Tư vấn một số món quà 8/3 mà cô nàng nào cũng thích

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 6/2/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bạn đã có ý tưởng hay ho nào cho ngày 8/3 của "người ấy" chưa?

    Đã là con gái thì ai cũng "mắc bệnh" cầu kỳ, "ba phải" trong ăn mặc. Thời trang dành cho phái nữ khôn cùng đa dạng và đổi mới liên tục, do vậy chuyện bạn gái ra đường với đủ thứ áo, quần, phụ kiện phức tạp mà con trai chẳng thể gọi tên, hay các bạn ấy muốn mua 1 chiếc túi nhưng lại thích hẳn... 3 màu là chuyện thường thấy. nên chi, mỗi khi chuẩn bị tới ngày 8/3, giới mày râu luôn đau đầu vì không biết phải chọn quà sao cho ý nghĩa nhưng mà vừa ý "người ấy". Tuy nhiên các bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, chỉ cần tinh ý một tẹo, bạn sẽ có thể rút ra được những lề luật rất hữu hiệu để chọn ra món quà mà cô nàng nào cũng thích đấy.

    Bởi có quá nhiều kiểu dáng, màu sắc dành cho những item thời trang của phái nữ, nên nhiều khi đến chính bạn gái cũng gặp phải khó khăn trong việc chọn được món đồ ưng. nên chi khi bạn mua quà cho "người ấy", bạn hãy tuân theo quy tắc: không quá cầu kỳ, tiện dụng và hợp thiên hướng! Những món đồ quá kiểu cách và nổi trội theo mắt nhìn của bạn nam có thể sẽ thành lòe loet đối với bạn nữ. Còn hợp xu hướng thì rõ ràng là điều cô nàng nào cũng muốn rồi. Nhưng những món đồ vừa tiện dụng, lại đơn giản và hợp thời là thứ gì nhỉ? Cùng xem gợi ý dưới đây của chúng tớ nhé!

    1. Túi

    Những chiếc túi luôn là thứ mà cô nàng nào cũng cần phải có. Nếu bạn muốn tặng người ấy 1 chiếc túi thì hãy để mắt tới những dáng túi cực kỳ đơn giản như túi chữ nhật hay túi vuông thôi nhé, bởi hai dáng túi đó rất dễ ăn nhập với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn túi trơn màu và hạn chế tối đa nhiều chi tiết trang trí trên túi.

    Những chiếc túi cầm tay như thế này được rất nhiều bạn gái yêu thích vì nó cực tiện dụng. Và nếu muốn bonus thêm điểm cho mình, thì hãy tặng nàng kiểu túi đính sequin nhóng nhánh nhé...

    ... vậy là bạn đã đáp ứng đủ đề nghị tiện dụng và hợp thời trang rồi!

    ngoại giả, nếu muốn đơn giản hơn, bạn có thể chọn kiểu túi hao hao nhưng là chất liệu da qua, cá tính.

    Và nhớ chỉ nên chọn những item gam màu đậm và không quá chói nhé!

    [​IMG]

    Một chiếc balo da có quai xách dài cũng là tuyển lựa an toàn cho bạn.

    Bởi nó có thể vừa được dùng theo cách đeo 2 vai tiện lợi, năng động...

    ... hoặc chuyển xuống thành túi một bên vai điệu đà thế này. Với kiểu túi đa-zi-năng này, bạn nên chọn những gam màu trung tính như trắng, đen hoặc màu nhạt như be và hồng nude nhé!

    [​IMG]

    Túi đeo tay big size cũng đang là tuyển lựa của nhiều bạn gái. Bạn nên tránh xa những chiếc túi có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, túi trơn màu với quai và nắp đậy hoặc khóa đơn giản sẽ khiến chiếc túi trở nên dễ dùng hơn.

    Nếu cô nàng là một người điệu đà thì món quà của bạn nên là một chiếc túi tone màu tươi tắn như đỏ, hồng hay xanh lá...

    ... còn nếu đó là một cô nàng đơn giản, cá tính thì gam màu trung tính như trắng, đen hay ghi sẽ là gợi ý rất chuẩn cho bạn.

    Hãy tham khảo thông tin xưởng gia công balo túi xách nếu bạn cần!

    2. Mũ

    Mũ là phụ kiện rất hữu hiệu trong việc giúp các nàng trở thành phong cách hơn. Và rõ ràng khi được tặng một món quà tiện ích như vậy thì cô nàng nào cũng phải xăm rồi!

    Mũ rộng vành là kiểu mũ thích hợp với nhiều phong cách nhất.

    Tuy nhiên, bạn hãy chú ý chỉ chọn những kiểu mũ vành không quá rộng và mềm, cũng như tuyệt đối bỏ qua những chiếc mũ in họa tiết hay đính hoa, nơ quá to nhé!

    Đồ trơn màu lúc nào cũng là chọn lựa an toàn nhất!

    Nếu "người ấy" của bạn có tính cách khá mạnh mẽ và yêu thích những trang phục năng động, cá tính thì mũ phớt sẽ là món quà chuẩn dành cho nàng.

    3. Giày

    Món quà này gây nhiều khó khăn nhất trong việc tuyển lựa. Tuy nhiên hãy thử "nghía" qua những gợi ý của chúng tớ xem, biết đâu bạn sẽ tạo được bất thần ráo cho "người ấy" vào 8/3 sắp tới đấy!

    Giày mõm ngắn, nhọn với phần gót hơi cao một tí sẽ khiến các bạn nữ không bị quá già dặn.

    Vì giày là thứ ảnh hưởng khá lớn tới tổng thể trang phục, vậy nên bạn hãy chọn những chiếc giày có màu sắc dễ dùng như trắng, đen, nâu hoặc màu nude nhé!

    Giày mũi ánh kim đang là xu hướng khiến các cô nàng "mê man" vào Xuân/Hè năm nay.

    Nếu bạn muốn chọn món quà trẻ trung hơn, hãy thử tham khảo kiểu giày Oxford cao gót này nhé! Nó sẽ khiến cho "người ấy" trông thật nữ tính mà vẫn rất phong cách đấy! Với kiểu giày này, màu nâu, đen hoặc xanh tím than sẽ là những tone màu dễ sử dụng nhất.

    Kiểu giày Mary Jane với phần gót to sẽ khiến các nàng tiện lợi trong việc đi lại hơn.

    Vì dáng giày này sẽ hơi thô nên bạn đừng chọn kiểu giày có chi tiết trang trí rườm rà nhé!

    Lại là khuynh hướng ánh kim thời thượng, nhưng khi được áp dụng trên những mẫu giày bệt, chúng sẽ mang lại cho người dùng vẻ ngoài thật cá tính và độc đáo.

    Mẫu giày ánh kim màu bạc sẽ là sự chọn lựa của cô nàng nữ tính...

    ... còn tone màu đen thì dành cho những bạn có xì-tai cá tính và mạnh mẽ hơn.

    Xem thêm các bài viết khác:

    - Mẫu Túi Sành Điệu Với Tạo Hình Đa Năng 4 Trong 1

    - Ngọc Trinh Tiếp Tục Mê Man Với Túi Fake Hermes Của Thái Lan
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay