Tư vấn dịch vụ marketing online dành cho công ty ngay tại quận 3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/4/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Khi bắt tay vào thiết kế website, hầu hết doanh nghiệp thường gặp khó khăn không hình dung được là sản phẩm cuối cùng trông sẽ như thế nào, những dự tính của mình về website như vậy có phù hợp không, làm sao chắc chắn đó là giải pháp hiệu quả nhất, liệu công ty thiết kế website đã tư vấn tốt nhất chưa…
    Đúng là website có muôn hình vạn trạng, để có cái nhìn tổng quan ta có thể phân tích, bóc tách website bằng 3 câu hỏi dưới đây. Khi trả lời cho 3 câu hỏi này, ta sẽ có hình dung rõ ràng hơn về website, từ đó có căn cứ để lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu không trả lời đầy đủ 3 câu hỏi “kỹ thuật” này thì vẫn làm website được, nhưng là làm theo cảm tính. Làm theo cảm tính có rủi ro là sẽ sửa đổi rất nhiều làm tốn kém chi phí, thời gian, công sức và nhiệt huyết của các bên.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo.
    [​IMG]
    Giả sử câu trả lời là: "Tôi muốn có một website nhìn CHUYÊN NGHIỆP, ĐÁNG TIN CẬY", thì cảm nhận của mỗi người cũng rất khác nhau. Do đó, nhân viên tư vấn website thường yêu cầu khách hàng cung cấp một vài website mà họ thích để “bắt” chính xác phong cách thiết kế mong muốn. Điều này hoàn toàn không có nghĩa là công ty thiết kế web sẽ thiết kế một website tương tự như mẫu khách đã đưa. Càng không có nghĩa là khách đã "vẽ sẵn đường" rồi nên công ty thiết kế website không thể sáng tạo được nữa.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo tu dong.
    Ngược lại, bắt được chính xác mong muốn của khách hàng là rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể nói chính xác điều mình muốn. Do đó, có một công cụ trực quan sinh động thì dễ truyền đạt hơn. Khi công ty thiết kế web đã biết rõ mong muốn của khách hàng, bước tiếp theo là sẽ phân tích, gạn lọc để có được định hướng thiết kế đúng. Căn cứ vào đó để chuyển việc về cho team thiết kế phù hợp. Vì mỗi web designer có một phong cách thiết kế chủ đạo, nên giao "đúng việc cho đúng người" sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ thiet ke web.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay