Tuyển sinh và đaò tạo nhưng giá viên mầm non trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 19/10/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo New Member

    TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 NGÀNH SƯ PHẠM MẦM NON, TIỂU HỌC
    ( Học liên tục 12 tháng )


    Trường cao đẳng mầm non trung ương thông báo tuyển sinh hệ trung cấp mầm non năm 2016. Những cô giáo được trường chúng tôi đạo tạo đều có chuyên môn tốt về giảng dạy, giọng nói chuẩn và có nhiệt huyết với công việc đặc biệt đối với trẻ e những mầm non cho tương lai của đất nước. Đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế những gia đình thường quan tâm tới việc kiếm tiền no cho cuộc sống gia đình thì nghề giáo viên mầm non lại càng trở lên quan trọng hơn. Các cô là những người tiếp xúc, nói chuyện với trẻ nhiều hơn, là người dạy dỗ chúng từ những lúc còn tập tẹo viết những nét chữ đầu tiên


    Trường Trung cấp công nghệ bách khoa Hà Nội được sự đồng ý liên kết với trường CĐSP Hà Nội (ĐH Thủ Đô) tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp ngành sư phạm mầm non, tiểu học như sau:

    Các ngành đào tạo

    - Sư phạm mầm non
    - Sư phạm tiểu học

    Thời gian đào tạo

    Hệ trung cấp văn bằng 2 mầm non (học 12 tháng) được xây dựng và ban hành dựa trên chương trình khung “Trung cấp chuyên nghiệp ngành sư phạm” của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ban hành kèm theo quyết định số 07/2005/QĐ-BGDĐT ngày 04/03/2005 của Bộ GD&ĐT , cho phép chuyển đổi văn bằng 2 trung cấp sư phạm. Thời gian đào tạo liên tục là 12 tháng đối với người đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

    Cấp bằng tốt nghiệp

    Sau khi hoàn thành khóa học 12 tháng, sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp văn bằng 2 sư phạm mầm non hệ trung cấp của trường CĐSP Hà Nội (ĐH Thủ Đô), được liên thông lên đại học khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT.

    Đối tượng

    - Những người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp mầm non hà nội , Cao đẳng, Đại học các hệ chính quy, tại chức, chuyên tu, mở rộng, từ xa, tập trung.

    Hồ sơ tuyển sinh

    + 2 Bộ phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD-ĐT.

    + 2 bản sao bảng điểm + bằng có công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học).

    + Bản sao giấy khai sinh.

    + Giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).

    + 4 ảnh(3×4)+ 2 phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại người học.

    Thời gian nhận hồ sơ: Từ 4/2016

    ngoài ra chúng tôi còn tuyển sinh văn bằng 2 luật hà nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay