Vai trò nhiệm vụ của kế toán ngân hàng.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 5/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Vai trò của kế toán ngân hàng.

    Kế toán ngân hàng là hệ thống thông tin phản ánh hoạt động của ngân hàng. Kế toán ngân hàng cung cấp những số liệu về huy động vốn, sử dụng vốn, thu nhập, chi phí, lợi nhuận của từng loại nghiệp vụ và của toàn bộ hệ thống ngân hàng. Qua đó ta có thể thấy được ngân hàng hoạt động có hiệu quả hay không, đồng thời cũng thấy được triển vọng của ngân hàng để từ đó ra những quyết định kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản lí tài sản.
    Xem điều kiện dịch vụ đáo hạn ngân hàng
    [​IMG]

    Hầu hết các nghiệp vụ của kế toán ngân hàng đều liên quan đến các ngành kinh tế khác vì thế kế toán ngân hàng không chỉ phản ánh tổng hợp hoạt động của bản thân ngân hàng mà còn phản ánh tổng hợp hoạt động của nền kinh tế thông qua quan hệ tiền tệ, tín dụng... giữa ngân hàng với các đơn vị tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trong toàn bộ nền kinh tế quốc dân.
    Xem điều kiện lãi suất vay thế chấp ngân hàng 2017

    Thông qua các hoạt động của mình, kế toán ngân hàng giúp cho các giao dịch trong nền kinh tế được tiến hành một cách kịp thời, nhanh chóng và chính xác hơn. Những số liệu do kế toán ngân hàng cung cấp là những chỉ tiêu thông tin kinh tế quan trọng giúp cho việc chỉ đạo điều hành hoạt động kinh doanh ngân hàng và làm căn cứ cho việc hoạt động, thực thi chính sách tiền tệ quốc gia và chỉ đạo hoạt động của toàn bộ nền kinh tế.

    Nhiệm vụ của kế toán ngân hàng

    Ghi nhận, phản ánh một cách chính xác, đầy đủ, kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh thuộc về hoạt động nguồn vốn và sử dụng nguồn vốn của ngân hàng theo đúng pháp lệnh kế toán, thống kê của Nhà nước và các thể lệ, chế độ kế toán ngân hàng. Trên cơ sở đó giám sát, theo dõi để bảo vệ an toàn tài sản của bản thân ngân hàng cũng như tài sản của xã hội bảo quản tại ngân hàng.
    Xem điều kiện Vay xay nha lai suat thap

    Kế toán ngân hàng phân loại nghiệp vụ tập hợp số liệu theo đúng phương pháp kế toán và theo những chỉ tiêu nhất định nhằm cung cấp những thông tin một cách đầy đủ, chính xác kịp thời phục vụ quá trình lãnh đạo thực thi chính sách quản lí và chỉ đạo hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG
    TP. Hồ Chí Minh
    31 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    203 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận
    359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
    789 Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức
    440-442 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
    Tỉnh Bình Dương
    306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một
    Charm plaza 1 đường ĐT743c, khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An
    Tỉnh Đồng Nai
    97/481B, KP 4, đường Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
    dịch vụ đáo hạn ngân hàng, đáo hạn ngân hàng, lãi suất vay thế chấp ngân hàng 2017, vay thế chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng sacombank
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay