Tranh Canvas QT0392 - Tranh Canvas Văn Phòng Hiện Đại Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 4/9/19.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    1.Thông tin sản phẩm:
    • Tranh canvas QT0392 là loại tranh được in trên chất liệu vải canvas với công nghệ in hiện đại bằng các loại mực in chuyên dụng như Pigment, Ecovolvent của máy in phun. Các loại mực này có nhiều ưu điểm, trong đó ưu điểm lớn nhất là màu sắc đẹp, hình ảnh sắc nét giúp bản in lên màu sắc chuẩn, hình ảnh chất lượng rõ nét.
    • Tranh canvas QT0392 là một dạng tác phẩm hội họa đề đạt hiện thực bằng đường nét và màu sắc. thích hợp để treo tường ở nhiều không gian khác nhau như văn phòng, cửa hàng, quán cà phê, hay các không gian phòng trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp.
    • Tranh canvas Qfurni có thể dễ dàng đổi thay một cách đơn giản, mau chóng tùy theo mùa, chủ đề hoặc có dịp Lễ, tết tạo nên những không gian sống một cách linh hoạt, miêu tả được tính thẩm mỹ của chủ nhân căn hộ.
    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas đẹp tại tphcm
    [​IMG]
    2. Áp dụng trang hoàng tranh canvas QT0392:
    • Trang hoàng văn phòng: tranh canvas QT0392 sẽ làm cho không gian làm việc của bạn trở nên sinh động hơn, thúc đẩy tinh thần viên chức làm việc và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân viên. Tạo cho không gian làm việc bớt tẻ nhạt, buồn chán.
    • Tô điểm quán cafe, cửa hàng, shop: chủ đề của tranh canvas QT0392 đang thu hút rất đông các tầng lớp đứng tuổi và cả giới trẻ ngày nay, đây là một chủ đề tạo cho người xem cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tự do. Một phong cách trang trí diễn tả sự tinh tế, hiện đại sẽ thu hút sự để ý đặc biệt của khách hàng.
    • Trang trí nhà cửa: tranh phù hợp treo tại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và lối đi lên cầu thang. Những không gian trống sẽ được tranh canvas QT0392 lấp đầy, tạo sự ấm cúng, đồng điệu cùng với những hoạt tiết và màu sắc chủ đạo của gian phòng.
    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas phong thủy


    [​IMG]
    3.Ưu điểm của tranh canvas QT0392:
    • Tranh có độ bền cao, màu sắc sắc nét, chân thực nhất, cam kết hoàn tiền khi sản phẩm không giống hình.
    • Qfurni luôn lấy uy tín làm gốc, chúng tôi cam kết các sản phẩm làm ra kiên cố đẹp màu sắc chuẩn nét giống như hình. Tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của bạn cho gia đình trở thành hoàn hảo.
    • Bên cạnh đó tranh canvas còn được treo trang hoàng ở quán coffee, tiệm thời trang, spa hay các cửa hàng thực phẩm.
    • Dễ dùng, dễ chuyển di và đặc biệt dễ dàng lau chùi vệ sinh, chỉ cần một chiếc khăn ướt là có thể vệ sinh bề mặt tranh canvas QT0392 bóng và sáng trở lại.
    4.Lắp đặt tranh canvas QT0392:
    • Sản phẩm tranh hoàn chỉnh bao gồm: móc treo tranh giữ trên mặt sau khung tranh, đinh 3 chân rời.
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.
    • Thời hạn giao hàng: 3 ngày cho nội ô và 1 tuần cho đơn hàng tỉnh.
    Ngoài tranh canvas QT0392, Qfurni còn nhiều chủ đề tranh khác được rất nhiều người ưa chuộng, với tiêu chí đem đến những sản phẩm phù hợp cho từng gia đình nên giá của tranh canvas luôn phải chăng, vừa với túi tiền của mọi nhà. Những mẫu tranh canvas khôn cùng bắt mắt và sinh động, luôn cập nhật mới nhất mỗi ngày. Bạn có thể đặt hàng tại website hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi theo thông tin bên dưới đây.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas giá rẻ



    LIÊN LẠC

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...
: tranh canvas

Chia sẻ AZ Gameplay