Tin Mibet: Thủ quân Vincent Kompany mặc loại áo in hình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/5/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Nhà ĐKVĐ Premier League doanh nghiệp lễ rước húi linh đình trước sự chứng kiến của hàng nghìn người ái mộ tại đô thị Manchester.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/ti-le-ca-cuoc.php
    Rạng sáng 21/5 (giờ Hà Nội), Manchester City đã tổ chức lễ rước quắp long trọng bằng xe buýt cùng người hâm mộ.
    Sergio Aguero cùng đồng đội trải qua một mùa giải thành công với cú ăn ba quốc nội gồm Premier League, FA Cup và League Cup. Đây là thành tích chưa CLB Anh nào khiến cho được trong một mùa giải. Tính cả Community Shield giành được hồi đầu mùa, Man xanh đã giành tổng cùng 4 danh hiệu.
    loại húi bạc Premier League danh giá được HLV Pep Guardiola giơ cao trong sự phấn khích của khán nhái.
    [​IMG]
    Đội nữ Man City cũng tham dự lễ rước cụp sau lúc giành cú đúp danh hiệu FA Cup và FA WSL Cup (Cúp Liên đoàn).
    [​IMG]
    Thủ quân Vincent Kompany mặc loại áo in hình phút chốc anh nã đại chưng tung lưới Leicester ở vòng áp chót giải siêu đẳng. Phía trên tấm hình ở ngực áo còn ghi dòng chữ "Đừng sút, Kompany đừng sút", đây là lời CĐV và đồng đội hét lên lúc thấy trung vệ người Bỉ cầm bóng. Anh cảm thấy khó chịu và đã lập một siêu phẩm để đời giúp Man City giành 3 điểm quan yếu trong cuộc đua vô địch.
    Pep Guardiola chỉ cần mùa giải trước nhất để chuẩn bị đội ngũ, định hình lối chơi trước lúc giúp Man City cai trị nước Anh trong hai năm liên tục sở hữu vô khối kỷ lục.
    [​IMG]
    ngoài ra, cựu thuyền trưởng Barca thừa nhận ông chẳng thể hài lòng bởi vẫn chưa thể giúp đội chủ sân Etihad giành danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.
    trục đường xã Manchester chuyển màu xanh trong lễ ăn mừng của nhà ĐKVĐ Premier League.
    Lễ ăn mừng của Man City hoành tráng và thu hút lượng người ngưỡng mộ ko thua gì người hàng xóm Manchester United trước đây.
    [​IMG]
    Hàng nghìn CĐV theo chân ô tô buýt của thầy trò Pep Guardiola về quảng trường tỉnh thành, nơi buổi chiêu đãi có những ngôi sao đội một diễn ra.
    Tưởng danh hiệu cao quý nhất mùa giải bị rơi trong khoảng tầng cao vỡ vụn, trung phong người Argentina chết yên ổn trong phút giây rồi bỏ đi sở hữu vẻ khó chịu.
    Mạng thị trấn hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh Sergio Aguero yên người nhìn trong khoảng ban công một vật màu bạc được cho là loại quắp Premier League vỡ vạc vụn dưới đất.
    Đoạn clip được quay tại sân tập của Man xanh lôi kéo sự chú ý. Đa dạng CĐV cho rằng người nào đó đã lỡ tay làm cho rơi danh hiệu cao quý nhất mùa giải của Citizen ngay trước thềm lễ ăn mừng bằng xe buýt diễn ra vào rạng sáng 21/5 (giờ Hà Nội).
    [​IMG]
    Hình ảnh làm Aguero chết im trước buổi lễ diễu hành.
    bên cạnh đó theo mách nhỏ từ Mirror, đây chỉ là một bản sao của chiếc húi Premier League. Ê-kíp của Man City TV đã tiêu dùng để dựng lên một trò chơi khăm sở hữu Aguero.
    Sau vài giây như chết yên, "El Kun" chừng như nhìn thấy mình đã bị lừa. Chân sút người Argentina ném về phía máy quay ánh nhìn không mấy dễ chịu trước lúc bỏ đi trong tiếng cười rúc rích của đội ngũ Man City TV.
    cái húi Premier League được bảo quản kỹ và vẫn xuất hiện trong buổi lễ ăn mừng của thầy trò Pep Guardiola. Năm ngoái, danh hiệu này đã gặp sự cố lúc Zinchenko đã vô tình huých đổ dòng húi bạc và khiến cho lễ ăn mừng của đội nhà đứt quãng trong giây lát.
    [​IMG]
    loại quắp thật được Pep Guardiola giơ cao trong buổi lễ ăn mừng. Ảnh: Getty.
    Thiếu vắng "nhạc trưởng" Kevin De Bruyne vì chấn thương nhưng Guardiola vẫn sở hữu thể giúp Man City bảo kê thành công chức quán quân Premier League và biến Liverpool thành kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh.
    Danh hiệu ngoại hạng Anh, League Cup và mới đây là FA Cup giúp Pep trở nên HLV trước tiên trong lịch sử giành 3 danh hiệu cao quý nhất xứ sở sương mù trong cùng 1 mùa giải.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
    Video sẽ chạy sau1Hủy
    Pep Guardiola: 'Giành cú ăn 3 khó hơn vô địch Champions League' Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra bằng lòng với 3 danh hiệu quốc nội của Man City mùa này, song song nhấn mạnh những vấn đề mà ông cùng các học sinh gặp phải.
    [​IMG]
    Biếm họa Pep Guardiola phát ngán vì liên tục giành danh hiệu ở Anh

    HLV Pep Guardiola cùng Manchester City giành hết toàn bộ 3 mẫu cúp quán quân nước Anh trong mùa này và xô đổ hàng loạt kỷ lục tại xứ sở sương mù.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay