài ra bạn cũng nên biết về các dịch vụ chuyển phát của bưu điện.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại vận chuyển hàng hóa HCM đi Vĩnh Long
    Các loại hàng hóa dù là hóa đơn, thư từ hay bưu phẩm khác, bạn cũng cần đóng gói và cho vào phong bì mới có thể thực hiện vận chuyển, nếu mặt bàng có kích thước lớn hãy chuẩn bị 1 thùng catton và đóng gói cẩn thận.
    Với các mặt hàng dễ vỡ hãy đóng gói cẩn thận, chèn xốp hay các vật liệu chống va đập, trên nắp thùng hãy dãn biểu tượng hàng dễ vỡ.
    Tiếp theo bạn sẽ cân thanh toán cước phí dịch vụ cho nhân viên hỗ trợ, bạn cần giữ phiếu vận chuyển để có thể nhận thanh toán tiền COD hoặc sử dụng khi cần thiết. Có thể thấy cách gửi đồ qua bưu điện khá đơn giản, nhưng để thuận tiện trong việc làm thủ tục, tiết kiệm thời gian, bạn nên thảo khảo các thông tin dưới đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay