Tinh bột nghệ lúc uống dễ bị nóng ko?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Một câu hỏi được rất nhiều người lần Đầu tiên dùng tinh bột nghệ cảm thấy lo lắng và ái ngại đó là: Uống tinh bột nghệ có bị nóng không? Uống tinh bột nghệ thì sẽ không nóng, vì tinh bột nghệ đã tách lọc dầu ra hết, đây là thành phần gây nóng, chỉ có uống bột nghệ thì mới nóng, vì bột nghệ thì chưa tách dầu ra.

    Tinh bột nghệ ngày một được nhiều người biết đến, vì những công dụng tuyệt vời nó đem lại. Bên cạnh nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người, tinh bột nghệ càng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. không ít người vẫn còn băn khoăn với câu hỏi: uống tinh bột nghệ có bị nóng không? Để đáp thắc mắc này hãy cùng TINH BỘT NGHỆ MINH HƯNG tìm hiểu để dùng tinh bột nghệ một cách hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Đầu tiên các bạn nên hiểu về củ nghệ:

    Có tên khoa học là Curcuma longa, là một loại của giới Zingiberaceae họ gừng. Củ nghệ có cội nguồn từ Ấn Độ, là một loại cây lâu năm có tán rộng và hoa màu vàng – trắng. hiện tại, nó được trồng ở hồ hết các vùng nhiệt đới phục vụ cho mục đích ẩm thực và làm dược chất săn sóc da,chửa bệnh….

    Vậy củ nghệ có những công dụng gì , cach lam tinh bot nghe?

    Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ cho các món ăn , củ nghệ còn là một loại dược chất quý .

    Công dụng của tinh bột nghệ :

    Tinh bột nghệ những công dụng nổi trội sau : Giúp sát trùng, liền sẹo, mau lành vết thương. Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu. Tốt cho hệ tiêu hóa, tinh bột nghệ có thể giúp thân thể chống lại các vi khuẩn sống kí sinh trong ruột. Giúp chống ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.

    Vậy quá trình làm tinh bột nghệ và mật ong được làm như thế nào?

    trước hết nghệ tươi rửa sạch, xay nhuyễn hòa với nước và lọc đi lọc lại nhiều lần để tách bỏ nhựa và dầu nghệ. Sau quá trình lọc này sẽ thu được tinh bột nghệ không có mùi hăng, không khó uống như bột nghệ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng.

    Với phương pháp sinh sản như trên phải mất khoảng 20 – 25kg củ nghệ tươi mới cho được khoảng 1kg tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ do chúng tôi sản xuất có mùi thơm dễ chịu do đã loại bỏ được mùi hắc trong tinh dầu và trong nhựa. Hàm lượng Curcumin có trong tinh bột nghệ cao nên vẫn rất hiệu quả.

    Thắc mắc lớn của đa phần khách hàng khi đến hỏi mua tinh bột nghệ :

    Uống tinh bột nghệ không nóng?

    Trên thực tại, tinh bột nghệ vàng thuần chất không gây nóng như bột nghệ bởi quá trình chế biến đã làm mất đi nhựa và dầu nghệ. Đây là 2 chất gây nóng và không có lợi cho gan thận. vì thế, sử dụng tinh bột nghệ sẽ tiếp thụ được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng như khi ta dùng bột nghệ thường.

    Nghệ có thể được sử dụng tự do với số lượng bình thường như một gia vị mà không có tác dụng phụ. Các thực phẩm phổ biến được dùng kết hợp với tinh bột nghệ là sữa, mật ong, nước trái cây... Tuy nhiên, không nên dùng nghệ ở liều điều trị tụ họp cho người bị nghẽn ống dẫn mật hoặc với nữ giới mang thai.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ mật ong
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay