Tip.mobi tổng hợp: Nhận định Liverpool vs Man City, 10/11/2019 – Ngoại Hạng Anh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 9/11/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Cuối tuần qua, Liverpool và Manchester City đều giành được chiến thắng để tiếp tục duy trí 2 vị trí nhất nhì trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, cả lữ đoàn đỏ và Man xanh đều để đối thủ dẫn trước ở hiệp đấu đầu tiên. Liverpool và Man City phải nhờ tới những pha tỏa sáng của cá nhân mới giành trọn 3 điểm. Lượt trận tới đây là trận cầu tâm điểm khi 2 đội chạm trán nhau. Liệu đoàn quân Pep Guardiola có rút ngắn được khoảng cách điểm số trước Lữ đoàn đỏ?
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...00h30-ngay-10-11-2019-tro-lai-mach-thang.html
    [​IMG]
    Nhận định trận đấu Liverpool vs Manchester City
    • Nhận định Man Utd vs Liverpool, 20/10/2019 – Ngoại Hạng Anh
    Thông tin lực lượng Liverpool vs Manchester City
    Tại vòng đấu trước, mỗi CLB đều thiếu vắng sự phục vụ của những trụ cột quan trọng. Trước trận cầu mang tính chất quan trọng như vậy, chắc chắn Liverpool và Man City đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với những con người tốt nhất để giành chiến thắng.
    Liverpool
    Bên cạnh đón chào sự trở lại thủ môn số 1 là Alisson Becker, Liverpool FC cũng mất đi một số trụ cột quan trọng ở các vị trí khác nhau. Ở hàng hậu vệ, Clyne phải ngồi ngoài chơi xơi nước vì chấn thương đầu gối. Chắc chắn đội bóng thành phố cảng Merseyside sẽ không nhận được sự đóng góp của cầu thủ người Anh trong khoảng thời gian dài. HLV Jürgen Klopp không phải đau đầu về vấn đề đó vì trong tay ông còn có những hậu vệ cánh trẻ và tài năng như Arnold, Gomez hay Robertson.
    [​IMG]
    Liverpool gặp khủng hoảng về hàng thủ khi Matip gặp chấn thương
    Matip chắc chắn phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Lovren vì gặp phải chấn thương tương tự như Clyne. Sự thiếu vắng của Matip chắc chắn sẽ khiến cho Klopp phải đau đầu vì không có được hàng thủ chắc chắn nhất. Lovren cho thấy sự chậm chạp và dễ bị qua mặt. Còn những cầu thủ trẻ còn non nớt về kinh nghiệm.
    Shaqiri vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu cùng Liverpool. Cầu thủ này dính chấn thương bắp chân. Shaqiri cũng không thể tham gia cùng với đội tuyển Thụy Sĩ ở lượt trận vòng loại Euro 2020 sẽ diễn ra ở tuần tới.
    Manchester City
    Manchester City FC gặp tổn thất nghiêm trọng khi mất đi những cầu thủ trụ cột. Hàng hậu vệ, trung vệ Laporte và hậu vệ cánh Zinchenko sẽ không thể ra sân ở trận đấu Super Sunday do gặp phải chấn thương. 2 Cầu thủ này đều dính phải chấn thương đầu gối. HLV Pep không quá đau đầu về vấn đề đó vì trong tay ông vẫn còn có Cancelo, Mendy đủ sức thay thế ở hậu vệ cánh. Vị trí trung vệ có thể Otamendi sẽ đá cặp với Stones.
    [​IMG]
    Man City mất sự phục vụ của Rodri
    Rodri và David Silva chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ trận cầu “6 điểm” sẽ diễn ra ở cuối tuần này. Tiền vệ trung tâm Rodri đang chơi rất hay cho Man City dính phải chấn thương cơ. Còn lão tướng Silva gặp phải chấn thương đùi.
    Vị trí hàng công của đội bóng thành Manchester sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo cánh người Đức là Leroy Sane. Cầu thủ này đã dính phải chấn thương đầu gối ở trận đấu trước đó và chưa biết khi nào sẽ quay trở lại thi đấu.
    Manchester City không có được phong độ tốt ở thời gian gần đây. Từ đầu mùa giải tới giờ họ đã để thua 2 trận trên sân khách. Chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool hứa hẹn rất nhiều khó khăn sẽ giành cho đoàn quân Pep Guardiola.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay