Tư vấn đầu tư vào dự án căn hộ ricca chất lượng tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 8/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bởi vậy, pháp luật có những quy định riêng để bồi thường, hỗ trợ cho người dân trong những trường hợp bị thu hồi đất.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/senturia-nam-sai-gon

    Cụ thể, những hộ gia đình, những cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp mà bị thu hồi trên 30% diện tích đất mà không được nhà nước bồi thường bằng đất nông nghiệp tương đương thì sẽ được hỗ trợ chuyển đồi nghề nghiệp và tạo việc làm mới.
    Trong những năm gần đây, đất dịch vụ đã trở thành một định nghĩa mới, một xu hướng mới mà những người đầu tư mua đất đều chú ý tới. Vậy đất dịch vụ là gì? Việc đầu tư vào đất dịch vụ thực chất là như thế nào? Những băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/la-partenza-nha-be

    Quả thực, việc đầu tư vào đất dịch vụ cũng là một xu hướng khá mới lạ. Hình thức đầu tư này có thể đem lại lợi nhuận cao nhưng đồng thời cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Và để tránh được những rủi ro không mong muốn, người đầu tư nên hiểu rõ đất dịch vụ là những?
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/ricca-quan-9

    Để sử dụng đất nông nghiệp cho các mục đích khác nhau như phục vụ dự án, Nhà nước đã có những chính sách thu hồi đất nông nghiệp. Theo đó, người dân sẽ mất đi phần đất canh tác này và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới nghề nghiệp cũng như thu nhập của người dân.
    Một trong những cách hỗ trợ đó chính là giao đất tại vị trí có thể làm mặt bằng sản xuất kinh doanh dịch vụ phi nông nghiệp. Và loại đất này, người ta gọi là đất dịch vụ.
    Không chỉ là những phần đất dùng hỗ trợ cho người dân sản xuất kinh doanh dịch vụ phi nông nghiệp, đất dịch vụ còn có thể là đất đấu thầu ở các khu công cộng như chợ hay bến xe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay