Tour Du Lịch Dành Cho Công Nhân

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 5/10/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Tour du lịch dành cho công nhân

    Du Lịch ABC tự hào là đơn vị hàng đầu về việc tổ chức tour cho các Khu công nghiệp tại Miền Bắc Việt Nam. Với quy trình tổ chức chi tiết và đi sâu vào chất lượng dịch vụ của khách hàng, Du lịch ABC đã tổ chức thành công cho hàng trăm doanh nghiệp có vốn đầu tư của Nhật Bản, Mỹ tại các Khu công nghiệp Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang…
    1.Du lịch Miền Tây
    [​IMG]

    Mang trong mình vẻ đẹp với khung cảnh sông nước hữu tình và những nét đẹp văn hóa được kế thừa từ ngàn xưa. Tham gia hành trình khám phá du lịch Miền Tây, Du Lịch ABC sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những dòng kênh xanh mát, vườn cây trĩu quả cùng những người dân chân chất thật thà... tất cả hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của mình.
    2.Du Lịch Miền Bắc
    [​IMG]
    Du lịch Miền Bắc
    – Du Lịch ABC, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình văn hóa đậm đà bản sắc cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Du lịch Miền Bắc ghé thăm Hà Nội ngàn năm văn hiến với Hồ Gươm, Tháp Rùa, Văn miếu Quốc Tử Giám ngàn năm tuổi. Du lịch Miền Bắc ghé thăm Làng cổ Đường Lâm để đi trên con đường nhỏ lát đá, hai bên đường là những ngôi nhà máu ngói rêu phong. Du lịch Miền Bắc không những quyến rũ du khách bằng cảnh đẹp thiên nhiên mà còn thu hút du khách bởi vẫn giữ được những nét văn hóa xưa cũ từ nếp sinh hoạt đến những lễ hội truyền thống còn lưu giữ muôn đời.
    3.Du Lịch Đà Lạt
    [​IMG]

    Đà Lạt không chỉ là một địa danh nổi tiếng, một danh thắng lâu đời, một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng của Việt Nam. Đà Lạt tươi đẹp như vậy không chỉ ở truyền thống văn hóa, những lễ hội dân tộc đặc trưng, những đặc sản đậm nét vùng miền mà là bởi vẻ yên bình, thơ mộng vốn có ở nơi đây.
    Nằm ẩn mình giữa phố núi Cao Nguyên, những đồi thông xanh bát ngát mà thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng. Khu du lịch Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của các loài hoa.
    4.Du Lịch Madagui
    [​IMG]
    Khu du lịch rừng Madagui
    nằm trong vùng khí hậu mát mẻ trong lành giữa vùng đồi núi có cảnh quan thiên nhiên đẹp, thảm thực vật phong phú, được bao quanh bởi một hệ thống sông suối, hang động liên hoàn, do vậy đây đã trở thành điểm đến lý tưởng với du khách ưa thích mạo hiểm, khám phá, yêu vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã
    5.Du lịch Team Building
    “Làm việc theo nhóm là làm việc cùng nhau hướng đến tầm nhìn chung. Là khả năng dẫn dắt những thành tích cá nhân vì các mục tiêu của tổ chức. Đây là nguồn nhiên liệu giúp những người bình thường có thể đạt được những kết quả phi thường.” - Trích Andrew Carnegie
    [​IMG]

    Teambuilding là chương trình huấn luyện giúp bạn trải nghiệm những tình huống, thử thách cùng đồng đội nêu cao tinh thần đoàn kết chung lòng vượt qua thách thức.
    Du Lịch ABC chuyên tổ chức các loại hình Teambuilding: indoor teambuilding, outdoor teambuilding, hành trình thách thức, cuộc đua kì thú,… phục vụ cho các đoàn khách. Mỗi chương trình team chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những tác động tích cực đến từng thành viên tham gia chương trình.
    • Xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau, tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội, nhận ra được “bức tranh toàn diện” và cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty.
    • Tạo ra bầu không khí thư giãn, vừa học vừa vui, giảm stress trong công việc, kiểm soát được cuộc sống.
    • Biết được khả năng dự báo, lập kế hoạch, đề phòng rủi ro, xử lí các tình huống bất ngờ
    • Nhận biết tính cách của các thành viên trong đội, điểm mạnh- điểm yếu của từng người để cùng bổ sung và phối hợp tốt hơn
    • Biết quản lí và sử dụng tốt tài nguyên của doanh nghiệp
    • Giúp đội nhóm học cách quản lí thời gian
    • Giúp doanh nghiệp thực hiện truyền thông nội bộ hiệu quả
    • Bình đẳng trong doanh nghiệp
    • Thỏa mãn nhu cầu và sự tự khẳng định của các thành viên
    • Xây dựng lòng trung thành của đội
    • Thay đổi tư duy
    • Lựa chọn ra những cá nhân ưu tú
    • Đề cao tinh thần người lãnh đạo
    • Cải thiện hiệu suất làm việc
    • Tạo ra nhiều ý tưởng, sáng kiến mới.
    Chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn nhiệt tình và tích cực cho từng khách hàng khi lựa chọn loại hình dịch vụ team building phù hợp với nhu cầu thay đổi, huấn luyện kỹ năng cho từng doanh nghiệp dựa theo tính chất riêng biệt của doanh nghiệp đó. Khả năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp luôn là nhữnng yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình xây dựng kịch bản team buiding cho tất cả các doanh nghiệp. Du Lịch ABC cam kết chất lượng cùng mức giá hấp dẫn trên mọi hành trình.
    6.Du lịch Đà Nẵng
    [​IMG]
    Tour du lịch Đà Nẵng
    sẽ đưa quý khách đến với thành phố biển Đà Nẵng - nơi mà bạn có thể cảm nhận được bốn mùa xuân hạ thu đông trong 1 ngày. Du Lịch ABC xin giới thiệu chùm tour du lịch Đà Nẵng từ 1 - 5 ngày cực hấp dẫn. Chúng tôi tự hào là công ty du lịch tổ chức tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhất miền bắc hiện nay.
    7.Du lịch Phan Thiết
    [​IMG]

    Du lịch Phan Thiết và thỏa sức tắm mát trên những bãi biển lộng gió, nằm dài trên bờ cát trắng mịn mà thư giãn để cảm nhận không khí trong lành của một vùng biển yên bình những ngày đầu năm mới. Còn gì tuyệt hơn phải không nào!
    8.Du lịch Nha Trang
    [​IMG]

    Bạn muốn tìm một địa điểm du lịch lý tưởng thì không thể bỏ qua du lịch Nha Trang. Được mệnh danh là thành phố biển với vô vàn những bãi tắm đẹp, khu vui chơi giải trí hoành tráng và những món ngon hải sản phong phú, luôn là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều du khách.
    9.Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên
    [​IMG]

    Sau cơn sốt được tạo nên từ bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Phú Yên - Bình Định trở thành điểm nổi bật cho chuyến du lịch hè đáng nhớ mà chi phí không hề cao
    10.Du lịch Vũng Tàu
    [​IMG]

    Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây.
    Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
    11.Du lịch Ninh Chữ
    [​IMG]

    Ninh Chữ, một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung mê hoặc du khách biên xanh, cát trắng, những cơn sóng nhẹ vỗ vào bờ.
    Thời gian đẹp nhất để đến Ninh Chữ là màu xuân và mùa hè. Lúc này, sóng êm, biển dịu. Nếu đến vào những tháng khác, biển Ninh Chữ vận đẹp, tuy nhiên, bạn sẽ bị cái nóng bức do thời tiết ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi, khám phá.
    12.Du lịch Phú Quốc
    [​IMG]
    Phú Quốc
    là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường phía Nam. Đảo Phú Quốc mê hoặc du khách với những bãi biển tuyệt đẹp, những suối nước kỳ thú, rừng nguyên sinh bạt ngàn, những vườn tiêu ngút tầm mắt.
    Du lịch đảo Phú Quốc hẳn là một trải nghiệm thú vi và đáng nhớ đối với ai đã từng đến nơi đây. Với nước biển xanh ngắt cùng những dải cát dài miên man. Phú Quốc luôn được khách du lịch gần xa mệnh danh là một thiên đường nơi hạ giới.
    13.Du lịch Bình Châu - Hồ Tràm
    [​IMG]

    Du Lịch ABC vừa tung ra chương trình tour khám phá điểm đến Bình Châu và Hồ Tràm kết hợp nghỉ dưỡng resort cao cấp 5 sao. Với vị trí rất gần thành phố Hồ Chí Minh, điều kiện giao thông thuận tiện, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, cao cấp, đây là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho du khách đi theo nhóm gia đình trong dịp lễ tết
    Nắm bắt nhu cầu khách hàng muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ lễ Tết yên tĩnh và thư giãn, lấy lại sức khỏe cho một năm mới an khang, Du Lịch ABC đã chuẩn bị tour KDL Suối khoáng nóng Bình Châu – biển xanh Hồ Tràm (Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp Resort 5 sao). Đây là tour duy nhất và tốt nhất trên thị trường, đã được Du Lịch ABC thiết kế đặc biệt dành cho du khách nghỉ dưỡng cùng gia đình trong kỳ nghỉ lễ tết
    14.Du lịch Buôn Ma Thuột
    [​IMG]
    Buôn Ma Thuột là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Đắk Lắk, đồng thời là thành phố nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là một đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam, nằm trong số 14 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam.
    Ban Mê Thuột (Buôn Mê Thuột) luôn hấp dẫn, mùa khô rừng cao su đổ lá, mùa mưa với tiếng gầm thét của dòng Serepok cuộn trào, tháng 3 “mùa con ong đi lấy mật” và là mùa lễ đua voi, mùa lúa chín rộn ràng. Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long của Ban Mê Thuột ẩn chứa huyền thoại giàu có về văn hóa, phong tục của M’Nông, Ê đê.
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay