Túi Xách Chéo Nam Da Cá Sấu Thật CCS05-N giá chỉ 9tr900

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Túi Xách Đeo Chéo Cho Nam Da Cá Sấu Thật CCS05-N chỉ 9,990,000₫ do công ty Cặp da nam VR360 phân phối điện thoại : 0989208844

    Cặp da cá sấu nam bắt mắt CCS05-N, chất liệu da cá sấu bền, bóng đẹp, mang độ dai sức kiên cố có thời kì. Sản phẩm cặp cá sấu sẽ là sự tuyển lựa của mọi giáo đồ ham đồ da, sành điệu và lịch duyệt phù hợp có môi trường công sở mà còn là món phụ kiện nâng tầm cho cá tính của bạn, giúp bạn thêm phần ấn tượng và thu hút. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cặp da bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Sản phẩm túi da cá sấu CCS05-N được tiêu dùng bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Lớp da cá sấu nổi bật với hoạ tiết gù và gai lưng đặc thù hài hoà và rất ngẫu nhiên. Chất da dẻo dai theo thời gian, từng trục đường chỉ may chắc chắn, khéo léo và vô cùng tinh tế. Da thật luôn giữ một độ bền khôn cùng lâu dài, thời gian bạn sử dụng và lựa chọn sản phẩm làm cho bạn đi cùng trong khoảng thời gian dài thì ấy là một chọn lọc thấp.
    [​IMG]
    Cặp da nam xách tay đeo chéo da cá sấu CCS05-N mang bề ngoài sang trọng, tạo nét thanh nhã, độc đáo riêng của bạn. dòng cặp bao gồm 1 ngăn to với lớp lót trong để những thiết bị như laptop, sách vở, tài liệu… để đi khiến. Túi xách da cá sấu với quai xách tay cứng cáp, hài hòa cùng dây đeo chéo rời thuận tiện, có thể tùy chỉnh theo kích thước và được tiêu dùng thị hiếu của khách hàng
    [​IMG]
    1 cái cặp da công sở được gia công bởi chất liệu da cá sấu cao cấp cộng sở hữu ngoại hình đẳng cấp, quý phái và đẳng cấp dị biệt. Cặp da nam công sở có ngoài mặt đa năng, thuận tiện cho bạn an tâm sử dụng khi với theo các đồ vật quan yếu thiết yếu tới văn phòng. phát triển thành một người đàn ông lịch lãm, nam tính và phong cách chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ item này.

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Túi đeo chéo nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site vi da ca sau : tuidacasau.vn
     
    Đang tải...
: túi xách

Chia sẻ AZ Gameplay