Tủ mát 1 cánh SH-352W

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 12/1/19.

  1. dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Tủ mát 1 cánh SH-325W thường được sử dụng trong cửa hàng đồ uống, tạp hóa, siêu thị,...có thể đựng được rất nhiều loại thức uống như nước ngọt, nước lọc, bánh kem,v.v...
    Tủ mát có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, tủ gồm có 5 kệ đựng được rất nhiều đồ uống và các loại bánh kem, bánh ngọt. Kích thước của tủ 615*590*1985mm, dung tích là 380L, nhiệt độ từ 0-10 độ C. Cửa tủ đóng mở rất tiện lợi cho việc sắp xếp sản phẩm bên trong cũng như lau chìu dễ dàng.
    Tủ mát 1 cánh SH-352W của thương hiệu Shinichi, thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan. Đối với loại tủ một cánh Shinichi có rất nhiều điểm vượt trội hơn các loại tủ khác bán trên thị trường như:
    Kiểm soát nhiệt độ cơ học: có nghĩa là có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Còn các loại tủ khác của những thương hiệu khác thì nhiệt độ được ấn định một số cố định. Riêng tủ của Shinichi có thể kiểm soát nhiệt độ cơ học cực tốt và như vậy thì có thể báo quản được rất nhiều loại thực phẩm vì có thể điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp.
    [​IMG]
    Quạt lạnh: chế độ làm mát bằng quạt mát đảm bảo không đọng nước và đọng sương, chế độ làm tan băng tuyết tự động đã được tích hợp sẵn. Bởi Shinichi hiểu rằng, việc không thể đưa nhiệt độ lạnh đến mọi vị trí trong tủ mát là một sự bất tiện cho khách hàng. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.
    Ngăn kệ dễ dàng dịch chuyển: Với mỗi loại thực phẩm, kích thước chắc chắn sẽ có sự khác biệt, nếu một chiếc tủ mát có thể điều chỉnh tốt các ngăn thì sẽ tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, không thể không kể đến tiện ích khóa được trang bị cho tủ. Tủ mát SH-352W có khóa sẽ giúp chúng ta kiểm soát được thực phẩm tốt.
    Cửa tủ mát SH-352W bằng kính cường lực siêu bền: Sự va chạm trong quá trình vận chuyển hoặc khi bạn dịch chuyển thiết bị trong cửa hàng sẽ không tránh khỏi sự va chạm vào kính của tủ. Nhưng với Shinichi để tránh tối đa rủi ro vỡ kính của tủ mát, vì thế chúng tôi đã trang bị cho chiếc tủ mát một cánh cửa kính cường lực hai lớp siêu bền.
    Đèn Led chiếu sáng tiết kiệm điện tiêu thụ: Đèn chiếu sáng là một yếu tố quan trọng quyết định chiếc tủ mát có bắt mắt hay không. Và đặc biệt, đèn cũng là một trong những nguyên nhân khiến chiếc tủ hao điện hơn. Sau nhiều cải tiến tủ mát Shinichi đã được trang bị đèn LED chiếu sáng siêu tiết kiệm điện.
    Ngoài ra còn có các loại tủ mát 2 cánh, tủ mát 3 cánh trưng bày sẵn tại Showroom, quý khách có thể đến xem trực tiếp tại 150 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay