Tour Hành Hương Nhà Thờ Cha Diệp - Mẹ Nam Hải - Chùa Dơi (1N1Đ)

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 17/11/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    LỊCH TRÌNH: TOUR DU LỊCH HÀNH HƯƠNG CHA DIỆP - MẸ NAM HẢI
    BUỔI TỐI: 20h00: Xe và HDV Công ty Du lịch ABC đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Bạc Liêu. Quý khách nghỉ đêm trên xe với hệ thống xe đời mới máy lạnh, đảm bảo quý khách sẽ có một giấc ngủ ngon!.
    NGÀY 01: THAM DỰ THÁNH LỄ CHA DIỆP – CHÙA ĐẤT SÉT

    [​IMG]
    04h30: Đoàn đến nhà thờ Cha Diệp, hay còn gọi là nhà thờ Tắc Sậy - nơi gắn liền với một nhân vật nổi tiếng – cha Phanxico Xaviê Trương Bửu Diệp, vị linh mục được xem như một vị thánh vì sự linh thiêng, cho những ai tin tưởng nguyện cầu. Nơi đây không chỉ là điểm hành hương của người miền Tây mà còn của những người Kitô giáo ở nhiều vùng miền khác.
    Nhà thờ hiện còn là Trung tâm Truyền giáo Phanxicô của Giáo phận. Quý khách tham quan, viếng mộ Cha Phaxico Xaviê Trương Bửu Diệp, tham gia thánh lễ lúc 5h sáng, cầu nguyện, xin ơn,… cảm nhận được không khí trang nghiêm và thiêng liêng của nơi này. Sau đó đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.
    08h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục khởi hành tham quan Chùa Phật Bà Nam Hải, còn được gọi là Mẹ Nam Hải hoặc Quan Âm Phật Đài, tọa lạc trên diện tích khoảng 6ha, ở cửa biển Nhà Mát. Đây là công trình kiến trúc – văn hóa – tâm linh nổi bật của Bạc Liêu, hằng năm thu hút hàng ngàn lượt khách đến hành hương, tham quan, du lịch...
    10h30: Đoàn tham quan Chùa Đất Sét (hay còn gọi chùa Dơi), hay còn gọi là Bửu Sơn Tự nổi tiếng ở miền Tây không chỉ có hơn 1.000 tượng Phật với các linh vật được làm bằng đất sét, mà còn có những chiếc nến khổng lồ cháy được 100 năm.
    11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Ngọc Sương - Sóc Trăng tiêu chuẩn 3 sao, nghỉ ngơi và thư giãn trong khuôn viên nhà hàng với hồ cá tra nặng hơn 10kg mỗi con.
    13h00: Đoàn khởi hành về TP. HCM, trên đường đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản bánh pía Tân Huê Viên - Sóc Trăng, sau đó tiếp tục lộ trình về với TP. HCM.
    18h30: Đoàn về đến điểm trả khách ban đầu, kết thúc chương trình Tour Hành Hương Cha Diệp, Du lịch ABC chia tay và hẹn gặp lại!.

    (Ăn sáng, trưa)
    GIÁ TOUR BAO GỒM:

    - Phương tiện: Xe 45 chỗ Universe tham quan đời mới, băng đôi, ghế bật, máy lạnh. Tiêu chuẩn du lịch hiện đại nhất.
    - Ăn uống:
    Ăn sáng ngày 01: Tô, ly
    Ăn trưa, chiều: Nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh (100.000 vnđ/suất).
    - Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách. Hoạt náo viên tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt , ca hát.
    - Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/vụ. Thuốc y tế thông thường
    - Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 02 chai nước tinh khiết 0.5l/ngày/người và xổ số vui có thưởng.
    - Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan Tour Hành Hương Cha Diệp - Chùa Dơi

    GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

    - VAT 10%.

    - Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình (giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…)
    - Tiền Tip cho tài xế và hướng dẫn viên (nếu có).
    Xem thêm: Du lịch Miền Tây của Du lịch ABC
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay