Top 3 phần mềm quản lý nhân sự tiêu biểu nhất 2021

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi traubavang789, 1/6/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Các phần mềm quản lý nhân sự hiện nay trên thị trường Việt Nam & quốc tế đang không ngừng gia tăng về số lượng và chất lượng. Quý khách hàng đã nghe tới một đôi dòng tên, tuy nhiên chưa sự thật nắm rõ về tính năng, tác dụng và báo giá của chúng. Với bài viết top 3 cái tên tiêu biểu nhất 2021, Quý khách có thể có được một cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về các phần mềm nhân sự này.

    Các tiêu chuẩn cơ bản để chọn một phần mềm nhân quá trình cho doanh nghiệp
    • Vâng lệnh đúng các quy định của pháp luật: nên chọn lựa sử dụng 1 công cụ ko tiềm tàng khả năng làm cho doanh nghiệp Quý khách hàng chạm chán rối rắm với quy định, hoặc nói theo cách khác là hãy để ý biện pháp hoạt động của phần mềm liệu có hợp với những lao lý hiện hành về quản trị nhân sự, lương thưởng, thuế, bảo hiểm, phúc lợi,... Hay không. Chú ý rằng phần nhiều mềm nhũn nước ngoài (ví dụ như Mỹ) được thiết kế với sử dụng định để tạo ra những lao lý của chúng ta chứ không phải việt nam Nam; quý khách cần phải cẩn thận lúc tò mò những dụng cụ này.
    • Kỹ năng tùy biến & mở rộng: chắc rằng Quý khách hàng hy vọng kiếm được 1 dụng cụ cho phép thành lập cơ chế quản trị nhân sự đặc điểm của riêng mình chứ Chưa hẳn 100% rập khuôn theo 1 cái một mực. Và cần thiết hơn cả, tổ chức quý khách hàng liệu có lý thuyết sẽ mở mang quy mô sử dụng phần mềm Lúc phát triển lâu dài. Vậy thì Quý khách hàng cần ưu tiên ứng dụng kiểu SaaS (Software-as-a-Service - thuê bao dịch vụ) hơn là on-premise (cài đặt Tại chỗ), đặc biệt là những phần mềm liệu có chức năng tuỳ chỉnh cài đặt cao.
    • Dễ dàng sử dụng: Quý khách hàng cần bảo đảm khí cụ quản lý nhân sự thế hệ của bạn không cản trở hàng ngũ triển khai các làm việc nghiệp vụ bên trên đó. Ứng dụng Rất có thể gồm không ít module và tính năng, song chúng nhất thiết cần đc hệ thống đặc trưng, trực quan đi kèm bộ lọc & kiếm tìm đầy đủ mạnh. Sẽ là tốt hơn hết nếu thì có thêm thông báo chỉ dẫn sử dụng trong hệ thống hay tổ chức tham gia 1 khóa tập huấn ngắn bắt đầu từ nhà sản xuất khi bắt đầu đưa ứng dụng vào dùng.
    • Ngân sách chi tiêu có lí, chỉ số hoàn vốn (ROI) khi đầu tư chi tiêu cao: Chỉ cần phải dùng ứng dụng miễn phí hoặc chọn 1 ứng dụng giá cao? Quý khách không nên tiếp cận câu chuyện chọn lựa phần mềm trọn vẹn bên dưới giác độ chi phí; vì công nghệ là 1 khoản đầu tư có cơ hội sinh lời cho khách hàng. Quý khách hàng nên trông vào chỉ số hoàn vốn (ROI) nhưng mà Công trình đầu tư kỹ thuật đấy Rất có thể đem lại bằng cách tính toán những lợi nhuận hữu hình và vô hình.
    • Tài năng kết hợp lớn: khả năng kết hợp là tiêu chí bình chọn quan trọng với bất cứ khí cụ 4.0 nào, với ứng dụng HRM thì càng không thể thiếu. Quý khách cần tò mò danh sách những phần mềm/ứng dụng có nguy cơ liên hiệp đối với đã từng ứng dụng quản trị nhân quá trình & coi chúng thì có khớp với nền tảng liệu pháp nhưng mà tổ chức đang sở hữu hay không. Nếu Rất có thể, nên chọn một đội ngũ có API mở để dễ dãi kết nối với mọi các mặt hàng của phía vật dụng ba.
    • Đảm bảo bảo mật ác ôn liệu: khi dùng ứng dụng quản lý chuyên viên, không ít hung tàn liệu nội bộ quan trọng hay thậm chí là nhạy cảm của công ty đều Ở trên đấy. Bởi vậy, hãy chắc chắn là ứng dụng đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật. Bạn có thể đánh giá sơ bộ công dụng bảo mật qua vấn đề đăng nhập tài khoản, phân quyền dùng hay Ở hàng đầu uy tín của tổ chức cung cấp phần mềm.
    • Hàng ngũ hỗ trợ đáng tin cậy: lựa chọn mua một ứng dụng thường hay cùng với việc doanh nghiệp chưa có sẵn 1 đội ngũ IT không thiếu mạnh về tay nghề để nhanh lẹ thâu tóm & xử lý những vấn đề phương pháp của phần mềm. Trường hợp không muốn tốn thêm một khoản tiền rất lớn thuê chuyên gia kĩ thuật ở ngoài (mà không chắc chắn sẽ hiệu quả), quý khách hãy chọn 1 nhà sản xuất chuẩn bị cung cấp kĩ thuật và nâng cấp ứng dụng không tính tiền cho doanh nghiệp. Đại đa phần những phần mềm SaaS bây giờ đều sở hữu tác dụng cung cấp khách hàng tùy chừng độ.
    [​IMG]

    Top 3 ứng dụng quản trị nhân sự tốt nhất 2021

    1. BambooHR

    BambooHR là một hệ thống nhân quá trình gọn gàng tuy nhiên liệu có chiếm hữu bộ tác dụng rất dị Rất có thể quản trị hầu hết khía cạnh khác biệt quay quanh tuyển dụng và quản trị Power nguồn nhân công.

    BambooHR có các chức năng nổi bật nào?
    • Đăng tin tuyển dụng bát ngát rãi: đối với BambooHR, bạn cũng có thể dễ ợt tạo 1 tin tuyển dụng với mọi thông liệu có tương tác như tiền lương, chức danh, thời hạn, kiểu Hợp Đồng,... Phần mềm cũng cung cấp chia sẻ chúng bên trên các mạng xã hội hoặc job-site kết hợp để tiếp cận đến ứng cử viên.
    • Tạo email onboarding tự động: BambooHR giúp cho bạn chuẩn bị sẵn những địa chỉ email dành cho chuyên viên thế hệ, Trong đó thì có chứa content onboard (nhập môn) & biện pháp truy cập vào toàn bộ những đội ngũ, tài liệu công ty Rất có thể liên quan đến họ.
    • Quản trị hiệu suất chuyên nghiệp: BambooHR cung ứng cho doanh nghiệp một ma trận góc phần bốn để so sánh hiệu suất nhân sự. Trong số đó, thông tin về các chuyên viên sẽ đc đem ra so sánh với nhau, từ đấy bình chọn được đâu là những tư nhân làm việc hiệu quả tốt nhất trong hàng ngũ.
    • Quản lý phúc lợi một cách luyện tập trung: BambooHR có 1 địa điểm tàn ác liệu để kiềm chế tập kết 12 dạng ích lợi khác biệt, Có thể tuỳ chỉnh để hợp với đã nhóm chuyên viên hay đã tư nhân chi tiết trong tổ chức.
    • Thư viện lên tiếng nhân quá trình đa dạng: BambooHR chiếm hữu một thư viện các báo cáo đc kết hợp sẵn trong phần mềm, từ thông báo lượng & tình hình nhân viên đến các công đoạn chuẩn y, chỉ số lực lượng công huân,... Với gói nâng cấp, quý khách hàng còn Có thể tuỳ chỉnh những trường thông tin để phục vụ lên tiếng có 1-0-2 của riêng đơn vị.
    • Có phiên bản Dùng thử miễn phí, các gói trả phí tổn phân bổ Tại rất nhiều giá thành khác nhau giúp cho đảm bảo tất cả khách hàng đều có khả năng chi trả.
    • Từng phát hành ứng dụng bên trên thiết bị cầm tay.
    [​IMG]

    2. CakeHR

    CakeHR là một phần mềm quản lý nhân quá trình tổng thể cung cấp doanh nghiệp xuyên suốt những khía cạnh của công đoạn nhân sự: bắt đầu từ tuyển dụng nhân sự thế hệ, tự động những công đoạn nhân sự, thiết lập cấu hình tiềm năng tới nghiên cứu hung tàn liệu để gia công báo cáo nhân sự.

    CakeHR liệu có các tác dụng nổi bật nào?

    • Công đoạn tuyển dụng liền mạch: CakeHR cung cấp công ty trong hầu hết những nghiệp vụ như đăng tin tuyển dụng, gạn lọc ứng cử viên, lên lịch phỏng vấn & quản lý thông tin người tìm việc bên trên 1 nền móng số.
    • Đồng ý chuyên viên tự để ý thông báo của mình: mỗi nhân viên đều được cấp quyền truy cập vào hệ thống để tự điền và để ý hồ sơ cá nhân; giúp cho giảm chuyển vận công tác cho biết phần tử quản lý.
    • Quản trị thời hạn thao tác và lịch nghỉ phép của nhân viên: Lịch biểu của nhân viên luôn luôn đc Bạn theo dõi một cách đúng mực trong quá trình tương quan so sánh đối với giờ làm việc bắt đầu của doanh nghiệp. Những ca nghỉ phép cũng rất được quản lý luôn luôn bên trên CakeHR.
    • Tạo bảng chấm công tự động: bắt đầu từ hung ác thì có mặt & nghỉ phép Tại bên trên, CakeHR có nguy cơ tự động đo lường và cập nhật thành bảng chấm công hoàn hảo kết luận nhân sự.
    • Thực hiện khảo sát ẩn danh: bằng cách sử dụng dụng cụ điều tra thì có sẵn cho phép nhân viên trả lời ẩn danh, bạn cũng có thể thu thập đc các độc ác liệu chân thực nhất.
    • Quản trị Chi phí luôn thể lợi: Chỉ việc tự sướng hóa đơn, biên lai bằng ứng dụng di động của CakeHR, ứng dụng Rất có thể tự động ghi nhận chúng vào danh mục Ngân sách.
    • Bình chọn 360 giai đoạn về hiệu suất của nhân viên: CakeHR cung cấp phản hồi 360 độ giúp bạn có đc mẫu nhìn tổng thể về hiệu suất của chuyên viên bắt đầu từ từ đầu đến chân quản trị, đồng nghiệp và cấp bên dưới.
    • Quản lý mục tiêu theo phương thức OKR: bạn có thể đưa ra tiềm năng, để ý tiến độ và bảo đảm tất cả chuyên viên đều phù hợp với tiềm năng và nhiệm vụ thông thường của bạn.
    • Đã cho ra đời ứng dụng bên trên thiết bị cầm tay.
    [​IMG]

    3. Cloud HR

    Cloud HR (trước đấy là OpenHR) là một ứng dụng nhân sự cung ứng tất cả trang bị từ để ý ứng viên, đào tạo nhân quá trình, để ý biên chế tới quản lý lương thưởng. Tuy nhiên, bộ công dụng khỏe khoắn của nền tảng này chỉ phù hợp với các C.ty mô hình vừa & rất lớn.

    Cloud HR thì có các công dụng nổi bật nào?

    • Gia Công công đoạn onboarding: Cloud HR được đồ vật các cổng tự đáp ứng mà chuyên viên thế hệ Có thể tự update thông báo tư nhân cũng giống như để ý những hung liệu hiệu suất của hàng đầu bọn họ, giúp cho quy trình onboard đc rút ngắn lại rất nhiều.
    • Quản trị hồ sơ nhân quá trình toàn diện: Cloud HR có một giao diện tích hợp toàn vẹn khiến cho bạn lưu trữ & truy vấn vào tất cả giấy tờ nhân quá trình của công ty trên nền móng cụm mây bất kỳ bao giờ. Có thể nói rằng, ứng dụng đang tác động 1 môi trường xung quanh thao tác ko cần phải giấy tờ.
    • Đặc điểm lương tự động: Cloud HR cùng với một khí cụ tính lương tích hợp đồng ý quý khách hàng quản trị tất cả các quy trình thúc đẩy đến đặc điểm lương từ 1 nền móng độc nhất vô nhị (bao bao gồm một ngày dài công, lịch nghỉ phép) & bảo đảm tuân hành các lao lý về thuế hiện hành.
    • Tập trung phát triển khả năng nhân sự: Cloud HR không những tập kết vào quản trị người tìm việc mà còn chiếm hữu các tùy lựa chọn quản trị và trở nên tân tiến chuyên viên tài năng. Ứng dụng chấp thuận nhân viên dành rất nhiều thời hạn hơn cho biết những chiến lược cá nhân, còn Quý khách hàng thì dễ dàng thành lập 1 bộ sườn trở nên tân tiến sinh động cho biết bọn họ.
    • Đội ngũ lên tiếng kết hợp mạnh mẽ: Cloud HR cung ứng 1 hệ thống lên tiếng mạnh khỏe cho phép quý khách hàng theo dõi 1 cách đầy đủ chừng độ ưng ý & gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Trong top 3 phần mềm quản lý nhân quá trình điển hình nhất nhất 2021 Ở bên trên, từng phần mềm đều sở hữu những tác dụng nổi bật, điểm tốt & điểm yếu kém riêng. Với bài viết này, Hronline kì vọng mỗi cá nhân có thể chọn lựa ra khí cụ phù hợp nhất để sử dụng phỏng đoán nhu cầu đơn vị của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay