Ưu điểm của in túi giấy trong việc tiếp thị với khách hàng - đối tác

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/11/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại túi giấy làm bao bì sản phẩm đang là một những xu hướng đi đầu của trong các ngành công nghiệp sản xuất. Đi kèm với logo và bộ hệ thống thương hiệu thì túi giấy là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp hay cửa hàng, đặc biệt là những Doanh Nghiệp hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất. Các mẫu in túi giấy sẽ xây dựng nên hình ảnh, phong cách của doanh nghiệp, của hãng hay 1 tập đoàn xuyên quốc gia … Vậy ưu điểm của in túi giấy là gì?
    [​IMG]
    I- Đối với nhà sản xuất:

    - Giảm chi phí sản xuất: do khâu thiết kế, in ấn các loại bao bì giấy rất đơn giản và chi phí nguyên liệu lại có giá thành rẻ.
    - Ngoài ra, in túi giấy còn là một giải pháp truyền thông hiệu quả. Đa phần túi giấy luôn được thiết kế theo kích thước, màu sắc theo yêu cầu của doanh nghiệp, và trên mỗi chiếc túi giấy luôn có kèm tên công ty, slogan và logo của công ty cùng một số thông tin liên lạc khác.
    - Mỗi thành phần đó luôn được các đơn vị in ấn đầu tư thiết kế sao cho phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp. Túi giấy góp phần nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty trong mắt khách hàng.
    - Tạo cảm tình với khách hàng trong việc sử dụng các loại nguyên liệu bao bì sản phẩm không độc hại hay gây ô nhiễm môi trường


    II- Đối với khách hàng là người mua hàng:

    - Các loại túi giấy là những loại túi có nguyên liệu làm từ giấy – loại nguyên liệu không gây độc hại với sức khỏe người tiêu dùng như khi sử dụng các loại bao bì sản phẩm làm từ nilon. Tại các nước phát triển như Singapore, Malaysia, Hong Kong, Thái Lan…, các doanh nghiệp tại những nước này rất quan tâm đến cộng đồng. Họ đã sử dụng túi giấy thay cho túi nilon hơn chục năm qua.
    - Vì chi phí làm bao bì giấy rẻ, nên nhà sản xuất có thể hạ giá thành sản phẩm tới mức tối đa, do đó người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với giá thành rẻ hơn như khi sản phẩm đó sử dụng bao bì sản phẩm là nilon.
    - Có thể tái sử dụng các loại bao bì giấy với nhiều mục đích sử dụng khác nhau
    - Có nhiều dịch vụ in túi giấy tại thành phố Hồ Chí Minh, và nổi bật hơn cả là cong ty in bao thu Cao Huy Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Công ty in offset Cao Huy Hoàng chuyên thiết kế và in túi giấy giá cả hợp lý với chất lượng giấy in, chất lượng mực in cao cấp, đạt độ sắc nét, màu sắc chân thật. Ngoài ra, thời gian in nhanh chóng dù với số lượng lớn chính là ưu thế mà khách hàng sẽ tìm thấy khi in ấn tại Cao Huy Hoàng.

    Bên cạnh đó công ty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : In bao thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    công ty in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dịch vụ in Cao Huy Hoàng


    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website in tui giay kich thuoc lon nho : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay