Tổ Chức Hội Nghị - Lễ Tri Ân Khách Hàng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 10/4/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Việc tổ chức hội nghị, hội thảo cần phải trải qua nhiều giai đoạn chuẩn bị khác nhau mà người tổ chức cần quan tâm như: lên ý tưởng kịch bản, tài liệu chương trình, lên danh sách khách mời, tìm kiếm địa điểm Tổ Chức Hội Nghị, hội thảo, người dẫn chương trình, việc thiết kế banner cho chương trình, thiết kế thiệp mời, việc quảng bá chương trình như thế nào để hút khách hàng tới chương trình.
    [​IMG]
    Hy vọng rằng, ABC có thể cùng đồng hành với khách hàng trong những chương trình Tổ Chức Hội Nghị, Hội Thảo với những dịch vụ chuyên nghiệp và cách làm việc tốt nhất.


    Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng đã và đang là một sự kiện được rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ chú trọng trong hoạt động thường niên, đây là cơ hội giúp doanh nghiệp nhận được những phản hồi về dịch vụ, sản phẩm của mình từ những khách mời tham dự, đồng thời củng cố thêm sự tin cậy mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
    Tổ chức chức sự kiện tri ân khách hàng là một hoạt động ý nghĩa, đây được xem như một lời cảm ơn sâu sắc đồng thời là cơ hội giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến mỗi khách hàng, là một dịp gặp gỡ giao lưu để doanh nghiệp và khách hàng hiểu nhau hơn, từ đó hợp tác cùng phát triển.
    Đây cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình rộng rãi trên truyền thông và công chúng. Từ đó, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng, thu hút sự chú ý, yêu mến của khách hàng đến quý công ty.

    Công ty bạn dự định tổ chức hội thảo thu hút khách hàng mới? Bạn đang tìm kiếm không gian sang trọng đáp ứng đúng số lượng khách mời mà bạn dự tính?

    Công ty bạn muốn tổ chức một buổi lễ tri ân thật hoành tráng và chuyên nghiệp, gây ấn tượng cho khách hàng?

    Bạn đã có sẵn ý tưởng cho buổi Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng nhưng bạn chưa biết thuê MC, ca sĩ, Band nhạc, thiết bị sự kiện ở đâu là đầy đủ và giá cả hợp lý nhất?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch ABC
    Địa chỉ: 1737/36 - 1737/36A, Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    Hotline : 0888 23 1111
    Điện thoại: (08) 3620 5555 - 3620 7779
    Email: [email protected]
    Website : tochucsukien.pro.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay