Tư vấn thiết kế nhà hàng kiểu Hàn sang trọng thu hút thực khách

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi traitimbang1994, 6/11/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Thiết kế nhà hàng kiểu Hàn đẹp đang là một trong những lĩnh vực hút khách trong thời gian gần đây. Đây là một trong những phong cách đang nhận được sự yêu thích của giới trẻ khi mà kpop đang ngày càng có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Để cảm nhận rõ nét sang trọng, tinh tế, cuốn hút bạn hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh bên dưới.

    Thiết kế không gian ăn uống

    Trong nhà hàng kiểu hàn hay bất kỳ nhà hàng nào cũng vậy, không gian ăn uống của khách hàng phải thật sự ấn tượng, sang trọng, tạo điểm nhấn. Sử dụng những chiếc ghế ngồi bệp, ghế sofa thấp theo đúng truyền thống Hàn sẽ mang lại cho bạn cảm giác như mình đang dùng bữa ở đất nước kim chi.

    [​IMG]

    Khu vực này có phần thông thoáng, thoải mái hơn nhờ lối thiết kế sáng tạo. Nét mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng trang nhã thể hiện trên từng chi tiết góc cạnh một. Tông màu nâu trầm ấm mang lại vẻ đẹp sang chảnh, ấm cúng cho thực khách.

    Cách trang trí trong thiết kế nhà hàng Hàn

    Nhà hàng Hàn thường ưa chuộng những nét mộc mạc, giản dị. Mọi chất liệu được làm từ gỗ thật cao cấp, những nội thất này không chỉ làm tốt chức năng mà nó còn có tác dụng trang trí cho không gian nhà hàng thêm ấn tượng. Từng đường nét mềm mại, uốn lượn tạo nên điểm nhấn tinh tế.

    [​IMG]

    Tổng thể thiết kế nhà hàng kiểu Hàn đẹp, hiện đai được thực hiện bởi Miền Bắc mang đến không gian thu hút, sang trọng tinh tế giúp chủ nhà hàng tăng tối đa doanh thu. Cách bố trí nội thất thông minh tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

    >>>Xem ngay: Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc sang trọng, đẳng cấp


    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0988 888 925
    Email: [email protected]
    Tel: (024)3 7918 730 - Ext: 101,103
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay