Tranh phong thủy hợp tuổi Mão – Gia chủ nên treo ngay

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi kimanh, 21/7/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Chọn một bức tranh phong thủy hợp tuổi Mão sẽ không còn khó khăn với bạn sau khi đọc bài viết dưới đây. Hãy cùng TRANHDEP.COM tìm hiểu những mẫu tranh hơp phong thủy dành cho người tuổi Mão, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, tài lộc.

    1. Đặc điểm chung của những người tuổi Mèo
    Những người tuổi Mão thông minh, khéo léo, rất giống với tính cách của loài vật này. Người cầm tinh con mèo thường có vận khí tốt, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc nhiều. Bản chất hào phóng, nhanh nhẹn và nhạy bén trong mọi việc giúp họ dễ dàng đạt được thành công.

    [​IMG]

    Người tuổi Mão nên chọn loại tranh gì để hợp phong thủy

    2. Tuổi Mão sinh năm vào những năm nào? Thuộc mệnh gì?
    Người tuổi Mão được sinh vào những năm sau đây:

    • Tuổi Tân Mão – 1951 – mệnh Mộc
    • Tuổi Quý Mão – 1963 – mệnh Kim
    • Tuổi Ất Mão – 1975 – mệnh Thủy
    • Tuổi Đinh Mão – 1987 – mệnh Hỏa
    • Tuổi Kỷ Mão – 1999 – mệnh Thổ
    Căn cứ theo tam hợp lục hợp trong phong thủy. Chúng ta sẽ thấy rằng tuổi Mão sẽ hợp với tuổi Mùi trong tam hợp, lục hợp thì tuổi Mèo hợp với tuổi Tuất. Ngoài ra trong tứ hành xung, tuổi Mão kỵ với tuổi Ngọ, Tý.

    Vì thế, khi chọn tranh treo bạn cần tránh những loại tranh có ngựa và chuột ra. Treo những loại tranh xung khắc sẽ không tốt đâu. Nên chọn tranh có dê và chó nhé các bạn. Tiếp theo, chúng ta sẽ bàn tới một số loại tranh phong thủy phù hợp với tuổi Mẹo theo mệnh phong thủy nhé.

    3. Tranh phong thủy cho người tuổi Mão

    • Tranh phong thủy tuổi Tân Mão (mệnh Mộc 1951)
    Tuổi Tân Mão mệnh Mộc đại diện cho cây trong ngũ hành. Vì thuộc hành Mộc nên người Tân Mão phù hợp với những bức tranh có màu chính là xanh lá, xanh dương, đen của mệnh Thủy. Bạn có thể tìm những mẫu tranh như: tranh tứ quý, tranh thiên nhiên, cây cỏ, tranh vườn hoa. Hay là những dòng tranh thuộc hành Thủy, loại tranh này có nhiều mẫu đa dạng giúp bạn dễ lựa chọn. Có thể kể đến các dòng tranh như thuận buồm xuôi gió, tranh biển, tranh sông nước, tranh hoa sen,…

    Ngoài ra, bạn cần tránh mua những tranh có màu trắng, ghi thuộc mệnh Kim vì trong ngũ hành, Kim khắc Mộc.

    Những tranh phong thủy tuổi Tân Mão nên chọn

    Tranh phong thủy phù hợp với hành Mộc: Các tranh này được vẽ dưới dạng tranh đông hồ, tranh sơn dầu, tranh thêu nên rất đa dạng về mẫu mã.
    Nguồn: https://tranhdep.com/tranh-phong-thuy-hop-tuoi-mao/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay