Tin Mibet: Nhận định Viktoria Plzen vs Real Madrid,

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Nhận định Viktoria Plzen vs Real Madrid, 03h00 ngày 08/11, vòng bảng Champions League. Real Madrid sẽ gặp khó khăn trước đối thủ đến từ CH Czech.
    Xem thêm: ty le keo chau a
    khi lá thăm may rủi đưa Real vào cộng nhóm đấu mang AS Roma, CSKA Moscow và Viktoria Plzen, ai cũng nghĩ kên kên trắng sẽ “làm gỏi” các đối thủ còn lại. Nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Lúc Los Blancos mất đi 2 nhân vật quan yếu làm cho nên công đoạn hoàng kim 3 năm qua là Zidane và Ronaldo, “kền kền trắng” trở nên mỏng mảnh và có thể gục ngã bất cứ lúc nào.
    Lopetegui đã thất bại và phải trả giá đắt bằng chiếc ghế của mình, giờ đây Real vẫn chưa mang HLV chính thức và Santiago Solari tiếp tục mua vai kẻ chữa cháy. Cựu tiền vệ của CLB đã khiến rất khả quan nhiệm vụ của mình khi đưa Real thắng dễ hai trận cách đây không lâu trước UD Melilla và Valladolid. Nhưng cần thấy rằng hai loại tên đấy không phải có sức nặng và chưa phải là thước đo để Đánh giá xem CLB hoàng tộc TBN đã trở lại với vị thế của mình hay chưa.
    Đừng vội Nhìn vào ketquabongda hai trận cách đây không lâu mà cho rằng Real đã thoát khỏi cơn bĩ cực. Trận chiến với UD Mellina chẳng sở hữu rộng rãi ý nghĩa về mặt chuyên môn bởi đối thủ quá yếu còn ở trận cầu sở hữu Valladolid, phải đến những phút cuối của hiệp 2 thì Real mới xuyên thủng được hàng thủ của đối phương. Về mặt kết quả thì chấp nhận được nhưng về lối chơi thì “kền kền trắng” vẫn chưa thoát khỏi sức ì như dưới thời Lopetegui.
    Hơn nữa, ở chuyến đi đến Séc ngày bữa nay, Real Madrid thiếu vắng khá đa dạng cột trụ do chấn thương như Marcelo, Carvajal hay Varane. Thêm vào đó, Viktoria Plzen ko phải là đối thủ dễ bị đánh bại trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, thầy trò Pavel Vrba đang có mạch 13 trận bất bại liên tiếp. Bên cạnh đó du doan bong da họ cũng bất bại cả 3 trận sân nhà mới nhất trong phạm vi những cúp châu Âu.
    Dù đang đứng bét bảng G, nhưng Plzen vẫn nuôi hy vọng giành tấm vé xuống chơi ở Europa League. Cho nên, kiên cố họ sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để kỳ vọng kiếm điểm trước nhà ĐKVĐ Champions League. Viktoria Plzen sở hữu lý do để tin tưởng và khả năng giành điểm khi Real vừa mới đây đá sân khách tương đối tệ. Trong 9 lần rời xa mái nhà Bernabeu gần đây, họ chỉ thắng được hai trận, còn lại hòa 3 và thua 4.
    Dù được Đánh giá nổi trội về thực lực nhưng rõ ràng tỷ lệ chấp một 3/4 chưa hẳn là khả quan có Real Madrid. Viktoria Plzen chẳng hề là Valladolid và trận cầu này diễn ra ở Séc chứ ko phải ở Bernabeu. Trên sân nhà mà Real còn nặng nhọc như vậy trước một Valladolid thuộc dạng yếu nhất nhì La Liga thì khả năng “kền kền trắng” thắng cách biệt Plzen là ko cao.
    thông tin TỶ LỆ KÈO
    [​IMG]
    thông báo ĐỐI ĐẦU
    Trận lượt đi mới là lần trước tiên 2 đội đụng độ và khi đó Real Madrid thắng 2-1.
    Trong kí vãng, Real Madrid từng mang tổng cộng 11 lần chạm trán với các CLB của Séc ở cụp châu Âu. Đội bóng hoàng tộc TBN thắng 6, hòa 3, thua 2, ghi được 23 bàn và lọt lưới 12 lần.
    thông báo nhóm
    Viktoria Plzen: Krmencik vắng mặt vì chấn thương.
    Real Madrid: Marcelo, Carvajal, Varane, Mariano và Jesus Vallejo cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.
    ĐỘI HÌNH dự định
    [​IMG]
    chọn lựa thấp NHẤT: Viktoria Plzen (+1 3/4) cả trận
    DỰ ĐOÁN: Viktoria Plzen 1-2 Real Madrid
    Phân tích Viktoria Plzen vs Real Madrid, 03h00 ngày 08/11, vòng bảng Champions League. Real Madrid sẽ vướng mắc trước đối thủ đến từ CH Czech.
    khi lá thăm may rủi đưa Real vào cộng đội ngũ đấu mang AS Roma, CSKA Moscow và Viktoria Plzen, người nào cũng nghĩ kền kền trắng sẽ “làm gỏi” các đối thủ còn lại. Nhưng trong bóng đá mọi điều đều mang thể xảy ra. Lúc Los Blancos mất đi hai nhân vật quan trọng khiến nên thời kỳ hoàng kim 3 năm qua là Zidane và Ronaldo, “kền kền trắng” trở nên phong thanh và sở hữu thể gục ngã bất cứ khi nào.
    Lopetegui đã thất bại và phải trả giá đắt bằng loại ghế của mình, giờ đây Real vẫn chưa có HLV chính thức và Santiago Solari tiếp diễn tậu vai kẻ chữa cháy. Cựu tiền vệ của CLB đã khiến rất tốt nhiệm vụ của mình khi đưa Real thắng dễ hai trận gần đây trước UD Melilla và Valladolid. Nhưng cần thấy rằng hai mẫu tên đấy không hề có sức nặng và chưa phải là thước đo để Đánh giá xem CLB hoàng tộc TBN đã trở lại với vị thế của mình hay chưa.
    Đừng vội Nhìn vào ketquabongda hai trận vừa mới đây mà cho rằng Real đã thoát khỏi cơn bĩ cực. Cuộc chiến có UD Mellina chẳng mang rộng rãi ý nghĩa về mặt chuyên môn bởi đối thủ quá yếu còn ở trận cầu sở hữu Valladolid, phải đến các phút cuối của hiệp 2 thì Real mới xuyên thủng được hàng thủ của đối phương. Về mặt kết quả thì chấp thuận được nhưng về lối chơi thì “kền kền trắng” vẫn chưa thoát khỏi sức ì như dưới thời Lopetegui.
    Hơn nữa, ở chuyến đi tới Séc ngày hôm nay, Real Madrid thiếu vắng khá nhiều cột trụ do chấn thương như Marcelo, Carvajal hay Varane. Thêm vào đó, Viktoria Plzen chẳng hề là đối thủ dễ bị đánh bại trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, thầy trò Pavel Vrba đang có mạch 13 trận bất bại liên tiếp. Bên cạnh đó du doan bong da họ cũng bất bại cả 3 trận sân nhà mới nhất trong khuôn khổ các quắp châu Âu.
    Dù đang đứng bét bảng G, nhưng Plzen vẫn nuôi hy vọng giành tấm vé xuống chơi ở Europa League. Vì thế, vững chắc họ sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để kỳ vọng kiếm điểm trước nhà ĐKVĐ Champions League. Viktoria Plzen mang lý do để tin tưởng và khả năng giành điểm lúc Real cách đây không lâu đá sân khách khá tệ. Trong 9 lần rời xa mái nhà Bernabeu mới đây, họ chỉ thắng được hai trận, còn lại hòa 3 và thua 4.
    Dù được Tìm hiểu nổi bật về thực lực nhưng rõ ràng tỷ lệ chấp một 3/4 chưa hẳn là khả quan với Real Madrid. Viktoria Plzen ko phải là Valladolid và trận cầu này diễn ra ở Séc chứ không phải ở Bernabeu. Trên sân nhà mà Real còn khó nhọc tương tự trước 1 Valladolid thuộc dạng yếu nhất nhì La Liga thì khả năng “kền kền trắng” thắng cách biệt Plzen là không cao.
    thông báo TỶ LỆ KÈO
    [​IMG]
    thông báo ĐỐI ĐẦU
    Trận lượt đi mới là lần trước tiên 2 đội đụng độ và lúc đó Real Madrid thắng 2-1.
    Trong quá khứ, Real Madrid từng với tổng cộng 11 lần chạm trán sở hữu những CLB của Séc ở cúp châu Âu. Đội bóng hoàng thất TBN thắng 6, hòa 3, thua hai, ghi được 23 bàn và lọt lưới 12 lần.
    thông báo đội ngũ
    Viktoria Plzen: Krmencik vắng mặt vì chấn thương.
    Real Madrid: Marcelo, Carvajal, Varane, Mariano và Jesus Vallejo cũng chẳng thể tham dự vì lý do tương tự.
    ĐỘI HÌNH dự kiến
    [​IMG]
    lựa chọn tốt NHẤT: Viktoria Plzen (+1 3/4) cả trận
    DỰ ĐOÁN: Viktoria Plzen 1-2 Real Madrid
    Tìm hiểu Juventus vs MU, 03h00 ngày 08/11, vòng bảng – Champions League. M.U đã chơi rất tệ trước Juventus và nhận thất bại 0-1 ở sân nhà trên sân khách sẽ rất khó cho họ.
    bí quyết đây hai tuần, pha lập công độc nhất vô nhị của Paulo Dybala ở phút 17 đã sở hữu về thắng lợi 1-0 cho Juventus ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Trận ấy, đại diện Serie A sắm vai cửa trên có kèo chấp 0:1/4. Chính bởi vậy, khi về lại hang ổ của mình, việc “Bà đầm” chấp “Quỷ đỏ” đến 0:1 là điều hoàn toàn hợp lý.
    HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận Juventus ở sang trọng cao hơn hẳn Quỷ đỏ. Thế nên đêm nay, chuyến tiến quân của M.U đến sân Juventus Arena chẳng khác gì hành trình vào cửa tử.
    Thậm chí, một số người còn cho rằng, kèo chấp trên còn tương đối nhẹ có Juventus. Bởi ngay trên sân nhà của mình MU còn trắng tay thì họ khó hạn chế khỏi loại kết tương tự lúc tiến quân sang Turin. Song, ví như chỉ dựa vào điều đó để kết luận “Quỷ đỏ” sẽ thua vào rạng sáng mai thì hết sức sai lầm. Hiện tại, phổ thông hơn một lý do để tin rằng, thầy trò Jose Mourinho ko thua tại Juventus Arena.
    Phải thừa nhận ket qua bong da truc tuyen M.U đã với các dấu hiệu hồi sinh thời gian gần đây. Bởi 4 vòng sắp nhất ở Premier League, Quỷ đỏ bất bại, giành 3 thắng lợi. Tuy nhiên, có cảm giác như sự hồi sinh của M.U cũng đầy… mỏng manh. Lý do trước hết là bởi hàng thủ của họ vẫn cực kỳ lỏng lẻo. Riêng tại Premier League, Quỷ đỏ đã thủng lưới 18 bàn/11 vòng. Ở trận lượt đi mang chính Juventus, nếu như De Gea ko lý tưởng thì M.U chắc chắn đã thủng lưới phổ thông hơn là chỉ một bàn. Tới cả đối thủ yếu như Bournemouth tuần trước cũng làm cho hàng thủ M.U lao đao trong hiệp một thì điều gì sẽ xảy ra lúc Quỷ đỏ đối đầu với các chân sút hay nhất châu Âu ở Juventus Arena?
    Thứ nhất, so với thời khắc tiếp đón Juventus cách đây hai tuần, phong thái bây giờ của MU phải chăng hơn phổ biến, biểu thị qua việc vừa với hai khúc khải hoàn liên tục tại giải ngoại hạng Anh, tuần tự trước Everton (2-1) và Bournemouth (2-1). Thứ 2, MU đều ca khúc khải hoàn trong 2 lần gần nhất khiến khách trước “Bà đầm”.
    Trận đầu diễn ra ở bán kết lượt đi Champions League 1998, kết quả góp phần đưa “Quỷ đỏ” vào chung kết, để rồi sau đó sở hữu màn ngược loại kỳ vĩ trước Bayern Munich. Trận tiếp theo diễn ra sau ấy 4 năm, thuộc lượt về vòng bảng thứ 2 Champions League 2002/03. Hôm ấy, MU thắng giòn giã 3-0 nhờ cú đúp của Ryan Giggs và 1 pha làm bàn của Ruud van Nistelrooy.
    Thứ ba, “Quỷ đỏ” thua vỏn vẹn 4 trong tổng số 23 trận xa nhà gần đây tại húi châu Âu, còn lại thắng 14, hòa 4. Rõ ràng, dù trải qua nhiều biến động trên băng ghế đào tạo, nhưng MU vẫn giữ được bản lĩnh và khí chất của 1 đội bóng lớn khi rời xa tổ ấm Old Trafford. Thứ tư, bắt đầu từ đầu mùa, MU đã 1 lần mua vai kèo dưới trên đất khách. Kết quả? Họ hòa Chelsea 2-2.
    Juventus thì khác. Họ đang có sự tự tin tuyệt đối. Màn biểu diễn trên chân M.U ngay ở Old Trafford đã cho thấy sang trọng, trình độ của Juve. Đây là thứ sang trọng được bồi đắp qua năm tháng, chứ chẳng phải càng ngày càng ngày hai mà Juventus với được. Nên nhớ là trong 4 mùa giải gần nhất ở Champions League, Juve đã với hai lần lọt vào trận chung kết. Mùa trước, họ phải ngừng bước ở tứ kết nhưng đoàn quân của HLV Max Allegri đã chơi tuyệt vời trước Real trong trận lượt về ở Bernabeu. Đấy là thứ bản lĩnh, đẳng cấp mà M.U không có khi này.
    rốt cuộc, thành tích kèo trên sân nhà của Juventus ko mấy khả quan. 10 Trận vừa qua, thầy trò Max Allegri thắng 3, hòa hai, thua 5. Lần sắp nhất đón tiếp 1 đội bóng Anh trên sân nhà, Juventus bị Tottenham cầm hòa 2-2 (14/2/2018), qua đấy không thể vượt qua ty le bong da chấp 0:1/4. Tin rằng, MU sẽ ra về với ít nhất một điểm.
    thông tin TỶ LỆ KÈO
    [​IMG]
    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
    – hai đội đã gặp nhau tổng cùng 13 trận, Juventus thắng 6, hòa 2, thua 5.
    – Trên sân nhà, Juventus thắng 4, thua hai.
    thông tin nhóm
    Juventus: Douglas Costa (chấn thương); Leonardo Spinazzola (không đăng ký); Giorgio Chiellini, Blaise Matuidi, Emre Can, Mario Mandzukic, Federico Bernardeschi (không chắc chắn).
    MU: Marcos Rojo, Marouane Fellaini, Diogo Dalot, Scott McTominay, Antonio Valencia, Phil Jones, Romelu Lukaku (không chắc chắn).
    ĐỘI HÌNH dự định
    [​IMG]
    tuyển lựa tốt NHẤT: Juventus -1
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay