Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn nhà xưởng Supper Clean SC 1A

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi traubavang789, 14/6/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Chọn một dòng máy chà sàn công nghiệp nhà xưởng là việc vô cùng nên thiết trong vệ sinh công nghiệp, sau đây là model và thông số khoa học máy chà sàn cho nhà xưởng, thảm công nghiệp Supper Clean SC 1A
    Có thế mạnh về hiệu quả vệ sinh mặt sàn sạch sẽ trong thời gian ngắn, máy chà sàn công nghiệp đã trở nên vật dụng ko thể thiếu trong công tác vệ sinh của rộng rãi công ty hiện tại. 1 Sản phẩm đang chiếm được cảm tình của mọi người tiêu dùng chính là máy chà sàn công nghiệp - thảm công nghiệp Supper Clean SC 1A.
    Thông số khoa học của máy chà sàn nhà xưởng - thảm công nghiệp Supper Clean SC 1A
    Điện áp: 220 V
    Công suất: 1100W
    Tốc độ: 154 rpm/min
    Đường kính pad: 17”
    Cân nặng: 49.66 Kg
    Dây điện: 12m
    Kích thước: 400 x 120 x 1140 mm
    phụ kiện gồm: bàn chải mềm bàn chải cứng, phòng ban để miếng pad đánh sàn, cỗ áo chứa hoá chất.
    Chức năng: đánh bóng sạch bề mặt bẩn của những lọai sàn gạch và giặt thảm.

    Vì sao máy chà sàn nhà xưởng - thảm công nghiệp Supper Clean SC 1A được ưu ái lựa chọn?
    Đa chức năng: nhờ sở hữu công suất 1100W và tốc độ 154 vòng/phút, máy vệ sinh công nghiệp, thảm công nghiệp Supper Clean SC 1A mê say để thực hiện vệ sinh cho phong phú khu vực mang khoảng trống vừa và rộng như văn phòng, nhà xưởng, doanh nghiệp, bệnh viện, trọng điểm thương mại,... Đồng thời, ko chỉ có chức năng chà, bảo dưỡng sàn nhà, máy còn có thể giặt thảm hiệu quả nhờ thứ toàn bộ bộ phụ kiện bao gồm bàn chải mềm, bàn chải cứng và miếng pad đánh sàn.
    Có thể bạn quan tâm: Các dòng máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp đáng mua nhất
    ngoại hình gọn nhẹ, dễ sử dụng: model máy chà sàn cho nhà xưởng Supper Clean này cũng có kích tấc khá gọn gàng là 400 x 120 x 1140mm, hợp để vệ sinh cho các khu vực, lối đi nhỏ hẹp hay có rộng rãi đồ đạc mà không gây ra bất cứ phiền phức nào. Mang dây điện dài 12m và hệ thống bánh xe cơ động, máy sở hữu thể khiến cho sạch cho một ko gian rộng to mà ko nên vận động phổ biến lần, giúp người cần lao ko còn quá vất vả lúc vận chuyển máy để vệ sinh cho những khu vực khác nhau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay